Quán quân Đường lên đỉnh Olympia về quê tạ lễ trong niềm hạnh phúc

Thứ sáu - 20/09/2019 07:26
Quán quân Đường lên đỉnh Olympia về quê tạ lễ trong niềm hạnh phúc Quán quân Đường lên đỉnh Olympia về quê tạ lễ trong niềm hạnh phúc

Dân trí Trong ngày về quê báo công và tạ lễ tổ tiên tại quê nhà, quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 ăn mặc giản dị với bộ quần áo đồng phục học sinh, hạnh phúc trong vòng tay của người thân, bạn bè.

Chia sẻ của nhà Vô địch Đường lên đỉnh Olympia khi trở về quê nhà

Ngày 19/9, lãnh đạo UBND xã Thanh Hà (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, đại diện chính quyền địa phương vừa đến tặng hoa và chúc mừng gia đình em Trần Thế Trung, nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm 2019 tại quê nhà.

“Sau khi trở về Nghệ An, em Trần Thế Trung đã cùng với người thân trong gia đình từ thành phố Vinh về báo công và tạ lễ tổ tiên tại nhà thờ Họ Trần, thuộc xóm 3 (xã Thanh Hà). Đại diện UBND xã cũng đã đến chia sẻ niềm vui với em.

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia về quê tạ lễ trong niềm hạnh phúc 1

Sau khi đăng quang “Đường Lên đỉnh Olympia” năm thứ 19, Trần Thế Trung đã về quê tạ lễ.

“Đây là niềm tự hào rất lớn đối với người dân địa phương”, vị lãnh đạo này vui mừng chia sẻ. Nhiều người dân xã Thanh Hà bày tỏ niềm vui mừng và tự hào rất lớn khi em trở thành nhà vô địch “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 19, mang về vòng nguyệt quế vinh quang cho quê hương.

Tại buổi lễ, nhiều người thân, bạn bè, hàng xóm…đã đến tặng hoa, chúc mừng thành tích xuất sắc của em Trung.

Không giấu được niềm vui sướng, ông Trần Văn Luyện (ông nội em Trung) xúc động: “Thật sung sướng và háo hức, Trung là niềm tự hào của gia đình và của bạn bè thầy cô. Không chỉ học giỏi, Trung là một đứa cháu ngoan ngoãn luôn vâng lời ông bà, cha mẹ”.

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia về quê tạ lễ trong niềm hạnh phúc 2

Gia tộc của  họ Trần luôn tự hào về em.

Trong vòng tay ấm áp của người thân, bạn bè, các thầy cô giáo, em Trần Thế Trung chia sẻ: “Em xin được gửi tới tất cả thầy cô giáo, bạn bè, người thân… lời cám ơn sâu sắc nhất.

Để có được như ngày hôm nay em đã trải qua một chặng đường dài và khó khăn nhưng bên em luôn có hình bóng của gia đình, người thân, các bạn bè thầy cô… sát cánh để giúp em thực hiện được ước mơ”.

 Ông Thái VănThành – Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết: “Thành tích của em Trung là niềm tự hào của trường, của ngành giáo dục tỉnh nhà. Đó là kết quả của quá trình dạy dỗ, tích lũy kiến thức, học tập một cách nghiêm túc, khoa học.

Mong rằng với kết quả ấy, Trung sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu để đạt được những thành tựu cao hơn”.

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia về quê tạ lễ trong niềm hạnh phúc 3

"Bên em luôn có hình bóng của gia đình, người thân, các bạn bè thầy cô… sát cánh để giúp em thực hiện được ước mơ”, em Trung chia sẻ.

Trước đó, ngày 15/9, Trần Thế Trung, học sinh Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) xuất sắc giành được 245 điểm và đã trở thành Quán quân cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19”.

Kể từ giây phút đăng quang lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi, cái tên Trần Thế Trung được nhiều người dân xứ Nghệ nhắc đến như một niềm tự hào chung và tất cả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, tự hào về em.

Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 37,874
  •   Tháng hiện tại 793,017
  •   Tổng lượt truy cập 128,411,256