Cặp đôi tranh cãi nảy lửa “ai trả tiền 3 bát phở” trong show hẹn hò

Thứ năm - 23/05/2019 09:04
Cặp đôi tranh cãi nảy lửa “ai trả tiền 3 bát phở” trong show hẹn hò Cặp đôi tranh cãi nảy lửa “ai trả tiền 3 bát phở” trong show hẹn hò

Dân trí Theo lý lẽ của chàng trai, “nếu đi hẹn hò anh ăn 1 bát phở em ăn 2 bát phở thì anh chỉ trả 2 bát thôi, đáng lẽ anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi đấy!” khiến cô gái được ghép cặp không khỏi... choáng.

Màn tranh cãi nảy lửa của cặp đôi về việc “ai trả tiền 3 tô phở”

Tập 492 “Bạn muốn hẹn hò” vừa qua gây nhiều tranh cãi khi đề cập đến chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm: tình phí. Xưa nay, chuyện hẹn hò ai là người trả tiền, chia đôi hay người trả trước, người trả sau cũng là nguyên nhân khiến cho nhiều cặp đôi phải chia tay.

Cụ thể, trong màn hẹn hò này có sự góp mặt của nhân vật nam chính Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, Hà Nội). Anh chàng có quan điểm rất rạch ròi về tình phí, anh chàng cũng có kinh nghiệm trải qua hai mối tình.

Người được ghép đôi với Cảnh là Trịnh Ngân Kỳ, một cô gái thẳng tính và không ngại chia sẻ những tính “xấu” của mình cho mọi người biết như thói quen ăn nhiều.

Nguồn cơn của cuộc tranh cãi nổ ra khi Kỳ chia sẻ cô có thể ăn hai bát phở một lần. Ngay lập tức, Đức Cảnh liền tiếp lời bằng quan điểm: “Nếu đi hẹn hò anh ăn 1 bát phở em ăn 2 bát phở thì anh chỉ trả 2 bát thôi, đáng lẽ anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi đấy!”.

Cảnh lập luận lý do anh không trả tiền cho 3 bát phở trong buổi hẹn đầu vì Ngân Kỳ đã là người đi làm, chính vì vậy cô nàng cần phải biết chia sẻ với bạn trai bằng việc trả tiền 1 bát phở còn lại.

Cặp đôi tranh cãi nảy lửa “ai trả tiền 3 bát phở” trong show hẹn hò 1
Ngân Kỳ bày tỏ quan điểm

Sự rạch ròi của Cảnh đến từng bát phở không được Kỳ hiểu mà ngược lại cô lập tức phản ứng về tính chi li của anh chàng. Thậm chí MC Nam Thư cũng không đồng tình với quan điểm của nam chính vì anh chàng chưa “tán đổ” bạn gái nhưng liên tục nêu quan điểm về tình yêu chân thành, biết sẻ chia, không lợi dụng tiền bạc của bạn trai.

Cặp đôi cũng có màn gặp gỡ “chẳng giống ai” khi thay vì bàn chuyện hẹn hò họ lại quay sang tiếp tục tranh cãi về việc 3 bát phở. Cảnh vẫn khăng khăng cần một lý do để trả tiền 3 bát phở: “Anh với em mới quen, đã có gì chưa. Nếu không có tình cảm em đi ăn phở với anh làm gì? Đó là em hơi duy tâm, còn anh duy vật... Bây giờ phải cho anh lý do để anh ga lăng với em, để anh trả toàn bộ chi phí”.

Cặp đôi tranh cãi nảy lửa “ai trả tiền 3 bát phở” trong show hẹn hò 2

Kỳ cũng tiếp tục phân bua về chuyện bát phở khiến cho màn hẹn hò kết thúc một cách chóng vánh và cả hai không tìm hiểu thêm được về nhau.

Sự căng thẳng của màn tranh luận cũng nói lên kết quả cuối cùng. Cả hai không bấm nút hẹn hò. Tuy không bấm nút nhưng Cảnh vẫn bày tỏ mong muốn được xin số điện thoại bạn gái.

Ngay khi chương trình lên sóng đã mở ra màn tranh luận không ngừng xoay quanh chủ đề về tình phí. Mỗi người một quan điểm:

Tài khoản Nguyễn Phước Cẩm Viên bình luận: “Nếu vậy thì trả 1 tô thôi, chứ trả 2 tô là kiểu như ta không muốn trả nhưng ta không muốn mang tiếng. Cái đó mới hợp lý, giống như ai ăn người nấy trả.

Và cũng phải tùy hoàn cảnh nữa, xem hai người nói chuyện với nhau như thế nào, ví dụ cô gái biết trước là chia tiền thì cô ấy có quyền lên tiếng chọn nơi đi ăn. Hoặc ví dụ cô ấy chưa lĩnh lương kêu đi ăn phở xong dắt vô món Huế 150 nghìn 1 tô thì ai mà đỡ được.

Cặp đôi tranh cãi nảy lửa “ai trả tiền 3 bát phở” trong show hẹn hò 3

Nhưng mà đôi này cãi nhau chặt chém thấy gớm vậy thì né ra cho rồi, chưa quen mà đã vậy quen rồi không biết còn tới cỡ nào. Mình thấy cả vụ tô phở và cách tranh luận đều không ổn. Tranh luận là để thuyết phục đối phương nhìn theo góc nhìn của mình chứ đâu phải để chứng tỏ bản thân thông minh và chiến thắng”.

Bạn Trang Ngô viết: “Bạn Cảnh thân mến mình ủng hộ bạn. Không nên yêu người con gái không biết quý trọng đồng tiền của đối phương”.

Bạn Trần Khôn: “Ông trai này như thế là tệ rồi, không ga lăng. Ai đời đi hẹn hò nhau lại không trả hết. Khi nào ông đi ăn với bạn hay một cô gái quen biết thôi thì còn kêu chia hay bạn gái góp một ít thì còn có lí của ông (nhưng thường là con trai nên trả hết), đã gọi là đi hẹn hò, từ chương trình hẹn hò ra mà không trả hết thì chịu ông luôn. Nghe giọng là thấy cô nào yêu ông mà ăn được cái gì không của ông chắc trời sập”.

Hiện tại màn tranh luận của cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng.

Kim Bảo Ngân

Ảnh và clip: BMHH

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 27,326
  •   Tháng hiện tại 605,496
  •   Tổng lượt truy cập 128,223,735