Mặc chỉ trích vẫn tiếp tục livestream bán đồ lót, chủ shop nói gì?

Thứ năm - 11/01/2018 19:50
Mặc chỉ trích vẫn tiếp tục livestream bán đồ lót, chủ shop nói gì? Mặc chỉ trích vẫn tiếp tục livestream bán đồ lót, chủ shop nói gì?

Những mẫu nữ được thuê sau đó còn gợi cảm và bốc lửa hơn nhiều.

Việc livestream bán đồ lót qua mạng của một cửa hàng thời trang tại TP.HCM gây xôn xao cộng đồng mạng gần đây. Những cô gái xinh đẹp, có vóc dáng gợi cảm được thuê làm “ma-nơ-canh” sống, thay khách hàng thử nội y đủ màu sắc, kiểu dáng rồi livestream giới thiệu sản phẩm.

Mặc chỉ trích vẫn tiếp tục livestream bán đồ lót, chủ shop nói gì? 1

Những mẫu nữ trong clip livestream đầu tiên còn khá e dè... 

Hình thức quảng cáo bán hàng này bị dân mạng chỉ trích dữ dội. Đa phần đều cho rằng, đây là cách bán hàng phảm cảm, việc các cô gái diện nội y uốn éo livestream giống như chiêu trò khoe thân, gây chú ý.

Hơn nữa nhiều người đánh giá, cách bán hàng này đem lại tác dụng ngược vì chẳng mấy ai dám dùng đồ lót mà mẫu nữ của shop đã mặc qua.

Giữa những ý kiến chỉ trích của dân mạng, một trong ba người mẫu livestream đã lên tiếng về sự việc này. Họ thú nhận, bản thân không lường trước được hậu quả nên mới nhận công việc tai tiếng với thù lao 150.000 đến 300.000 đồng/buổi như vậy.

Mặc chỉ trích vẫn tiếp tục livestream bán đồ lót, chủ shop nói gì? 2
Mặc chỉ trích vẫn tiếp tục livestream bán đồ lót, chủ shop nói gì? 3

... nhưng các cô gái sau này thì tạo dáng táo bạo hơn nhiều 

Những tưởng với lọat “gạch đá” nhận được, chủ cửa hàng thời trang sẽ chấm dứt hình thức bán hàng này. Thế nhưng, những ngày sau đó dân mạng vẫn liên tục thấy shop livestream đồ lót, thậm chí người mẫu còn ăn mặc và tạo dáng gợi cảm hơn.

Mỗi clip livestream như vậy nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận, trong đó có nhiều bình luận khiếm nhã.

Chia sẻ với chúng tôi, chủ shop cho hay, họ tự tin với cách bán hàng này. Phương châm của họ là giúp khán giả thấy được hình ảnh chân thực của sản phẩm, từ đó có lựa chọn đúng đắn.

“Chúng tôi không có ý định câu like, đơn giản là bán hàng thôi, không ngờ lại gây ồn ào như vậy. Dân mạng có hai luồng ý kiến, tôi không thể ép họ thích hay không thích. Đã gọi là dư luận sao có thể tránh khỏi ý kiến trái chiều”, chủ shop nói.

Chủ cửa hàng cũng khẳng định, không hề bán ra những sản phẩm mà mẫu nữ từng mặc. Giống như các hãng đồ lót khác, họ không tiếc chi một sản phẩm ra làm mẫu.

Đối với việc thuê mẫu nữ, họ thường chọn những cô gái xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, tự tin trước đám đông và đặc biệt đam mê đồ lót.

“Các bạn ấy làm việc vì yêu thích nên đều bỏ qua những lời lẽ không hay. Ai không thích xem vui lòng bỏ qua chứ đừng nói mấy lời khiếm nhã. Những người như thế không đáng để chúng tôi buồn hay mất thời gian đáp trả”, chủ shop khẳng định.

Mặc chỉ trích vẫn tiếp tục livestream bán đồ lót, chủ shop nói gì? 4
Cô gái chỉ cần mỉm cười cũng khiến triệu đàn ông rung động

Vẻ đẹp hoàn hảo của cô gái 22 tuổi sở hữu hơn 300.000 lượt theo dõi khiến dân tình mê mệt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 299
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 293
 
  •   Hôm nay 30,760
  •   Tháng hiện tại 1,092,368
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,572