4 chị em ruột cùng mang bầu rủ nhau chụp hình kỷ niệm gây “bão” mạng

Thứ hai - 17/06/2019 05:15
4 chị em ruột cùng mang bầu rủ nhau chụp hình kỷ niệm gây “bão” mạng 4 chị em ruột cùng mang bầu rủ nhau chụp hình kỷ niệm gây “bão” mạng

Dân trí Chẳng hẹn mà cùng mang bầu, 4 chị em mỗi người một thành phố vẫn lên kế hoạch hẹn nhau về quê ngoại để chụp bộ ảnh có một không hai.

Mới đây trên mạng xã hội, bài viết của tài khoản Võ Lượng nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Bài đăng gây được sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh 4 người phụ nữ mang bầu kèm theo chú thích:

“Đây là 4 chị em ruột nhà mình. Không hẹn mà dạo gần Tết mỗi tháng một người thông báo bầu. Lấy chồng công tác cách nhau hàng nghìn km giờ đã vác bụng tập trung lại nhà ngoại để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này đây”.

4 chị em ruột cùng mang bầu rủ nhau chụp hình kỷ niệm gây “bão” mạng 1
4 chị em ruột mang bầu

Dưới bài đăng, hàng trăm bình luận bày tỏ cảm xúc bất ngờ cũng như gửi lời chúc mừng tới 4 chị em. Thậm chí, một số bình luận còn thắc mắc, không biết nhiều cháu như thế này liệu ông bà ngoại có nhớ hết tên của của các cháu.

Liên hệ với chủ nhân bài đăng, chị Võ Lượng chia sẻ, trong bức ảnh là 4 chị em ruột của chị, không hề hẹn mà mang bầu cách nhau mỗi người một tháng. Tuy mỗi người một nơi, Nam, Trung, Bắc có cả nhưng đều cố gắng thu xếp công việc để về quê ngoại chụp ảnh.

“Năm nay gia đình mình đón đến 5 thành viên chứ không phải là 4, nhưng một chị thứ 2 mới sinh em bé thứ 4 nên không thể chụp chung ảnh với mấy chị em. Bộ ảnh này được mấy chị em chụp cách đây mấy ngày thôi gồm có chị ba, chị tư, mình và em thứ sáu.

Vì ở cách xa nhau nên mấy chị em cũng phải lên kế hoạch hẹn nhau mãi mới có dịp cùng về thăm bố mẹ rồi chụp ảnh lưu niệm. Việc mang bầu của cả 4 chị em đều chỉ là trùng hợp chứ không hề hẹn nhau trước”, chị Lượng chia sẻ.

4 chị em ruột cùng mang bầu rủ nhau chụp hình kỷ niệm gây “bão” mạng 2
Chị Lượng tiết lộ gia đình chị thực tế có 7 chị em gái và chị là con thứ 5. 6 chị em gái đều đã lấy chồng, duy chỉ có cô em gái út sinh năm 1996 vẫn đang ở nhà với bố mẹ

“Mình làm kinh doanh bất động sản, chị gái mình làm kế toán, ngân hàng và em gái mình là điều dưỡng. Ông bà mình có 15 đứa cháu rồi nhưng đều nhớ ngày sinh và từng đứa cháu một, không quên ai cả”, chị Võ Lượng chia sẻ.

Tuy nhà đông chị em gái nhưng gia đình chị Lượng sống rất tình cảm, chị em yêu mến nhau. Hằng năm, dịp lễ tết 6 chị em vẫn cố gắng thu xếp công việc để về tụ họp cùng ba mẹ.

4 chị em ruột cùng mang bầu rủ nhau chụp hình kỷ niệm gây “bão” mạng 3
Chị Võ Lượng
4 chị em ruột cùng mang bầu rủ nhau chụp hình kỷ niệm gây “bão” mạng 4

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 41,568
  •   Tháng hiện tại 1,103,176
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,380