Vác bụng bầu 4 tháng tìm bạn trai mất tích và sự thật đau lòng

Thứ bảy - 10/03/2018 15:30
Vác bụng bầu 4 tháng tìm bạn trai mất tích và sự thật đau lòng Vác bụng bầu 4 tháng tìm bạn trai mất tích và sự thật đau lòng

Cô gái quyết định đi tìm bạn trai mất tích thì phát hiện ra sự thật gây sốc về người mình yêu bấy lâu nay.

Chị Châu, 29 tuổi, một nhân viên tài chính đến từ thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Không còn trẻ trung gì nữa, lại phải chịu áp lực giục kết hôn từ gia đình, chị Châu đã quyết định lên mạng để tìm bạn trai.

Thông qua Wechat, chị Châu đã quen biết anh Liên, 46 tuổi. Anh này tự xưng là một công nhân xây dựng ở Nam Ninh và đã ly dị vợ. Sau một thời gian nói chuyện, hai người quyết định hẹn hò tìm hiểu và yêu nhau. "Anh ấy nói với tôi rằng phải kiên trì thì mới tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Điều đó đã an ủi tôi rất nhiều", chị Châu kể lại.

Vác bụng bầu 4 tháng tìm bạn trai mất tích và sự thật đau lòng 1

Chị Châu và anh Liên đã quen nhau qua mạng.

Sau một thời gian, hai người quyết định dọn về sống chung. Chị Châu là người chịu trách nhiệm chi tiêu chính. "Tôi cảm thấy không đúng lắm, nhưng rồi cũng không phản đối", chị Châu nói. Suốt khoảng thời gian sống chung, chị đã phải bỏ ra hơn 8 vạn nhân dân tệ (khoảng hơn 280 triệu đồng). Nhưng càng về sau, chị Châu càng thấy anh Liên có gì đó không ổn. 

Chị chia sẻ: "Anh ấy nói là chưa thanh toán được tiền công trình, vì vậy bảo tôi trả các khoản chi phí".

Thậm chí, anh Liên còn nhiều lần mượn tiền của chị Châu. Tổng số tiền đã lên đến hơn 5 vạn nhân dân tệ (khoảng 180 triệu đồng). "Anh ấy nói là mượn tôi, khi nào cưới sẽ trả đủ", chị Châu kể lại.

Vác bụng bầu 4 tháng tìm bạn trai mất tích và sự thật đau lòng 2

Lịch sử chuyển tiền mà chị Châu gửi cho anh Liên.

Thật không ngờ, vào ngày 28/1 vừa qua, anh Liên đột nhiên biến mất hoàn toàn khỏi cuộc sống của chị Châu, lúc đó đang mang thai được 4 tháng. Sáng hôm đó, chị Châu vẫn ăn sáng và tiễn anh Liên đi làm. Nhưng đến tối, mọi hình thức liên lạc đều không được nữa.

Cuối cùng, chị Châu quyết định vác bụng bầu về quê nhà anh Liên để tìm hiểu. Tại nhà anh ta, chị đã nhận được một tin vô cùng sốc. Hóa ra, anh Liên không phải là người đã ly dị vợ, mà đã đăng ký kết hôn với một người phụ nữ khác ở quê.

Vác bụng bầu 4 tháng tìm bạn trai mất tích và sự thật đau lòng 3

Vác bụng bầu 4 tháng tìm bạn trai mất tích và sự thật đau lòng 4

Sự thật về người đàn ông bấy lâu nay mình yêu thương và tin tưởng khiến chị Châu hoàn toàn suy sụp.

Quá tức giận và tuyệt vọng khi biết chuyện, chị Châu đã đi phá thai, đồng thời đâm đơn kiện anh Liên về việc lừa dối tình cảm và tiền bạc. Luật sư của chị Liên cho biết: "Trước mắt, chị Châu chỉ có lịch sử chuyển tiền qua mạng làm bằng chứng, ngoài ra không có chứng cứ rõ ràng nào khác nên gặp rất nhiều khó khăn".

Bên cạnh đó, việc bị lừa dối cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của chị Châu. Áp lực từ bản thân, gia đình và xã hội đã khiến chị chịu nhiều đau khổ. Chị Châu đã phải tìm đến các bác sĩ để trị liệu tâm lý và hồi phục lại cuộc sống bình thường.

Vác bụng bầu 4 tháng tìm bạn trai mất tích và sự thật đau lòng 5
Rối bời khi gặp lại bạn trai cũ trong hoàn cảnh trớ trêu

Mấy tháng trời cứ ra khỏi cửa là tôi phải bịt khẩu trang, lẩn trốn như ăn trộm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 339
  •   Máy chủ tìm kiếm 73
  •   Khách viếng thăm 266
 
  •   Hôm nay 46,078
  •   Tháng hiện tại 1,037,661
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,865