Bé gái 8 tuổi “gây sốt” trong bộ ảnh cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu

Thứ hai - 27/05/2019 05:59
Bé gái 8 tuổi “gây sốt” trong bộ ảnh cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu Bé gái 8 tuổi “gây sốt” trong bộ ảnh cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu

Dân trí Bé Bảo Vy từng khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu gương mặt với những đường nét rất giống Chi Pu. Mới đây, cô bé tiếp tục “đốn tim” người xem trong những khuôn hình cover MV ca nhạc “Anh ơi ở lại” của Chi Pu.

Bé gái 8 tuổi “gây sốt” trong bộ ảnh cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu 1
Bé gái trong bộ ảnh này không xa lạ với độc giả Dân trí. Đó là Trần Lê Bảo Vy - em nhỏ Hà Nội đam mê trở thành người mẫu. Dù trong những hình ảnh đời thường hay bộ ảnh cover này thì nét đáng yêu cùng khuôn mặt khả ái, đôi mắt to tròn của bé Bảo Vy khiến bao người ngẩn ngơ ngắm nhìn mãi không chán. Từng được biết tới là "bản sao nhí của Chi Pu" nên khi cover hình ảnh mới nhất trong sản phẩm âm nhạc “Anh ơi ở lại”, Bảo Vy nhận được vô số lời ngợi khen từ phía cư dân mạng.
Bé gái 8 tuổi “gây sốt” trong bộ ảnh cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu 2
Nếu như trong MV người ta bắt gặp một Chi Pu hóa thân thành Cám, yêu hết lòng nhưng nhận về muôn vàn đau đớn, đắng cay và dễ mang đến cảm giác sầu lụy và thù hận, thì hình ảnh của “tiểu Chi Pu” lại gây ấn tượng bởi ánh mắt sắc sảo, thần thái “đỉnh cao”, tưởng “già” so với lứa tuổi của Bảo Vy nhưng lại không hề làm mất đi những nét hồn nhiên vốn có.
Bé gái 8 tuổi “gây sốt” trong bộ ảnh cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu 3

Bảo Vy đã làm mẫu nhí được khoảng 4 năm, bé trưởng thành và lễ phép, hiện tại bé đang sinh sống cùng gia đình tại Hà Nội.

Chị Lê Hạnh, mẹ bé Bảo Vy chia sẻ: “Con thường đi chụp ảnh vào cuối tuần vì thường ngày con bận đi học nữa. Gia đình định hướng con theo múa ballet chuyên nghiệp vì nhận thấy con có niềm đam mê và thích thú với bộ môn nghệ thuật này, dù vậy ở tuổi của con thì nên để mọi thứ phát triển tự nhiên nhất.

Bộ ảnh này chụp như một kỷ niệm đẹp với con chứ cũng không có mục đích gì khác”.

Bé gái 8 tuổi “gây sốt” trong bộ ảnh cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu 4
Mẹ bé cũng “bật mí” rằng mái tóc bồng bềnh, suôn mượt của Bảo Vy là hoàn toàn tự nhiên. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp những tấm hình của bé trở nên lung linh hơn. Càng lớn thì tóc Bảo Vy càng nâu và sau khi gội chỉ cần buộc lên một lúc sẽ tạo được những lọn tóc sóng xinh đẹp.
Bé gái 8 tuổi “gây sốt” trong bộ ảnh cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu 5
Bé gái 8 tuổi “gây sốt” trong bộ ảnh cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu 6
Bạn diễn cùng Bảo Vy trong bộ ảnh “gây sốt” này chính là bé Cao Hữu Nhật. Hữu Nhật cũng khiến dân mạng xao bởi vẻ đẹp “soái ca nhí”. Ngoài đời Hữu Nhật năng động, luôn biết cách quan tâm đến em gái Bảo Vy. Hữu Nhật có sở thích là nhảy hiphop và những hoạt động liên quan tới nghệ thuật. Hai người mẫu nhí hầu như không cần diễn xuất vì hai bé đã có sự ăn ý từ lâu và thực sự là những người bạn thân thiết.
Bé gái 8 tuổi “gây sốt” trong bộ ảnh cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu 7
Chị Trần Thu Trang, chịu trách nhiệm trang điểm, hình ảnh, cho biết: “Bộ ảnh cover lại MV của Chi Pu, mọi thứ được chuẩn bị khá kỹ lưỡng, nhất là về khoản trang phục và trang điểm. Tất cả mọi người đều mong ngóng ngay từ khi lên ý tưởng cho đến khi thực hiện. Những nét biểu cảm, diễn xuất của các bé đều rất đạt, đó cũng là một phần khiến bộ ảnh thành công và nhận được sự yêu thích của nhiều người”.
Bé gái 8 tuổi “gây sốt” trong bộ ảnh cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu 8
Bé gái 8 tuổi “gây sốt” trong bộ ảnh cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu 9

Tuệ Nhi

Ảnh: Đặng Vũ Hiệp

Makeup: Trần Thu Trang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 15,768
  •   Tháng hiện tại 770,911
  •   Tổng lượt truy cập 128,389,150