Ông chủ kinh doanh một đời vợ từ chối hẹn hò vì bạn gái chỉ cao 1m50

Thứ hai - 18/03/2019 08:02
Ông chủ kinh doanh một đời vợ từ chối hẹn hò vì bạn gái chỉ cao 1m50 Ông chủ kinh doanh một đời vợ từ chối hẹn hò vì bạn gái chỉ cao 1m50

Dân trí “Em mong muốn tìm một người vợ cao từ 1m60 trở lên, tại vì trong em thích kiểu điện ảnh, diễn viên”, Phạm Bảo nói về lý do từ chối Bé Tuyết tại show hẹn hò.

Phạm Văn Bảo (40 tuổi), hiện đang là nhân viên kinh doanh hai cơ sở mát xa và Huỳnh Thị Bé Tuyết (28 tuổi, quê ở Kiên Giang) là người ghép cặp cùng anh chàng trong tập 464 “Bạn muốn hẹn hò” vừa qua.

Khi được hỏi về khoảng cách tuổi tác chênh lệch lớn, Bé Tuyết không ngần ngại chia sẻ quan điểm: “Em không quan trọng vấn đề tuổi tác, vì người lớn tuổi chín chắn hơn trong công việc. Em cần một người chững chạc, công việc ổn định, biết lo cho tương lai sau này”.

Ông chủ kinh doanh một đời vợ từ chối hẹn hò vì bạn gái chỉ cao 1m50 1
Tham gia chương trình, Phạm Bảo cho biết anh đã từng kết hôn và hiện tại có con 6 tuổi ở với vợ cũ. Nói về lý do chia tay, ông chủ U40 cho biết “vì cô ấy quá dữ”.

Bé Tuyết cho rằng cô không lo lắng chuyện ly hôn nhưng việc có con riêng làm cô suy nghĩ. Đỉnh điểm khi Tuyết nói mình cũng hung dữ thì ngay lập tức Bảo có những phản ứng khiến nhiều người bất ngờ.

“Hồi đó vợ dữ quá, em mới gửi lại “ông già” vợ. Em quen vợ cũ có 1 tháng, 2 tháng gì đó rồi cưới. Nói chung, tại vì em nghĩ em làm quản lý nên em “điều binh khiển tướng” được, em dạy tưởng đâu cô ấy nghe, mà vợ dữ quá dạy không nghe. Mình có võ nhưng để thủ thân, vợ đánh, mình không đánh lại. Đánh riết, nhịn không nổi thì táng lại”, chia sẻ của Bảo khiến Tuyết ngán ngẩm.

Đến với show hẹn hò, Bảo mong muốn tìm được mẫu bạn gái lý tưởng, biết chăm lo cho gia đình với các tiêu chí: không hung dữ; đừng có tật xấu đánh bài, số đề; nhậu nhẹt lèm nhèm, ở dơ và phải cao 1m65 trở lên, dong dỏng người một chút vì anh chàng tin rằng “nếu cha cao, mẹ cao thì đẻ ra con cũng cao theo, mai kia con sẽ làm người mẫu hay diễn viên”.

Ông chủ kinh doanh một đời vợ từ chối hẹn hò vì bạn gái chỉ cao 1m50 2
Khi Bé Tuyết được MC hỏi có hay ghen không vì môi trường của bạn trai kinh doanh mát xa sẽ gặp phụ nữ nhiều, Tuyết nhận mình là người hay ghen, thậm chí nổi giận đùng đùng sẵn sàng “oánh chồng luôn”. Câu trả lời của Tuyết khiến Bảo thốt lên: “Tật ghen xấu lắm em ơi! Đừng có ghen em ơi!”.

Văn Bảo lấy dẫn chứng, yêu cầu Tuyết: “Tổng thống Bill Clinton có vợ bé, mà bà ấy còn thuyết phục ông quay trở về. Bà ấy rất là giỏi. Em phải làm sao để được như vậy mới quá “ô-kê” đấy!”.

Sau khi ly hôn, dù được làm mai nhiều nhưng Bảo cho biết anh đều không vừa lòng với những người được giới thiệu, lý do cũng vì họ “hung dữ”. Đến khi hàng rào kéo vào, cặp đôi nói chuyện khá ăn ý cho đến khi Bảo hỏi về chiều cao của Bé Tuyết.

Không những vậy, Phạm Bảo đã không tế nhị khi ngay lập lức hỏi Tuyết có răng giả không vì thấy răng quá đẹp. Câu hỏi của anh chàng đã khiến MC phải vào cuộc.

Cuối cùng, cặp đôi đã quyết định không bấm nút hẹn hò, Bé Tuyết chia sẻ: “Em không bấm nút vì em thấy anh ấy có lẽ khó khăn quá. Với tính cách anh ấy, ngoài mặt thì giỡn vui vẻ, rất vui tính, nhưng em biết anh ấy gia trưởng”.

Về phía Bảo, anh cho biết không bấm nút vì mong muốn tìm một người vợ cao từ 1m60 trở lên. “Tại vì trong em thích kiểu điện ảnh, diễn viên”, Bảo nói.

Trước câu trả lời của Bảo, MC Quyền Linh khuyên anh chàng rằng theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, gen di truyền chỉ chiếm 23%, còn nhiều yếu tố khác quyết định chiều cao như cách chăm sóc, dinh dưỡng, môi trường, không gian tình cảm…

Câu trả lời và cách thể hiện của Phạm Bảo khi đi hẹn hò đã gây ra sự tranh cãi rất lớn, nhiều người cho rằng anh là một người gia trưởng, bảo thủ và quá coi trọng hình thức.

Hiện tập hẹn hò của cặp đôi vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Kim Bảo Ngân

Ảnh và clip: BMHH

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 495
  •   Máy chủ tìm kiếm 278
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 1,960
  •   Tháng hiện tại 1,063,568
  •   Tổng lượt truy cập 127,455,772