Những dấu chân thanh niên xứ Nghệ trên khắp nẻo đường

Thứ năm - 26/03/2015 09:41
Những dấu chân thanh niên xứ Nghệ trên khắp nẻo đường Những dấu chân thanh niên xứ Nghệ trên khắp nẻo đường

Dân trí Từ những trái tim đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ trong nhiều năm qua đã tạo nên bức tranh tươi sáng về sức trẻ của mảnh đất Nghệ An luôn kiên cường, anh dũng... với những dấu chân của họ đã in khắp trên mọi nẻo đường.


Những dấu chân thanh niên xứ Nghệ trên khắp nẻo đường 1

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Việt Nam gặp mặt, tặng quà và chúc Tết cán bộ, đoàn viên, thanh niên Tỉnh đoàn Nghệ An.

Trong những năm qua, phát huy truyền thống của lớp lớp thế hệ thanh niên Việt Nam, tuổi trẻ Nghệ An đã đồng hành cùng quê hương và có nhiều đóng góp vì sự phát triển chung của đất nước. Chính vì vậy, thanh niên thế hệ trẻ xứ Nghệ ở 21 huyện thành thị, trong những năm qua đã in dấu chân trên mọi nẻo đường.

Từ bản làng xa xôi biên giới đến thành phố, nông thôn hay miền biển đều in dấu chân thanh niên với những công trình được dựng lên như xóa nhà tranh tre dột nát, xây dựng nhà cộng đồng, mở đường vào bản làng, cấy lúa, làm cỏ, dạy học... với hàng ngàn phần việc được các đoàn viên, thanh niên thực hiện. 

Anh Nguyễn Đình Hùng - Bí thư tỉnh đoàn Nghệ An cho biết: Tháng Thanh niên được triển khai hàng năm là dịp để giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho tuổi trẻ toàn tỉnh. Những việc làm của các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh nhằm giúp, sẻ chia với người dân những khó khăn để rồi cùng vươn lên trong cuộc sống tươi đẹp hơn.

Tinh thần tình nguyện từ những trái tim đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ trong nhiều năm qua đã tạo nên bức tranh tươi sáng về sức trẻ của mảnh đất Nghệ An luôn kiên cường, anh dũng. Các phong trào có sự tham gia đông đảo của lực lượng đoàn viên thanh niên đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh thanh niên Xứ Nghệ in dấu chân trên khắp nẻo đường:

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 13,147
  •   Tháng hiện tại 591,317
  •   Tổng lượt truy cập 128,209,556