Tướng người tốt, kẻ xấu, người hiền, kẻ ác nên tránh

Thứ bảy - 07/10/2017 15:45
Tướng người tốt, kẻ xấu, người hiền, kẻ ác nên tránh Tướng người tốt, kẻ xấu, người hiền, kẻ ác nên tránh

Người đi vòng kiềng thuộc loại tướng độc. Nếu bước chân nặng thì là người độc ác.

Nhận biết tướng người keo kiệt, ích kỷ qua khuôn mặt

Nhận diện tướng người lận đận, đau khổ qua ngũ quan

Những tướng người phụ nữ bất hạnh trong hôn nhân

Để luận giải những đề tài này đòi hỏi sự nghiên cứu tường tận và cẩn thận. Người tử tế thường nói rằng thà tha lầm 1 người còn hơn giết lầm 1 người. Những sai lầm đáng buồn và không tha thứ được là định kiến trong dân gian về người lùn, người mắt lé, người có những tật bẩm sinh hay do tai nạn. Do đó người nghiên cứu về nhân tướng cần phải xóa bỏ những định kiến sai lầm này, vì trên thực tế 10 người lùn thì có 6 người tốt, 10 người lé thì 7 người tốt và 10 người không lùn không lé cũng chỉ có 7 người tốt thôi. Xem tốt xấu, thiện ác thì dù lấy chủ là bộ vị nét tướng nào thì vẫn phải quan sát hình mắt và thần mắt, màu sắc mu mắt, màu sắc con ngươi, hình con ngươi, lối nhìn, cách liếc vì mắt là cửa sổ tâm hồn, sau đó là cử chỉ dáng điệu, lời ăn tiếng nói.

Người dễ mua chuộc

Người dễ bị mua chuộc thì 2 bên đầu nở nhưng phía sau đầu thì dựng thẳng lên (hình 1).

Tướng người tốt, kẻ xấu, người hiền, kẻ ác nên tránh 1

Nếu thêm mu mắt, lùng bùng thì chỉ 1 bữa ăn là có thể mua đứt được người này. Nhưng ta vẫn có thể dùng loại người này, vì điểm yếu của hắn là tính tham, thỉnh thoảng chỉ cần cho hắn vài đồng bạc thì bảo làm gì cũng làm. Nhưng dùng người này thì không giao việc lớn và không cho biết những chuyện cơ mật.

Người dễ bị lung lạc

Ấn đường nhăn, vò và khô là loại người thay đổi chí hướng như chong chóng. Loại người này gần mực thì đen, gần đèn thì rạng, luôn tìm tới người thành công để hầu hạ mà không đếm xỉa gì tới tư cách, đạo đức của người đó.

Người dễ thay lòng

Khi có người lợi khẩu nói chuyện thì ngồi lặng đi, mắt trô trố nhìn là loại người dễ thay lòng, đổi ý kiến khi có người dụ dỗ thuyết phục. Loại người này thường còn nóng nảy. Dùng loại người này khó hơn vì hắn không tham, tuy vậy vẫn có thể dùng, nhưng không được coi là người tâm phúc.

Người dễ mua bằng gái

Đàn ông mặt trông thấy ướt như vừa rửa mặt thì rất dễ mua bằng gái. Trong vụ án Năm Cam có 1 vị Thượng tá công an rất tài giỏi về nghiệp vụ điều tra và không tham tiền nên không thể mua được bằng tiền. Nhưng Năm Cam đã mua được hắn bằng 1 cô gái rất đẹp. Hắn đã tận tâm phục vụ Năm Cam cho đến khi bị bắt và vào tù.

Người tướng độc

Người đi vòng kiềng thuộc loại tướng độc. Nếu bước đi nhẹ thì thuộc loại người độc đáo luôn khó với mình và khó với người. Thế Anh – thủ môn của đội bóng đá Thể Công ngày xưa chân đi vòng kiềng. Đây là thủ môn giỏi nhất của nước ta, không thủ môn nào bằng. Yashin – thủ môn của đội tuyển bóng đá Liên Xô trước đây cũng là người đi vòng kiềng. Anh là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, được nhận quả bóng vàng của Fifa và được mệnh danh là người có bàn tay nhựa.

Người đi vòng kiềng mà bước chân nặng thì là người độc ác.

Người lẩn thẩn

Người có 2 lưỡng quyền lớn mà da non, dù là đàn ông hay đàn bà thì vẫn là người lẩn thẩn. Nếu thêm trán gồ thì còn là người ngu xuẩn. Đây là người không thể dùng được vào việc gì.

Người trung, kẻ gian

Người quân tử thì dáng kềnh càng, nhưng khi nói tay giơ lên, chém xuống đi theo 1 đường thẳng. Loại cờ gian bạc lận dáng cũng kềnh càng nhưng khi nói tay giơ lên chém xuống đi theo 1 đường vòng, thái độ thường mềm mỏng, nhỏ nhẹ. Người thực tâm thì bao giờ tay cũng đưa ngang, hoặc thẳng. Người gian trá thì tay đưa lên đưa xuống vòng vòng, đưa ra rút vào nhanh thoăn thoắt.

Người làm đại sự thì khi nói câu (phải làm) thì chữ phải thường được 3 lần uốn lên rồi tay đưa ngang, thẳng, bàn tay ngửa về phía người đối diện. Người này hoặc thành công lớn, hoặc thất bại lớn tùy thuộc cố vấn giỏi hay dởm vì người này rất cả tin.

Loại trăm voi không được bát nước xáo thì khi gắp thức ăn chỉ có nắm tay cử động còn cánh tay thì cứng đơ. Trước đây Ngô Đình Diệm khi bổ nhiệm quan chức từ tổng trường, tỉnh trường trở lên đều mời người đó ăn 1 bữa và xem người đó gắp thức ăn để biết là người thực sự giỏi hay chỉ giỏi mồm. Sau bữa ăn ông mới quyết định bổ nhiệm hay không bổ nhiệm.

Loại đổi ý trong chốc lát thì khi đi dáng dấp buông thõng, như múa, mặt hơi đưa lên. Tướng này thường đi với mặt chặt. Người này thường tham đĩa bỏ mâm. Ký giao kèo làm ăn với người này rất nguy hiểm vì họ đổi ý trong chốc lát. Có 1 ông Giám đốc công ty truyền thông đã ký hợp đồng làm ăn với 1 người có tướng này, sau đó không sao hợp tác được vì anh ta thay đổi ý kiến xoành xoạch.

Loại khi ăn mắt cứ chăm chăm nhìn vào đĩa thức ăn thì đừng bao giờ nên cộng tác, vì đây là loại người bần tiện và thực dụng. Loại người này khi nói chuyện, mắt nhìn từ dưới rồi từ từ hướng lên, sau đó thần mắt đưa ngang.

Loại vừa xong việc là phản ngay thì hay liếc và sau khi liếc liền nhắm mắt 1 cái.

Người nói mà nhìn thẳng vào mặt người đối diện 1 cách bình thản là người ngay thật.

Tướng người tốt, kẻ xấu, người hiền, kẻ ác nên tránh 2
Đoán thành công qua tướng người

Bạn có thể phần nào đoán biết được sự thành công của ai đó qua vẻ bên ngoài.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 57
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 23,587
  •   Tháng hiện tại 636,488
  •   Tổng lượt truy cập 128,254,727