Thứ Tư 4.3: Bạch Dương bốc đồng

Thứ tư - 04/03/2015 10:08
Thứ Tư 4.3: Bạch Dương bốc đồng Thứ Tư 4.3: Bạch Dương bốc đồng

Bạn sẽ tự hỏi liệu mình đang làm đúng. Sự nghi ngờ và sự nhầm lẫn sẽ rất đáng lo ngại vào ngày hôm nay.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Hành động bốc đồng có thể trở thành sai lầm lớn của bạn vào ngày hôm nay. Những cảm xúc mạnh mẽ có thể tàn phá các mối quan hệ của bạn. Rắc rối trong tình yêu có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp hoặc tình hình tài chính của bạn.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5) 

Kim Ngưu sẽ có một ngày căng thẳng. Bạn có thể vấp phải sự kháng cự của một ai đó. Tuy nhiên bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình bất chấp mọi trở ngại.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Song Tử sẽ có đầy những hy vọng vào tương lai tốt hơn. Bạn có thể nhận ra rằng kế hoạch mà bạn mong chờ sẽ đòi hỏi nhiều thời gian hơn dự kiến.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Các Cự Giải sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với những trở ngại. Hãy tránh sự xúc động quá mức. Một số vấn đề sẽ khiến bạn trở nên thiếu năng lượng, tinh thần.

Thứ Tư 4.3: Bạch Dương bốc đồng 1

Cự Giải sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với những trở ngại. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Sư Tử có thể cảm thấy khó chịu khi tiếp xúc với người khác. Nếu bạn đang ở nước ngoài, bạn có thể gặp phải một số vấn đề về luật pháp và truyền thống địa phương.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Xử Nữ có thể phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn hay một thất bại tạm thời. Khi nói đến tình hình tài chính của bạn, bạn sẽ gặp phải một nguy cơ làm mất lợi nhuận và thậm chí khiến bạn mắc nợ. Cuộc sống riêng tư của bạn có thể phải chịu một áp lực xấu.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thiên Bình sẽ nhận được một kết quả đáng chú ý từ việc nào đó. Nếu bạn không kết nối được các vấn đề của mình với nhau, bạn có thể khiến mọi thứ trở nên mâu thuẫn, như thói quen, quan điểm sống.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Cuộc sống của Bò Cạp có thể trở nên phức tạp bởi các xung đột với những người xung quanh và một số khó khăn về vấn đề kỹ thuật. Bạn có khả năng gây ra một sai lầm nên hãy thận trọng trong mọi quyết định.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Hôm nay Nhân Mã nên chú tâm đến vấn đề tài chính, cân bằng nó với sở thích của mình. Bạn có cơ hội cao để giành chiến thắng trong một lĩnh vực khó khăn. Tuy nhiên, bù lại, bạn sẽ phải bỏ ra một công sức không hề nhỏ.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Đừng vội vàng thay đổi tình hình và bước đi trên một con đường khác. Một tình huống bất khả kháng sẽ khiến bạn bị chậm tiến độ trong công việc.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Không phải tất cả các mong đợi của Bảo Bình sẽ xảy ra đúng như ý muốn. Nó sẽ khó khăn hơn bạn nghĩ. Sự năng động và mong muốn giải quyết những việc này càng sớm càng tốt có thể dẫn đến một hiệu ứng ngược lại, ví dụ như xảy ra một cuộc xung đột thay vì cùng nhau thỏa thuận các lợi ích.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Song Ngư càng mong đợi từ bản thân mình và những người khác thì thất vọng của bạn càng lớn. Đây không phải là ngày thuận lợi cho các Song Ngư làm nghề doanh nhân và dịch giả tự do.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 267
 
  •   Hôm nay 40,344
  •   Tháng hiện tại 1,101,952
  •   Tổng lượt truy cập 127,494,156