Lời nhắn nhủ lay động con tim của Nhà vô địch Olympia Trần Thế Trung

Thứ hai - 16/09/2019 06:28
Lời nhắn nhủ lay động con tim của Nhà vô địch Olympia Trần Thế Trung Lời nhắn nhủ lay động con tim của Nhà vô địch Olympia Trần Thế Trung

Dân trí Lời Nhà vô địch Olympia Trần Thế Trung nhắn gửi cho người chị gái đã khuất khiến cho cha mẹ, thầy cô, bạn bè và nhiều khán giả rơi nước mắt xúc động: ""Chị ơi, cuối cùng, Trung đã được đứng trên sân khấu chung kết Olympia, cũng là ước mơ chị đã nói với Trung ngày xưa. Trung đã đạt được ước mơ của mình dù kết quả có ra sao. Cảm ơn chị đã luôn luôn truyền cảm hứng cho Trung".

Lời nhắn nhủ lay động con tim của Nhà vô địch Olympia Trần Thế Trung

Trần Thế Trung từng thổ lộ rằng nếu cậu chiến thắng trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia, cậu sẽ dành tặng Vòng nguyệt quế cho một người đặc biệt. Khán giả vẫn luôn tò mò phỏng đoán người đó là ai.

Nếu như MC Diệp Chi không hỏi thêm, có lẽ sẽ không mấy ai biết về người đặc biệt đã in đậm dấu ấn lên thành công của Trần Thế Trung tại Đường lên đỉnh Olympia.

Ngay trên đỉnh vinh quang, người mà Nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 Trần Thế Trung muốn cảm ơn và trân trọng dành tặng chiếc Vòng nguyệt quế chính là chị gái của Trung. Người chị đã không còn trên nhân thế nhưng cảm hứng mà cô truyền cho người em trai thân thiết chưa bao giờ lụi tắt.

Trên sóng truyền hình trực tiếp, Trần Thế Trung nhắn nhủ tới người chị đã khuất:

"Chị ơi cuối cùng Trung đã được đứng trên sân khấu chung kết Olympia, cũng là ước mơ chị đã nói với Trung ngày xưa. Trung đã đạt được ước mơ của mình mặc dù kết quả có ra sao. Cảm ơn chị đã luôn luôn truyền cảm hứng cho Trung".

Lời nhắn nhủ lay động con tim của Nhà vô địch Olympia Trần Thế Trung 1

Cha của Trần Thế Trung bật khóc khi nghe con trai nhắc về chị gái đã khuất.

Lời nhắn nhủ lay động con tim của Nhà vô địch Olympia Trần Thế Trung 2

Người thân trong gia đình Trung khóc

Lời nhắn nhủ lay động con tim của Nhà vô địch Olympia Trần Thế Trung 3

Đối thủ Nguyễn Hoàng Minh và bạn bè trong nhóm Olympian cũng không kìm nén được xúc động

Lời nhắn nhủ lay động con tim của Nhà vô địch Olympia Trần Thế Trung 4

Cô giáo chủ nhiệm của "nhà leo núi" Bá Vinh ở quê nhà cũng rơi nước mắt.

Những lời tâm tình của Nhà vô địch Trần Thế Trung đã khiến cha mẹ của cậu bật khóc ngay trên hàng ghế khán giả. Cảm xúc của cha mẹ Thế Trung lúc này thật khó nói thành lời.

Cô giáo chủ nhiệm của Bá Vinh xúc động, đối thủ từng "một mất một còn" với Thế Trung ở vòng thi Quý là Hoàng Minh cũng không kìm được nước mắt. Và những người xa lạ cũng rơm rớm bờ mi trước tình cảm ấm áp của hai chị em Trung.

Thế Trung tâm sự rằng ngày còn bé cậu và chị gái hay xem chương trình Đường lên đỉnh Olympia cùng nhau. Từ rất lâu hai chị em đã mơ ước một ngày nào đó tham gia dự thi Olympia. Chị gái của Trung hâm mộ Phan Đăng Nhật Minh của Olympia 17 và động viên Trung phải cố gắng nhiều.

Ước mơ của hai chị em nay chỉ còn một mình Trung thực hiện. Và cậu đã làm được.

Lời nhắn nhủ lay động con tim của Nhà vô địch Olympia Trần Thế Trung 5

Cuộc hành trình Olympia của Thế Trung và người chị gái đồng hành trong tim đã đạt tới đỉnh vinh quang.

Khép lại một chặng hành trình vẫn luôn có người chị gái đồng hành trong tim, Trần Thế Trung đã giành chiến thắng. Qua đó cậu cũng truyền đi niềm cảm hứng về tinh thần hiếu học và sự ấm áp của gia đình tới với rất nhiều khán giả.

Mai Châm

Ảnh: Toàn Vũ

Video: VTV.vn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 10,891
  •   Tháng hiện tại 623,792
  •   Tổng lượt truy cập 128,242,031