Lớp học tại Vĩnh Long gây "sốt mạng" với đồng phục Hello Kitty

Thứ tư - 19/09/2018 13:57
Lớp học tại Vĩnh Long gây "sốt mạng" với đồng phục Hello Kitty Lớp học tại Vĩnh Long gây "sốt mạng" với đồng phục Hello Kitty

Dân trí Vì quá yêu thích màu hồng nên lớp 12A7 trường THPT Tân Lược (Vĩnh Long) đã quyết định chọn đồng phục áo lớp màu hồng Hello Kitty. Những hình ảnh của lớp sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Lớp học tại Vĩnh Long gây "sốt mạng" với đồng phục Hello Kitty 1
Lớp 12A7 trường THPT Tân Lược (Vĩnh Long)

Lớp 12A7 trường THPT Tân Lược (Vĩnh Long) có tất cả 34 thành viên, trong đó có 26 bạn nam và 8 bạn nữ. Thế nhưng thay vì chọn đồng phục lớp như nhiều tập thể khác, lớp lại gây chú ý với ảnh tập thể là đồng phục màu hồng Hello Kitty.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội ảnh tập thể lớp đã gây được sự chú ý với ý tưởng độc đáo, lạ mắt và có phần hài hước. Nhiều bình luận cho rằng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của lớp với ngôi trường Tân Lược các em đang theo học.

Chia sẻ về ý tưởng bộ đồng phục, bạn Huỳnh Văn Quốc Hòa - một thành viên trong lớp cho biết: “Ý tưởng xuất phát từ cuối năm lớp 11 và đầu năm lớp 12, chúng em đã lên kế hoạch và thực hiện nó. Vì tụi em muốn để lại kỉ niệm đẹp với trường nên đã đồng lòng chọn đồng phục màu hồng”.

Lớp học tại Vĩnh Long gây "sốt mạng" với đồng phục Hello Kitty 2

Lớp học tại Vĩnh Long gây "sốt mạng" với đồng phục Hello Kitty 3

Ít ai biết rằng bộ đồng phục có phần nữ tính này lại được các bạn nam nhanh chóng thống nhất. Quốc Hòa kể ban đầu khi đưa ra ý tưởng, lớp cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều. Tuy nhiên chỉ mất khoảng 1 tuần các bạn đã thuyết phục và thống nhất chốt ý tưởng.

Về phía cô giáo chủ nhiệm lớp là cô Nguyễn Thị Thanh Trúc, cô cũng rất thích và đồng ý cho lớp thực hiện may đồng phục. “Cô chủ nhiệm rất thích và rất vui, cô còn nói “Má mà mặc bộ này chắc trẻ thêm 8 tuổi quá!” còn các thầy cô bộ môn gặp lớp ai cũng khen”, Hòa kể.

Nhận được sự quan tâm từ dân mạng, Quốc Hòa chia sẻ lớp chỉ đăng lên với mục đích để làm kỉ niệm vui nhưng không ngờ lại được mọi người quan tâm nhiều đến mức bất ngờ.

Được biết hiện tại bộ đồng phục của lớp vẫn đang là chủ đề được dân mạng quan tâm.

Lớp học tại Vĩnh Long gây "sốt mạng" với đồng phục Hello Kitty 4

Lớp học tại Vĩnh Long gây "sốt mạng" với đồng phục Hello Kitty 5

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 274
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 264
 
  •   Hôm nay 45,259
  •   Tháng hiện tại 1,106,867
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,071