"Trai tân" rao bán thân nhân dịp 8/3

Chủ nhật - 08/03/2015 03:53
"Trai tân" rao bán thân nhân dịp 8/3 "Trai tân" rao bán thân nhân dịp 8/3

Một chàng trai người Romani khiến dân mạng bất ngờ khi rao bán thân cùng lời quảng cáo "món quà hấp dẫn cho ngày Quốc tế phụ nữ".

Theo Metro, Sorin Georgian Salinievici (24 tuổi, sống tại Galati, Romani) tự mô tả mình là "trai tân" và đang tìm khách hàng vào ngày 8/3 sắp tới với thông điệp "một món quà hấp dẫn cho ngày Quốc tế Phụ nữ".

Giải thích về hành động này, cậu nói: "Tôi từng đọc thấy nhiều cô gái làm vậy và nghĩ rằng nếu họ làm được thì sao mình lại không thể".

"Trai tân" rao bán thân nhân dịp 8/3 1
Sorin Salinievici - chàng trai rao bán thân cho ngày 8/3

Cụ thể, Salinievici sẽ bán thân trong một đêm với giá 2.000 Euro (khoảng 50 triệu đồng). Dù mục đích của việc làm là có thể giúp mình vượt qua giai đoạn khó khăn tài chính song anh chàng có ánh mắt mời gọi này vẫn đặt ra tiêu chuẩn cho khách hàng.

"Về ngoại hình, người phụ nữ mua sự trong trắng của tôi phải ưa nhìn. Tôi không nói rằng cô ấy phải xinh đẹp, nhưng chắc chắn cần vừa mắt và phải chân thành. Đây sẽ là món quà hấp dẫn cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3" - anh viết.

Chàng trai người Romani đã in poster ảnh của mình và đem đi quảng cáo quanh thị trấn nơi anh đang sống với tiêu đề ảnh:"Tôi đang bán thân".

"Trai tân" rao bán thân nhân dịp 8/3 2
"Trai tân" rao bán thân nhân dịp 8/3 3
Những bức poster Salinievici in ra để quảng cáo.

Vasile Han (25 tuổi) - bạn của Salinievici tiết lộ với báo chí địa phương rằng: "Cậu ấy từng hẹn hò nhưng chưa tìm được người mình thực sự muốn có quan hệ cùng. Cậu ấy rất nghiêm túc trong việc thân mật và thực sự tin rằng mình nên giữ thân cho đến khi tìm đúng đối tượng".

Hiện tại, Sorin Salinievici làm bảo vệ an ninh với mức thu nhập chỉ 120 bảng Anh (gần 4 triệu) mỗi tháng.

Clip các kiểu bạn cùng phòng trọ khiến người khác phát điên

Sống bừa bộn, không sạch sẽ, hay ồn ào, chậm chạp... có thể nói luôn là những kiểu bạn khiến mọi người không muốn ở chung phòng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 441
  •   Máy chủ tìm kiếm 159
  •   Khách viếng thăm 282
 
  •   Hôm nay 46,713
  •   Tháng hiện tại 1,038,296
  •   Tổng lượt truy cập 127,430,500