Chàng đẹp trai được dân mạng rần rần tìm kiếm khi cùng anh trai tới show hẹn hò

Thứ tư - 12/09/2018 12:11
Chàng đẹp trai được dân mạng rần rần tìm kiếm khi cùng anh trai tới show hẹn hò Chàng đẹp trai được dân mạng rần rần tìm kiếm khi cùng anh trai tới show hẹn hò

Dân trí Cùng anh trai và mẹ tham gia chương trình hẹn hò, dù chỉ ngồi ở vị trí khán giả nhưng vô tình lọt vào ống kính máy quay nên Sĩ Phú bất ngờ nổi tiếng vì sở hữu ngoại hình điển trai. Chàng trai này chính là em trai ruột của Bình Phương, anh chàng giám đốc trẻ xuất hiện trong tập 412 chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.

Chàng đẹp trai được dân mạng rần rần tìm kiếm khi đi cùng anh trai tới show hẹn hò

Lần đầu tiên trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” người thân của nam chính lại gây sự chú ý hơn cả nhân vật chính tham gia chương trình. Đó là trường hợp của chàng trai Ngô Sĩ Phú (sinh năm 1996, TP. HCM), em trai chàng giám đốc trẻ của một công ty may mặc tại TP. HCM - Ngô Bình Phương (26 tuổi).

Tập 412 là tập anh trai của Phú tham gia chương trình, Phú và mẹ là đại diện "nhà trai", ngồi ở vị trí khán giả. Trong phần nhận xét từ người nhà, máy quay ghi lại cảnh mẹ Phú chia sẻ ấn tượng về bạn nữ được ghép đôi và Sĩ Phú đã vô tình lọt vào hình.

Chàng đẹp trai được dân mạng rần rần tìm kiếm khi cùng anh trai tới show hẹn hò 1
Khoảnh khắc Sĩ Phú khiến dân mạng “cảm nắng”

Những hình ảnh về Phú nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ, quan tâm. 9x được nhận xét sở hữu gương mặt điển trai với “góc nghiêng thần thánh”. Thông tin về “em trai hot boy” này cũng đặc biệt được dân mạng quan tâm và tìm kiếm thông tin.

Được biết, Phú là cựu sinh viên chuyên ngành may mặc trường ĐH Công nghiệp TP. HCM. Hiện tại Phú đang hỗ trợ anh trai tại công ty của gia đình. Trước khi ra trường, Phú cũng rất chăm chỉ đi làm thêm và phụ giúp cho công việc của gia đình nên đã sớm có kinh nghiệm trong ngành may mặc.

Chia sẻ về cảm xúc khi bất ngờ nổi tiếng Phú cho biết khá ngạc nhiên và có chút lo lắng vì nhận thấy bản thân không có gì quá đặc biệt để được quan tâm nhiều như vậy.

“Hôm đó, mình cùng mẹ tham gia chương trình với anh, dù là ngày deadline của công ty nên rất bận nhưng vẫn tranh thủ đến. Mình thực sự ngạc nhiên khi được mọi người quan tâm như vậy”, Phú chia sẻ.

Chàng đẹp trai được dân mạng rần rần tìm kiếm khi cùng anh trai tới show hẹn hò 2

Chàng đẹp trai được dân mạng rần rần tìm kiếm khi cùng anh trai tới show hẹn hò 3

Vì mải tập trung cho công việc của gia đình nên 9x bộc bạch hiện tại vẫn đang còn độc thân. Anh chàng hy vọng có thể tìm được bạn gái có ngoại hình ưa nhìn, tính cách hài hước, vui tính một chút vì bản thân hơi “nhạt” và đặc biệt bạn nữ phải là người “không ngại chia sẻ mọi chuyện”.

Nhờ chơi thể thao đặc biệt là cầu lông nên Phú sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m81. Tuy mới ra trường nhưng Phú đã có 2 năm kinh nghiệm trong nghề. 9x cho biết đã có một số dự định riêng cho công việc và hiện đang tiếp tục phấn đấu để đạt được mục tiêu.

Vừa điển trai, công việc ổn định, Sĩ Phú nhận được quan tâm rất lớn của “hội chị em”. 9x được cộng đồng mạng trìu mến đặt cho biệt danh “em trai hot boy”.

Chàng đẹp trai được dân mạng rần rần tìm kiếm khi cùng anh trai tới show hẹn hò 4
Sĩ Phú (ở giữa)

Chàng đẹp trai được dân mạng rần rần tìm kiếm khi cùng anh trai tới show hẹn hò 5

Chàng đẹp trai được dân mạng rần rần tìm kiếm khi cùng anh trai tới show hẹn hò 6

Chàng đẹp trai được dân mạng rần rần tìm kiếm khi cùng anh trai tới show hẹn hò 7

Kim Bảo Ngân

Ảnh: FBNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 283
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 46,213
  •   Tháng hiện tại 1,107,821
  •   Tổng lượt truy cập 127,500,025