Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng

Chủ nhật - 22/09/2019 05:08
Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng

Dân trí Yến Linh không chỉ sở hữu góc nghiêng xinh đẹp, chiếc mũi được ví như “cực phẩm”, khuôn mặt khả ái mà còn có làn da trắng cùng nụ cười duyên dáng của nữ sinh này cũng là yếu tố đốn gục trái tim nhiều người. Hiện tại cô gái này đang là sinh viên năm nhất, khoa Ngữ văn Pháp, trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn.

Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng 1

Nguyễn Thị Yến Linh (sinh năm 2001, quê Bà Rịa Vũng Tàu) sở hữu nhan sắc khả ái, những hình ảnh của cô luôn nhận được “cơn mưa lời khen” bởi góc nghiêng thần thánh, “gieo thương nhớ” cho người xem. Tuy vậy, cô gái này biết cách làm cho cuộc sống trở nên dễ chịu hơn.

Yến Linh cho rằng mọi thứ trên mạng xã hội sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống thực tế nếu như mỗi người biết cách cân bằng.

Cô luôn phân định rõ ràng giữa mạng xã hội và cuộc sống ngoài đời, vì thế giới ảo như con dao hai lưỡi, có những mặt lợi và cũng không tránh khỏi những hệ quả ngoài ý muốn.

Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng 2

Chia sẻ về ngôi trường hiện tại, Yến Linh tâm sự: “Ban đầu em đặt nguyện vọng là Ngữ văn Anh nhưng sau đó em tự hỏi mình có nhất định phải chọn Tiếng Anh hay không.

Em rất thích Thụy Sĩ và Pháp, nên em đã quyết định chọn học tiếng Pháp. Em biết trước là có nhiều khó khăn vì bắt đầu một ngôn ngữ hoàn toàn mới lạ khác hẳn với 12 năm học nên em cũng chật vật lắm.

Nhưng em nghĩ vạn sự khởi đầu nan nên em chỉ có thế cố gắng hết sức mình mà thôi.

Tiếp xúc với ngôn ngữ Pháp em thấy nó siêu lãng mạn, có những bài hát em từng nghe bản tiếng Anh rồi, nghe lại bằng bản tiếng Pháp cảm thấy có cảm xúc hơn hẳn luôn. Bảo tiếng Pháp là ngôn ngữ lãng mạn nhất hành tinh quả không sai”.

Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng 3

Yến Linh dự định học tiếng Pháp xong sẽ đi du học Pháp nếu có cơ hội, hoặc cô sẽ tiếp tục học thêm ngành Tâm lý học.

Linh nói: “Em rất đam mê mấy môn như Triết học, Nhân học và Tâm lý học. Thứ nhất, về Triết học, em thích cách con người tư duy theo khoa học và những nguyên tắc của vạn vật. Cá nhân em thấy việc nắm bắt và tận dụng hiểu biết về môn này thật sự có ích trong cuộc sống.

Thứ hai, em là người thích lắng nghe người khác, thích cảm giác hiểu rõ nguyên nhân sâu xa dẫn đến hành vi con người, và qua đó tìm ra cách giải quyết hợp lý. Hơn thế nữa, em thấy hiện nay người Việt Nam chưa nhận thấy tầm quan trọng của sức khỏe tâm lý”.

Nữ sinh này tâm sự rằng, cô nghĩ cô cũng giống với số đông các bạn tân sinh viên, mọi thứ đều mới và có những thứ bỡ ngỡ. Ngoài thời gian học, Yến Linh cũng muốn đi làm để có thêm thu nhập và trưởng thành hơn.

Cô mong muốn tiếp tục công việc người mẫu ảnh từ thời cấp 3. Linh kể: “Em bắt đầu làm quen với công việc mẫu ảnh thời trang và nghệ thuật từ năm học lớp 11. Công việc này giúp em có thêm những mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân”.

Yến Linh cũng đặt ra mục tiêu trong tương lai gần là tích lũy kiến thức và kinh nghiệm cho nghề nghiệp sau này, cô muốn được đi đến nhiều nơi hơn nữa để tuổi trẻ sẽ là những năm tháng rực rỡ sắc màu tươi đẹp.

Linh nhắn gửi bản thân rằng phải luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống, luôn độc lập, vững vàng, sống hạnh phúc, có suy nghĩ tích cực.

Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng 4

Những hình ảnh của Yến Linh luôn nhận về những lời ngợi khen bởi gương mặt xinh xắn, đặc biệt là góc nghiêng với chiếc mũi được ví như “cực phẩm”. Cô chia sẻ rằng mọi người thường hay nhận xét gương mặt của cô thừa hưởng nét từ ba. Chiếc mũi của Linh là tự nhiên.

Trong mắt những người xung quanh thì Yến Linh là một cô gái vui vẻ, tràn đầy năng lượng tích cực.

Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng 5
Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng 6
Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng 7
Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng 8
Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng 9
Nữ sinh tuổi 18 sở hữu sống mũi cao tự nhiên ấn tượng 10

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 298
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 273
 
  •   Hôm nay 14,889
  •   Tháng hiện tại 1,076,497
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,701