Hot blogger Việt tận dụng công nghệ để sáng tạo nội dung thu hút giới trẻ

Thứ tư - 22/05/2019 08:36
Hot blogger Việt tận dụng công nghệ để sáng tạo nội dung thu hút giới trẻ Hot blogger Việt tận dụng công nghệ để sáng tạo nội dung thu hút giới trẻ

Dân trí Ngày nay công nghệ là một phần không thể thiếu trong đời sống, nhờ có công nghệ mọi thứ trở nên đơn giản và tiện lợi. Công nghệ còn là nhân tố kích thích sự sáng tạo để tạo nên những nội dung khác biệt khiến bản thân trở nên đặc biệt hơn.

Trong vô số những thiết bị xung quanh chúng ta thì smartphone có lẽ là sản phẩm công nghệ có tốc độ phát triển nhanh nhất, ảnh hưởng nhiều nhất và đặc biệt là luôn bên cạnh chúng ta, chính vì lẽ đó rất nhiều nội dung hấp dẫn được tạo ra ngay trên những chiếc điện thoại.

Smartphone chắc chắn không phải là chiếc máy ảnh tốt nhất, khả năng quay phim cũng thua xa thiết bị chuyên nghiệp, ứng dụng cắt ghép video trên điện thoại tất nhiên không thể bằng những phần mềm chuyên dụng. Nhưng quan trọng là một chiếc điện thoại có thể làm tất cả công việc đó, mọi lúc mọi nơi và dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người.

Hot blogger Việt tận dụng công nghệ để sáng tạo nội dung thu hút giới trẻ 1

Chính vì lẽ đó, Vivo V15 đang được các hot blogger tận dụng để thực hiện các blog mới nhất của mình. Vậy chiếc điện thoại tầm trung có mức giá chưa đến 8 triệu đồng này có gì hấp dẫn những người sáng tạo nội dung đến như vậy.

Đầu tiên là khả năng chụp ảnh, Vivo V15 sở hữu tới 3 camera sau với camera chính khẩu độ lớn cho phép chụp thiếu sáng tốt hơn, sự có mặt của camera siêu rộng rất phù hợp để đi du lịch và camera đo chiều sâu giúp chụp xóa phông ấn tượng hơn.

Bởi lẽ đó, Lý Thành Cơ - một blogger du lịch đã chọn Vivo V15 làm bạn đồng hành trong nhiều chuyến du lịch của mình để ghi lại những bộ ảnh ấn tượng với những góc ảnh đẹp, đặc biệt là khi chụp trong nhà không gian khá chật hẹp từ góc rộng tỏ ra rất hữu ích.

Hot blogger Việt tận dụng công nghệ để sáng tạo nội dung thu hút giới trẻ 2
Bộ ảnh Lý Thành Cơ thực hiện tại Sóc Trăng
Hot blogger Việt tận dụng công nghệ để sáng tạo nội dung thu hút giới trẻ 3
Còn đây là Đài Bắc qua ống kính V15

Ở mảng đời sống tuổi trẻ, hai YouTuber chuyên đề tài ăn uống và mẹo vặt cho giới trẻ - Ninh Tito và Phương Hà đã tận dụng những tính năng thông minh của Vivo V15 để thực hiện những ý tưởng mới của mình.

Với cô nàng Phương Hà, tính năng làm đẹp khi chụp hình/ quay phim với sức mạnh của trí tuệ nhân tạo được tận dụng triệt để. Cô đã tận dụng các tính năng hỗ trợ làm đẹp thông minh như làm đẹp khuôn mặt tự nhiên, khả năng điều chỉnh 7 bộ phận trên cơ thể để hướng dẫn quay video triệu view cho giới trẻ nếu vẫn chưa tự tin vào việc có khuyết điểm trước ống kính.

Hot blogger Việt tận dụng công nghệ để sáng tạo nội dung thu hút giới trẻ 4
Phương Hà sử dụng Vivo V15 để hướng dẫn quay video triệu view một cách dễ dàng

Đến đây các bạn đã hiểu tại sao Vivo V15 được ưu ái đến vậy phải không nào. Những hiệu ứng như làm đẹp khuôn mặt, làm thon cơ thể tưởng chừng như rất khó khăn nếu sử dụng các phần mềm chuyên dụng thì Vivo đã đơn giản hóa chúng nhờ sức mạnh AI và đưa vào sản phẩm của mình để tất cả mọi người đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Vẫn chưa dừng lại ở đó, Vivo V15 còn sở hữu camera trước độ phân giải lên đến 32MP cho khả năng quay phim chất lượng. Nhờ vậy, Ninh Tito có thể một mình ghi lại hành trình suốt một ngày mà không cần thêm một bạn cameraman hỗ trợ. Và đặc biệt là khi quay phim, chụp hình ngay trên điện thoại, Ninh Tito có thể đăng tải ngay lên Instagram để tăng tương tác với fan.

Hot blogger Việt tận dụng công nghệ để sáng tạo nội dung thu hút giới trẻ 5
Ninh Tito sử dụng Vivo V15 để ghi lại một ngày trải nghiệm của mình

Có thể thấy xu hướng hiện nay, chạy theo sức mạnh phần cứng của thiết bị công nghệ đã không còn là tiêu chí để giúp các Youtuber tạo ra lợi thế về mặt ý tưởng, mà chính những tính năng thông minh, đột phá, đơn giản dễ sử dụng chính là yếu tố hàng đầu giúp cho các blogger dễ dàng tìm kiếm và thực hiện ý tưởng của mình. Vivo V15 đã thực hiện tốt vai trò hỗ trợ cho các blogger, là một người bạn đồng hành đáng giá cho hot blogger tự do sáng tạo mà còn là thiết bị hữu dụng cho giới trẻ hiện đại.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 10,939
  •   Tháng hiện tại 1,072,547
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,751