Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới

Thứ hai - 04/12/2017 11:43
Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới

Người chồng giải thích ra sao khi để vợ “chăn gối lạnh lùng” suốt 2 tháng trời sau cưới?

Đang “quấn quýt cao trào”, cặp vợ chồng đứng hình vì tiếng rao chè đỗ đen

Cám cảnh cặp vợ chồng không dám làm “chuyện ấy” vì ở trọ cùng bố mẹ

Hôn nhân bền vững, vợ chồng “giao ban” 2.500 lần

Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới 1

Cặp vợ chồng yêu nhanh cưới vội và những rắc rối khó nói trong hôn nhân 

Vợ chồng son số 91 là những chia sẻ buồn của người vợ chịu cảnh “chăn gối lạnh lùng” suốt 2 tháng sau ngày cưới mà không rõ lý do. Sự thẳng thắn của cặp vợ chồng son trước hai MC tâm lý và hàng triệu khán giả, đã giúp họ tháo gỡ những khúc mắc này.

Thế Dũng và Phương Yến bằng tuổi nhau nhưng ngoại hình lại có vẻ chênh lệch. Dũng bảnh bao, phong độ, còn Yến lại có phần già hơn tuổi. Tuy vậy, sau khi nghe câu chuyện của họ, ai nấy đều ngợi khen Yến là một người vợ tuyệt vời.

Cặp đôi sống và làm việc cách xa hàng nghìn cây số, một người Hải Phòng, một người Bến Tre nhưng lại có duyên gặp gỡ. Là đối tác làm ăn nên lúc bấy giờ, Dũng thường xuyên gọi điện cho các nhân viên nữ của công ty Yến, nói chuyện từ đêm đến gần sáng.

Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới 2

Ấn tượng ban đầu của Yến về Dũng chẳng mấy tốt đẹp 

Thấy người đàn ông này có vẻ lăng nhăng, Yến không để ý. Nào ngờ, khi đến lượt mình nghe điện thoại, Yến lại bị quyến rũ bởi chất giọng miền Bắc trầm ấm của Thế Dũng. Phần khác, cô đang buồn bã vì thất tình nên cũng xem Dũng như “chiếc phao cứu sinh” xuất hiện đúng thời điểm. 4 tháng sau, cặp đôi chính thức trở thành người yêu của nhau.

Chưa hoàn toàn tin tưởng vào Thế Dũng, Yến nhờ bạn thân nhắn tin để thử lòng anh. Thấy anh "dính thính" nhiệt tình, cô hụt hẫng và quyết định cắt đứt liên lạc.  

Thế Dũng hoảng loạn khi bị bạn gái hiểu lầm. Anh chỉ nói một câu ngắn gọn “Chờ anh!” rồi đáp chuyến bay gấp đến Sài Gòn vào đúng 11h30 trưa ngày hôm sau.

Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới 3

Ngay sau ngày cưới, cặp đôi đã có nhiều khúc khắc trong hôn nhân 

Nhìn bạn trai đứng trước cửa nhà, Yến sững người. Cô thực sự cảm động trước tấm chân tình của anh nên đồng ý làm lại từ đầu.

Hơn một tháng sau đó, Thế Dũng bỏ hết mọi thứ ngoài Bắc, chuyển vào TP.HCM sống gần Phương Yến. Quyết định này của anh khiến gia đình sốc nặng. Gia đình Yến cũng bất ngờ không kém nhưng lại vì thế mà tin tưởng giao con gái cho anh.

Vượt qua bao sóng gió, hiểu lầm, Dũng và Yến cuối cùng cũng “về chung một nhà”. Nhưng vì chưa có thời gian tìm hiểu kỹ càng nên sau khi cưới, Yến “vỡ mộng” hoàn toàn về chồng.

Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới 4
Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới 5

Suốt hai tháng trời, chồng không nhìn đến người vợ mới cưới 

Cô sốc khi chồng có nhiều tật xấu như chơi game, hút thuốc, thức đêm… Hơn thế, suốt 2 tháng sau khi cưới, anh không “đụng” đến vợ. Hai vợ chồng sống chung một nhà nhưng chẳng khác nào người dưng, mặc dù lẽ ra đó phải là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cặp vợ chồng son.

“Lúc ấy em nghĩ, không biết mình có bị cái gì không hay mình không thu hút anh ấy. Em làm đủ mọi cách, đủ thứ trò như thay đổi quần áo, đi ngủ sớm nhưng vẫn vô tác dụng”, Phương Yến hụt hẫng kể.

Thế Dũng giải thích, do lạ lẫm với cuộc sống hôn nhân, bị áp lực bởi vai trò mới nên anh thấy ngột ngạt, thiếu tự tin. Hơn nữa, anh còn bị bệnh cường giáp nên không thể sẵn sàng cho “đời sống chăn gối”.

Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới 6

Thậm chí, họ còn chẳng "đụng chạm" vào nhau 

Sau hơn một năm duy trì cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt, Yến thẳng thắn với chồng: “Anh à, sống như vậy không được. Hoặc là anh bỏ game hoặc là anh bỏ em”. Thậm chí, cô còn viết đơn ly dị để ép chồng đưa ra quyết định. Cuối cùng, Dũng phải mở lòng xin Yến cho thêm cơ hội.

Yến cũng chủ động tìm hiểu và biết thêm về bệnh tật của chồng. Cô giục anh đi gặp bác sĩ, rồi giúp đỡ anh điều trị bệnh trong suốt 2 năm. Giờ đây, họ đã có một bé trai 2 tuổi và cuộc sống hôn nhân dần ổn định.

Dũng là người đàn ông lành tính, còn Yến lại dịu dàng và hiểu chuyện nên trong cuộc sống thường ngày, họ không gặp nhiều khúc mắc. Chỉ có một vài hiểu lầm nho nhỏ khiến cả hai bộc phát tính ghen tuông nhưng mọi việc vẫn ở trong tầm kiểm soát.

Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới 7
Cuộc sống ác mộng về đêm bên người chồng kém tuổi…

Cuộc sống hôn nhân của tôi ban ngày cũng bình thường như mọi gia đình khác, nhưng đêm đến thực sự là một cơn ác mộng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 33,172
  •   Tháng hiện tại 646,073
  •   Tổng lượt truy cập 128,264,312