Người đẹp Thu Ngân, Hoàng My giao lưu cùng sinh viên ĐH Hàng hải

Thứ tư - 19/06/2019 12:10
Người đẹp Thu Ngân, Hoàng My giao lưu cùng sinh viên ĐH Hàng hải Người đẹp Thu Ngân, Hoàng My giao lưu cùng sinh viên ĐH Hàng hải

Dân trí Mới đây, ca sỹ Mỹ Linh, Hoa hậu Thu Ngân, Á hậu Hoàng My, diễn viên Lương Thanh đã giao lưu, ký tặng sách với sinh viên ĐH Hàng hải (Hải Phòng).

Ca sỹ Mỹ Linh, Hoa hậu Thu Ngân, Á hậu Hoàng My, diễn viên Lương Thanh đã tặng các sinh viên Đại học Hàng hải những cuốn sách truyền cảm hứng, trao tri thức đến các sinh viên về một tinh thần chiến binh dũng mãnh, tinh thần tự hào bảo vệ và xây dựng đất nước trong thời đại mới, tinh thần kỷ luật trong khởi nghiệp của quân đội.

Người đẹp Thu Ngân, Hoàng My giao lưu cùng sinh viên ĐH Hàng hải 1

Chương trình còn có sự tham gia của TS Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT, ông Vương Duy Biên - nguyên Thứ trưởng Bộ VHTT&DL.

Tại chương trình, Tiến sĩ Lê Doãn Hợp khẳng định, chỉ có đọc sách mới làm người tốt hơn. Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cảm nhận, đây là chương trình rất ý nghĩa vì giúp thế hệ trẻ có thêm kiến thức, bản lĩnh để quyết định tương lai, giúp ích cho xã hội.

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ, chị đã biết đến hành trình từ nhiều năm trước khi được nhạc sĩ Dương Thụ tặng 5 cuốn sách quý.

Theo Mỹ Linh: “Chương trình đang làm một việc rất đáng quý trọng, khi nhân rộng những tấm gương để truyền cảm hứng đọc sách nhằm thay đổi bản thân, gia đình, xã hội theo hướng tích cực, giàu đẹp”.

Hoa hậu Thu Ngân đã cùng hành trình đến nhiều trường Đại học, Cao đẳng nhưng lần nào cũng thấy hồi hộp. Đặc biệt lần này được trở về Hải Phòng, nơi cô sinh ra và lớn lên.

Người đẹp Thu Ngân, Hoàng My giao lưu cùng sinh viên ĐH Hàng hải 2
Người đẹp Thu Ngân, Hoàng My giao lưu cùng sinh viên ĐH Hàng hải 3

Các khách mời chia sẻ tại buổi giao lưu.

“Đặt chân đến Đại học Hàng hải, Thu Ngân muốn nhắn nhủ với các bạn sinh viên những lời tận đáy lòng rằng, tri thức mà hành trình mang đến các bạn từ những cuốn sách nếu được các bạn in đậm trong tư duy, ăn sâu trong tâm trí thì tương lai các bạn sẽ thay đổi, sẽ trở thành người mình muốn, có vị trí mình cần”.

Còn diễn viên Lương Thanh chia sẻ ấn tượng với một câu trong cuốn sách: “Trời không tạo ra người đứng trên người, không tạo ra người đứng dưới người, tất cả sinh ra đều bình đẳng như nhau, có khác biệt thì ở tri thức. Trau dồi tri thức tốt sẽ khiến chúng ta đổi đời”.

Á hậu Hoàng My cùng hành trình đi trải qua nhiều chặng đường, đặc biệt là vùng núi cao, vùng sâu được tổ chức vào tháng 4/2019 vừa qua.

Đến với Đại học Hàng hải, Hoàng My rất xúc động vì lần đầu được gặp các sinh viên hàng hải trong bộ đồng phục xanh, trắng ngoài đời. Đây là một trong những hình ảnh Hoàng My thấy đẹp nhất ở “Hành trình từ trái tim”.

Người đẹp Thu Ngân, Hoàng My giao lưu cùng sinh viên ĐH Hàng hải 4
Người đẹp Thu Ngân, Hoàng My giao lưu cùng sinh viên ĐH Hàng hải 5

Các người đẹp chụp ảnh với sinh viên.

“Ngoài các hình ảnh đẹp đó thì hành trình có ảnh hưởng tích cực với Hoàng My bởi ý nghĩa to lớn, khi mang đến những bí kíp thành công trong các cuốn sách dành tặng thanh niên Việt”.

“Hành trình từ trái tim” vùng biển đảo sẽ đi qua 28 tỉnh, thành phố có biển với chặng đường gần 2.000 hải lý, tương đương 3.000 km cùng sự đồng hành của Hoa hậu, Á hậu: Đỗ Mỹ Linh, Thu Ngân, Hoàng My, Huyền My, Ngọc Trân... cùng các ca sĩ Mỹ Linh, Thái Thùy Linh, diễn viên Lương Thanh…

Từ ngày 16 đến 30/6, hành trình sẽ đến các cụm đảo miền Bắc ở Quảng Ninh, Hải Phòng, sau đó đến Khánh Hòa và các cụm đảo miền Nam như Phú Quốc, Kiên Giang, Cà Mau…

Người đẹp Thu Ngân, Hoàng My giao lưu cùng sinh viên ĐH Hàng hải 6

Tiếp tục hành trình phụng sự cộng đồng, trong năm 2020, hành trình sẽ đến với thanh niên, chiến sĩ và người dân trên các cụm đảo miền Trung. Điểm nổi bật và ấn tượng nhất, hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa và hệ thống nhà giàn DK1.

Hà Tùng Long

Ảnh: Tô Thanh Tân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 264
  •   Máy chủ tìm kiếm 32
  •   Khách viếng thăm 232
 
  •   Hôm nay 55,963
  •   Tháng hiện tại 1,047,546
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,750