Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ

Chủ nhật - 23/09/2018 06:23
Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ

Dân trí Trang phục không cần cầu kỳ, địa điểm chụp đơn giản nhưng Kim Khuyên vẫn khiến người nhìn xao xuyến bởi vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi tựa nàng thơ.

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 1
Nguyễn Kim Khuyên (sinh năm 2000) hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Văn hoá - Nghệ thuật Quân đội, khoa Thanh nhạc.

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 2
Đam mê ca hát từ nhỏ nên Kim Khuyên quyết định thi vào trường nghệ thuật và được gia đình rất ủng hộ dù khi đó Khuyên mới chỉ là học sinh cấp 3.

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 3
Khuyên vừa học văn hoá và chuyên ngành tại trường ĐH Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội, bên cạnh đó đầu năm nay Khuyên thi đỗ đại học nên học song song ngành Sư phạm âm nhạc của trường ĐH Sư phạm Hà Nội.

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 4
Ngoài ca hát Kim Khuyên còn yêu thích các bộ môn thể thao đặc biệt là môn cầu lông. Sở hữu nét đẹp khá ấn tượng nhưng Khuyên cho biết em chưa từng tham gia cuộc thi sắc đẹp nào.

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 5
Ước mơ của Kim Khuyên là được trở thành một ca sĩ hoặc một giảng viên thanh nhạc để có thể truyền cảm hứng cho những bạn trẻ yêu ca hát như Khuyên. Và cô bạn cũng đang cố gắng hết sức để chinh phục được ước mơ của mình.

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 6
“Nếu có cơ hội trở thành ca sĩ Khuyên sẽ xây dựng cho mình hình tượng là một cô ca sĩ có phong cách tươi trẻ và cá tính, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, vững vàng trên con đường nghệ thuật”, Kim Khuyên chia sẻ.

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 7
Cô bạn thần tượng và yêu thích ca sĩ Thu Phương bởi Khuyên cảm thấy bản thân có sự tương đồng trong cách hát và cách thể hiện cảm xúc qua bài hát với nữ ca sĩ. “Một nữ ca sĩ hải ngoại với giọng hát đầy nội lực và cảm xúc”, Khuyên nói.

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 8
Bước sang tuổi 18, đánh dấu một mốc thanh xuân quan trọng. Không bỏ lỡ thời điểm đẹp đẽ ấy Kim Khuyên đã nhờ nhiếp ảnh Nguyễn Tuấn Anh lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân của mình bằng hình ảnh.

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 9
“Mình muốn tuổi 18 sẽ được đánh dấu thật ấn tượng qua bộ ảnh lần này. Và mình mong các bạn đang ở lứa tuổi 18 sẽ luôn giữ cho mình một nét thanh xuân tươi trẻ, hồn nhiên, trong sáng như bộ ảnh mình đã thể hiện”, Kim Khuyên bộc bạch.

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 10
Nhận xét về Kim Khuyên, nhiếp ảnh Nguyễn Tuấn Anh rất ấn tượng: “Trong quá trình chụp mình và Khuyên phối hợp rất ăn ý, Khuyên hiểu những gì mình muốn truyền tải vào bộ ảnh.

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 11
Đó là sự nhẹ nhàng, ngây thơ, trong sáng của một cô gái mới lớn. Và sau 1 tiếng đồng hồ bọn mình đã hoàn thành buổi chụp. Thực sự mình rất hài lòng về bộ ảnh này. Như vậy kho tàng thanh xuân mà mình lưu giữ lại có thêm một cái tên của cô bé Kim Khuyên xinh xắn”.

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 12

Vẻ đẹp trong veo của "nàng thơ" xứ Nghệ ước mơ làm ca sĩ 13

Kim Bảo Ngân

Ảnh: Nguyễn Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
  •   Máy chủ tìm kiếm 46
  •   Khách viếng thăm 225
 
  •   Hôm nay 56,230
  •   Tháng hiện tại 1,047,813
  •   Tổng lượt truy cập 127,440,017