Hot girl Mai Thỏ lần đầu bật mí chuyện làm mẹ

Thứ ba - 13/01/2015 10:21
Hot girl Mai Thỏ lần đầu bật mí chuyện làm mẹ Hot girl Mai Thỏ lần đầu bật mí chuyện làm mẹ

Không bao lâu sau khi sinh cô công chúa xinh xắn, hot girl Mai Thỏ đã lấy lại vóc dáng và những đường cong nóng bỏng như thời con gái.

Hot girl Mai Thỏ lần đầu bật mí chuyện làm mẹ 1 Hot girl Mai Thỏ lần đầu bật mí chuyện làm mẹ 2 Hot girl Mai Thỏ lần đầu bật mí chuyện làm mẹ 3

Mới đây, hot girl Mai Thỏ đã vui mừng đón cô con gái đầu lòng chào đời. Bên cạnh việc chăm sóc tốt cho cô công chúa cưng, bà mẹ trẻ đình đám này còn đặc biệt chú ý tới việc giữ gìn vóc dáng.

Hot girl Mai Thỏ lần đầu bật mí chuyện làm mẹ 4

2 tháng sau sinh thon gọn như thời con gái

Chào Mai Thỏ, bạn có thể bật mí một chút về công chúa đáng yêu của mình không?

Bé Thảo Nhi nhà mình sinh lúc 5h50’ ngày 14/11/2014, nặng 3,2kg. Bé có tên ở nhà là Thỏ con, tên tiếng Anh là Suri. Trộm vía bé ngoan và rất giống bố. Mai cực thích má lúm đồng tiền của bé.

Hot girl Mai Thỏ lần đầu bật mí chuyện làm mẹ 5

Hot girl Mai Thỏ lần đầu bật mí chuyện làm mẹ 6

Cô con gái đầu lòng của Mai Thỏ ngoan và rất giống bố.

Trong thời kỳ mang thai, bạn đã ăn uống và chăm sóc bản thân như thế nào?

Về việc ăn uống, mình không kiêng khem quá. Mình ăn đa dạng các món để con được đủ chất, kèm theo uống vitamin tổng hợp, sắt, canxi theo từng giai đoạn. Đặc biệt mình không ăn nhiều tinh bột và đồ ngọt để tránh lượng đường tăng cao.

Trong quá trình mang thai, mình tăng gần 15kg nhưng ngoại hình vẫn rất gọn gàng, đi lại nhanh nhẹn. Chắc cũng nhờ việc chồng thường xuyên về sớm cùng mình đi dạo bộ quanh hồ nữa.

Mình cũng chăm chỉ bôi dầu dừa quanh vùng da bụng nên không bị rạn da.

Là một người mẫu ảnh sở hữu đường cong nóng bỏng, hẳn Mai Thỏ đã áp dụng chế độ tập luyện riêng khi mang thai và sau khi sinh em bé? Bạn có thể bật mí một chút về chế độ này?

Mình lấy lại vóc dáng nhanh không phải vì ăn kiêng như mọi người nhầm tưởng mà đó đều là nhờ thảo dược thiên nhiên. Tất cả đều là những loại thảo dược thông dụng.

Mình thường xông người bằng các loại lá thơm, lau người bằng rượu gừng, chườm nóng bằng gừng rang với muối kết hợp gen bụng.

Một trong những việc giúp mẹ giảm cân dễ dàng hơn đó là cho con bú nhiều. Chính nhờ những phương pháp ấy mà khi có bầu mình tăng gần 15 kg nhưng sau khi sinh xong, dù ăn 5,6 bữa/ ngày nhưng mình vẫn giữ được số cân 48kg như ngày trước.

Hot girl Mai Thỏ lần đầu bật mí chuyện làm mẹ 7

Hình ảnh Mai Thỏ sau khi sinh bé Thảo Nhi 1 tháng tuổi

Vẻ ngoài hiện tại của bà mẹ một con có khiến bạn cảm thấy hài lòng?

Tất nhiên rồi, ai cũng khen Mai Thỏ da đẹp hơn. Bây giờ, khi đi ra ngoài, chỉ cần bôi một chút son đỏ là mình cũng tự tin gặp bạn bè rồi.

Bạn có nghĩ sức quyến rũ của bà mẹ một con sẽ thua kém so với thời còn là hot girl trẻ trung trước đây?

Mình nghĩ phụ nữ ở mỗi giai đoạn đều có sức quyến rũ riêng của họ. Bởi thế các cụ ngày xưa mới có câu “gái một con trông mòn con mắt”. Mình thì không biết có được trông mòn con mắt hay không nhưng hiện tại, với mình, điều quan trọng nhất là chăm sóc con thật tốt (cười).

Là bà mẹ một con rồi, nickname Mai Thỏ liệu có còn phù hợp với bạn không? Và bạn có tiếp tục xuất hiện trong những bức hình nóng bỏng?

Tất nhiên là mình vẫn giữ, đó chỉ là một nickname thôi mà. Còn về phong cách, nếu như ngày trước mình xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động thì sắp tới mình muốn hướng đến một hình ảnh khác, chín chắn, trưởng thành và thanh lịch hơn.

Trước đó, ngoài việc làm mẫu ảnh mình cũng đã thử sức nhiều lĩnh vực khác như MC, diễn viên hay đạo diễn sự kiện. Tới đây, mình sẽ dành tâm huyết để tìm công việc phù hợp với ngành đã học từ hai trường Đại học.

Chồng tích cực chăm con giúp vợ

Dân mạng từng xôn xao với những lời căn dặn đáng yêu Mai Thỏ viết cho chồng mình trước khi sinh. Vậy khi bạn sinh em bé xong, ông xã có giúp bạn chăm sóc con và làm việc nhà không?

Lúc mới sinh xong cơ thể còn yếu nên mình được sự hỗ trợ từ gia đình nhiều, bên cạnh đó, việc có con cũng giúp cho cả 2 vợ chồng mình trưởng thành hơn.

Chồng mình lúc mới đầu giúp vợ chăm con cũng còn lóng ngóng lắm. Nhưng thương vợ, nên sau khi đi làm về anh dọn nhà, giặt tã, cho con uống sữa giúp mình, chơi với con để mình được nghỉ ngơi. Đến thời điểm hiện tại, chồng mình chăm con khá khéo léo và mình hoàn toàn yên tâm về điều đó.

Hot girl Mai Thỏ lần đầu bật mí chuyện làm mẹ 8

Chồng Mai Thỏ chăm chỉ hỗ trợ vợ chăm sóc con gái.

Bạn có lời nào muốn khuyên các bà mẹ trẻ trong việc nuôi dạy con?

Nói là lời khuyên thì hơi quá vì thực ra mình cũng là một người mẹ trẻ, cũng còn nhiều bỡ ngỡ. Mình chỉ đưa một số kinh nghiệm cá nhân cho mọi người tham khảo thôi.

Hiện nay, mạng internet phát triển rất mạnh, mọi người có thể tìm ra rất nhiều phương pháp để chăm sóc và nuôi con. Nhưng không phải mọi đứa trẻ đều giống nhau để áp dụng các phương pháp đó. Chỉ có bản thân mình, với bản năng của một người mẹ sẽ biết thế nào mới là tốt nhất cho con. Mọi người hãy tự lựa chọn tổng hợp các phương pháp để dành những gì tốt nhất cho bé yêu của mình nhé!

Cảm ơn bạn về những chia sẻ này!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 16,334
  •   Tháng hiện tại 629,235
  •   Tổng lượt truy cập 128,247,474