Nữ sinh Đắk Lắk khiến dân mạng rần rần tìm kiếm vì giọng nói ngọt "lịm tim"

Thứ hai - 17/09/2018 10:20
Nữ sinh Đắk Lắk khiến dân mạng rần rần tìm kiếm vì giọng nói ngọt "lịm tim" Nữ sinh Đắk Lắk khiến dân mạng rần rần tìm kiếm vì giọng nói ngọt "lịm tim"

Dân trí Chỉ với đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái đáng yêu độc thoại đăng trên mạng xã hội, nhanh chóng trở thành tâm điểm tìm kiếm của các bạn trẻ. Cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, đôi mắt to tròn cùng giọng nói ngọt ngào, đầy cuốn hút.

Nữ sinh Đăk Lăk khiến dân mạng rần rần tìm kiếm vì giọng nói ngọt lịm tim

Được biết nhân vật chính trong video là Trần Lê Thế Trâm, cô bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn những lo lắng khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Từ trước đến nay Trâm vốn sôi nổi, hòa đồng nên luôn nhận được thiện cảm với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên.

Nữ sinh Đắk Lắk khiến dân mạng rần rần tìm kiếm vì giọng nói ngọt "lịm tim" 1
Trần Lê Thế Trâm

Cô bộc bạch rằng đoạn video chỉ được quay trong một phút ngẫu hứng, không ngờ lại tạo hiệu ứng và được nhiều người yêu thích đến vậy. Chỉ sau một thời gian ngắn, Trâm nhận được lượng người theo dõi đáng kể, nhiều người còn nhắn tin làm quen, mong được kết bạn cùng cô gái dễ thương này.

Tuy vậy, việc bất ngờ nổi tiếng này cũng mang lại nhiều phiền phức cho cô, bình thường Trâm giản dị và không muốn có quá nhiều người biết đến. Cô chỉ mong hoàn thành tốt chương trình THPT và có thể theo đuổi con đường đã lựa chọn cho tương lai của mình.

Trâm nói: “Em vui khi mọi người quan tâm và yêu quý mình, nhưng em cũng chỉ muốn có một cuộc sống yên bình, nhẹ nhàng bên gia đình. Việc bất ngờ nổi tiếng là điều chưa bao giờ em nghĩ đến”.

Nữ sinh Đắk Lắk khiến dân mạng rần rần tìm kiếm vì giọng nói ngọt "lịm tim" 2

Nữ sinh Đắk Lắk khiến dân mạng rần rần tìm kiếm vì giọng nói ngọt "lịm tim" 3

Nữ sinh Đắk Lắk khiến dân mạng rần rần tìm kiếm vì giọng nói ngọt "lịm tim" 4

Cô gái này có quê nội ở Hà Tĩnh, quê ngoại xứ Nghệ và hiện tại Trâm đang sinh sống và học tập tại Đắk Lắk. Trâm tâm sự: “Em cảm thấy tự hào khi có đến 3 miền quê. Những mảnh đất đầy nắng gió ấy đã giúp em trân quý hơn từng khoảnh khắc và cố gắng để sống thật tốt, hoàn thành những mục tiêu đã đề ra”.

Cô gái sinh năm 2001 cũng cho rằng đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Bởi “dù chọn rẽ theo lối nào thì chỉ cần kiên trì theo đuổi, không bỏ cuộc giữa chừng là sẽ chạm đến mục tiêu thôi. Em sẽ không học đại học, em muốn theo học nghề làm đẹp, may mắn là gia đình cũng ủng hộ cho ước mơ của em”, Thế Trâm chia sẻ thêm.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng giọng nói đậm chất miền Trung ngọt ngào, hiện đoạn video của Thế Trâm vẫn được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn.

Thi Thi

Ảnh và video: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 243
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 68,615
  •   Tháng hiện tại 1,060,198
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,402