Những anh chàng đẹp trai ở bên mẹ hay bạn gái ngày 8/3?

Chủ nhật - 08/03/2015 09:20
Những anh chàng đẹp trai ở bên mẹ hay bạn gái ngày 8/3? Những anh chàng đẹp trai ở bên mẹ hay bạn gái ngày 8/3?

Dân trí Nhân ngày Quốc tế phụ nữ các “hot boy” Việt chia sẻ về kế hoạch 8/3 cùng những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho mẹ và bạn gái của mình

Trần Huỳnh Hữu Thiện - 9x của nhóm hài đình đám BB&BG

Những anh chàng đẹp trai ở bên mẹ hay bạn gái ngày 8/3? 1
Hữu Thiện sẽ chuẩn bị cho mẹ một ngày 8/3 ý nghĩa

Hữu Thiện hiện đang là nhân viên check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất, chia sẻ về kế hoạch 8/3, Ken net cho biết: Vào dịp này, mình thuờng ưu tiên đặc biệt cho người phụ nữ mà mình yêu thương nhất là mẹ mình, mình thường tổ chức 1 buổi tiệc nhỏ ấm cúng tại gia đình cùng mẹ và em gái ,lúc đó gia đình đoàn tụ và ăn với nhau một bữa thân mật do mình và bố nấu.

Mình và bố sẽ dành nguyên ngày đi chợ, nấu một bữa cơm thịnh soạn và tất nhiên không thể thiếu những món quà nhỏ được hai bố con bí mật chuẩn bị. Mẹ và em gái đã lo cho mình cả năm nên mình muốn dành một ngày 8/3 thật ý nghĩa cho mẹ”.

Mèo Mun – Hồ Thành Công

Những anh chàng đẹp trai ở bên mẹ hay bạn gái ngày 8/3? 2
Du học sinh Hồ Thành Công chúc mừng 8/3 mẹ bằng cách gọi điện về nhà

Anh chàng du học sinh Việt tại Ukraine với gần 160.000 lượt theo dõi trên facebook Hồ Thành Công, chia sẻ: “Là một du học sinh xa nhà, 8/3 mình không có cơ hội được ở gần mẹ nên sẽ gọi điện chúc mừng và nhờ bố hoặc bạn bè chuẩn bị quà tặng mẹ.

Trước đây, khi chưa đi học xa nhà, ngày này mình thường mua một bó hoa to về cắm trong nhà và tất nhiên là sẽ giành phần nấu cơm để trổ tài nấu cho mẹ những món mà mẹ thích”.

Ngọc Anh – F.A.P Tv

Những anh chàng đẹp trai ở bên mẹ hay bạn gái ngày 8/3? 3
Kế hoạch 8/3 của Ngọc Anh sẽ mời mẹ và bạn gái ăn những món họ thích

Chàng trai trẻ, đam mê đóng phim của nhóm hài F.A.P Tv tâm sự: “Là một người thích ẩm thực nên vào ngày đó nhà mình tổ chức 1 bữa tiệc nho nhỏ trong gia đình, do mình và ba làm đầu bếp.

Buổi tối mình sẽ chở bạn gái đi vòng vòng Sài Gòn và ăn tất cả những món mà cô ấy thích. Ngày 8/3 năm nào đối với mình cũng ngập chìm trong ăn uống.

Anh Quân Idol

Những anh chàng đẹp trai ở bên mẹ hay bạn gái ngày 8/3? 4
Anh Quân Idol sẽ nhờ bố mua quà tặng mẹ

Anh chàng mê ca hát, từng tham dự cuộc thi Việt Nam Idol, Trần Anh Quân, cho biết: “Thường thì cứ mỗi dịp 8/3, trước đây khi chưa đi học xa, mình và bố luôn tặng mẹ một bó hoa và thiệp.
 
Còn giờ khi học xa nhà vì mình không có điều kiện về nhà nhiều nên chỉ có thể nhắn tin hoặc gọi điện về chúc mẹ và nhờ bố tặng giúp mình là mẹ vui lắm rồi”.

Hồng Dương

Những anh chàng đẹp trai ở bên mẹ hay bạn gái ngày 8/3? 5
Hồng Dương mong muốn được vào bếp trổ tài.

Hồng Dương chia sẻ: “Ngày 8/3, Hồng Dương rất vụng về vấn đề chuẩn bị như thế nào để chào mừng ngày này dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương. Nhưng trên hết đó là những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho họ và chắc mình chỉ có thể cùng với những lời chúc đó sẽ vào bếp trổ tài".

Thế Quyết

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 285
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 284
 
  •   Hôm nay 16,434
  •   Tháng hiện tại 1,078,042
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,246