Hot girl quân y xinh đẹp ngượng ngùng khi trai lạ nắm tay trên truyền hình

Chủ nhật - 16/06/2019 06:59
Hot girl quân y xinh đẹp ngượng ngùng khi trai lạ nắm tay trên truyền hình Hot girl quân y xinh đẹp ngượng ngùng khi trai lạ nắm tay trên truyền hình

Dân trí Tập 499 “Bạn muốn hẹn hò” gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của nữ quân nhân xinh đẹp Nguyễn Thị Thu Hiền (22 tuổi). Với gương mặt sáng, dáng người dong dỏng cao và tóc búi gọn gàng cô đã thu hút mọi ánh nhìn ngay khi vừa xuất hiện.

Hot girl Quân Y xinh đẹp ngượng ngùng khi trai lạ nắm tay trên truyền hình

Trong show hẹn hò, các số mai mối dành cho quân nhân luôn để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình bởi sự hài hước và chân thành của các anh chiến sĩ.

Mới đây, sự xuất hiện của hai nữ quân nhân trong tập 499 càng được khán giả mong mỏi bởi đây là lần đầu tiên có các nữ quân nhân tham gia hẹn hò.

Hot girl quân y xinh đẹp ngượng ngùng khi trai lạ nắm tay trên truyền hình 1
Thu Hiền

Với gương mặt sáng, dáng người dong dỏng cao và tóc búi gọn gàng, Nguyễn Thị Thu Hiền - nữ Thiếu uý đang công tác Trạm 77 của Bộ Tư lệnh Đặc công thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

Khoác trên mình màu xanh quân phục, nét đẹp nữ tính của Hiền càng nổi bật mà chính MC Nam Thư cũng phải “tấm tắc” khen xinh.

Cô quân nhân chia sẻ từng trải qua một mối tình thời học sinh nhưng sớm chia tay, cô lý giải: “Đến một khoảng thời gian nào đó, khi cả hai cảm thấy không còn hoà hợp thì sẽ tự khắc chia tay”.

Hot girl Quân Y cũng “trần tình” lý do ế để quyết tham gia hẹn hò: “Thứ nhất, em ngại quen người cùng cơ quan vì rất khó chia sẻ những khó khăn trong công việc. Thứ hai, phần lớn các cô chú tại nơi công tác cũng đã có gia đình”.

Hot girl quân y xinh đẹp ngượng ngùng khi trai lạ nắm tay trên truyền hình 2

Sự xuất hiện của nữ quân nhân xinh đẹp đã khiến cả trường quay thích thú, nhiều người đặt ra câu hỏi không biết chàng trai nào may mắn có cơ hội hẹn hò cùng Thu Hiền.

Được mai mối cho Thu Hiền là chàng “soái ca” Phạm Tuấn Minh (25 tuổi), hiện đang là Kỹ sư xây dựng tại TP.HCM. Cũng sở hữu ngoại hình sáng sủa, tính cách hiền lành thế nhưng Tuấn Minh lại chưa từng trải qua mối tình nào.

Đến với buổi mai mối, anh chàng không cầu kỳ mà có tiêu chí chọn bạn gái khá đơn giản: cao trên 1m50, không quá cá tính và đặc biệt ăn nói lễ phép… nên nữ Thiếu uý nắm chắc trong tay màn hẹn hò thành công, thậm chí vượt xa mong đợi của Tuấn Minh.

Khi hàng rào hoa hé mở cũng là lúc cặp đôi lần đầu gặp mặt, khoảnh khắc chạm mắt với cô bạn gái xinh đẹp, Tuấn Minh dường như đã… “đứng hình mất mấy giây”.

Không khí hẹn hò của cặp đôi bất ngờ có những khoảng lặng, bởi nàng thì ngại ngùng, chàng lại cứ mãi say đắm trong ánh mắt của nàng.

Hot girl quân y xinh đẹp ngượng ngùng khi trai lạ nắm tay trên truyền hình 3
Khoảnh khắc e thẹn, ngại ngùng của Thu Hiền
Hot girl quân y xinh đẹp ngượng ngùng khi trai lạ nắm tay trên truyền hình 4

Cuối cùng, phải chờ khi được MC Quyền Linh mở lời, Tuấn Minh mới tiến tới nắm tay bạn gái và nói những lời chân thành, Tuấn Minh mới lấy lại bản lĩnh và tỏ tình - dù nữ Thiếu uý vẫn đang… “đỏ mặt”.

Thời khắc quyết định, dù có chút ngại ngùng nhưng Thu Hiền và Tuấn Minh đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc của khán giả và hai MC.

Hot girl quân y xinh đẹp ngượng ngùng khi trai lạ nắm tay trên truyền hình 5

Nữ quân nhân xinh đẹp khiến người xem yêu thích.

Kim Bảo Ngân

Ảnh: BMHH

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 358
  •   Máy chủ tìm kiếm 56
  •   Khách viếng thăm 302
 
  •   Hôm nay 37,632
  •   Tháng hiện tại 1,099,240
  •   Tổng lượt truy cập 127,491,444