Màn chúc mừng sinh nhật lớp trưởng độc đáo bằng... tờ rơi và QR code

Chủ nhật - 16/06/2019 11:02
Màn chúc mừng sinh nhật lớp trưởng độc đáo bằng... tờ rơi và QR code Màn chúc mừng sinh nhật lớp trưởng độc đáo bằng... tờ rơi và QR code

Dân trí Dù cả lớp đang gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia sắp tới với những ước mơ hoài bão riêng, nhưng khi tới sinh nhật của lớp trưởng, các bạn vẫn không quên tặng món quà đúng với thương hiệu “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”.

Được đăng tải trong một nhóm trên mạng xã hội, bài viết của tài khoản Viết Long với chú thích: “Sinh nhật lớp trưởng phải khác biệt, nhỉ! Tích hợp lời chúc vào mã QR, 4.0 is coming”.

Dưới bài viết, hàng trăm bình luận để lại lời chúc mừng sinh nhật tới nhân vật chính. Đây có lẽ sẽ là sinh nhật đặc biệt nhất của cô bạn này vì không chỉ nhận được lời chúc từ bạn bè mà còn từ những người bạn… không hề quen biết.

Màn chúc mừng sinh nhật lớp trưởng độc đáo bằng... tờ rơi và QR code 1
Lời chúc sinh nhật đặc biệt lớp 12D2 dành cho Thư

Cô lớp trưởng được nhắc đến ở đây chính là bạn Hứa Trần Kim Thư, học sinh lớp 12D2, trường THPT Nguyễn Huệ.

Liên hệ với Kim Thư, cô bạn chia sẻ: “Mình thực sự bất ngờ vì món quà sinh nhật này vì chính mình còn không biết bạn ấy đã đăng bài lên nhóm. Ngay từ lúc xuất hiện tấm poster trên cửa lớp, mình đã xúc động và không khỏi bất ngờ.

Thực ra mình cũng không có ý định nhắc mọi người sắp đến sinh nhật vì thời gian này căng thẳng quá nên mình cũng không muốn các bạn bận tâm gì nhiều.

Không ngờ các bạn vẫn nhớ sinh nhật của mình và còn tặng cho mình món quà “khủng” quá. Mình nhận được rất nhiều lời chúc sinh nhật, tuy không phải nhắn tin trực tiếp mà chỉ là bình luận thôi nhưng mình vui lắm”.

Màn chúc mừng sinh nhật lớp trưởng độc đáo bằng... tờ rơi và QR code 2
Kim Thư cho biết, người lên ý tưởng cho món quà này chính là bí thư của lớp bạn Phạm Viết Long. Theo nhận xét của Thư, Long là người có tính sáng tạo rất cao và cũng không kém phần hài hước.

Nói về tập thể 12D2 của mình, Thư kể lớp được nhiều giáo viên và bạn bè biết đến là một tập thể lớp rất đoàn kết và tràn đầy năng lượng. Ngoài việc học tập, lớp còn tích cực tham gia các hoạt động thường niên của trường và cũng đạt nhiều thành tích.

Về phía Thư, cô bạn chỉ mới đảm nhiệm vị trí lớp trưởng của lớp năm lớp 12 nhưng được rất nhiều bạn bè quý mến. Thư luôn cố gắng hết sức hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người lớp trưởng trong suốt năm học qua.

Màn chúc mừng sinh nhật lớp trưởng độc đáo bằng... tờ rơi và QR code 3
Kim Thư và cậu bạn bí thư

Kim Thư tự nhận xét bản thân không có thế mạnh về môn học nào mà học đều các môn. Cô bạn 3 năm liên tiếp được nhận danh hiệu học sinh giỏi và năm nay Thư còn được xếp hạng 1 của lớp và nằm trong top 10 học sinh giỏi khối 12 của trường.

Chia sẻ thêm về kế hoạch của bản thân, Kim Thư dự định thi vào trường ĐH Sư phạm TP.HCM, ngành sư phạm hoặc ngôn ngữ Anh. Hiện tại, Thư cũng như các bạn trong lớp đang tích cực chuẩn bị cho kì thi sắp diễn ra.

“Mình sẽ cố gắng tập trung ôn thật kĩ các nội dung đã được học cũng như luyện tập thêm. Bên cạnh đó cũng giữ gìn sức khoẻ thật tốt để có tinh thần thoải mái nhất để thi thật tốt”, Thư nói.

Màn chúc mừng sinh nhật lớp trưởng độc đáo bằng... tờ rơi và QR code 4
Thành tích học tập ấn tượng của Kim Thư

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 13,599
  •   Tháng hiện tại 626,500
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,739