Hí hửng vì có bạn gái hot girl, tôi tái mặt khi khoe người yêu với bạn

Chủ nhật - 03/12/2017 08:28
Hí hửng vì có bạn gái hot girl, tôi tái mặt khi khoe người yêu với bạn Hí hửng vì có bạn gái hot girl, tôi tái mặt khi khoe người yêu với bạn

Anh tự hào khoe khoang cô bạn gái xinh như hotgirl với bạn bè nhưng cuối cùng lại nhận trái đắng ngay buổi ra mắt.

Mất người yêu vì cô bạn đồng nghiệp

Làm gì khi vợ sắp cưới thú nhận từng bị đồng nghiệp "tiếp xúc"?

Chồng nhắn tin cho chị đồng nghiệp thế này, tôi có nên để yên?

Cả tháng nay anh như sống trên thiên đường hạnh phúc vì gần 30 tuổi rồi mà anh vẫn có thể kiếm được một cô bạn gái vừa trẻ lại xinh như hot girl, vóc dáng quyến rũ.

Bạn bè suốt ngày chê bai anh kén cá chọn canh, lúc nào cũng đòi hỏi cao về ngoại hình người yêu rồi họ còn cười bảo anh cứ yêu cầu cao rồi sẽ gặp phải người không tử tế. Nhưng giờ anh đã làm được điều mình muốn, anh đã gặp được cô gái đúng tiêu chuẩn của mình và anh sẽ chẳng còn bị bạn bè chê cười là đã ế lại còn kén.

Hí hửng vì có bạn gái hot girl, tôi tái mặt khi khoe người yêu với bạn 1

Anh tự hào khoe người yêu với bạn bè và lớn tiếng chê bai những người khác. (Ảnh minh họa)

Cả hai yêu nhau được 1 tháng, đó cũng là quãng thời gian anh hạnh phúc nhất, được cô người yêu vừa xinh đẹp, quyến rũ ngọt ngào quan tâm, anh thấy mình là người đàn ông may mắn nhất trên đời.

Nhiều lần anh ngỏ ý muốn giới thiệu cô với bạn bè nhưng cô nhất mực từ chối nói rằng vừa mới yêu nên để thêm thời gian tìm hiểu. Anh nghe lời cô, với anh, lúc này cô muốn gì anh cũng chiều.

Yêu được 4 tháng, anh quyết định đây là thời điểm thích hợp để tuyên bố với bạn bè về cô người yêu xinh đẹp mà anh luôn tự hào. Để họ biết anh có bạn gái còn xinh gấp mấy lần những cô người yêu của bọn họ. Anh dám chắc trong số bạn bè của anh, không ai có bạn gái đẹp như anh.

Hôm đó cũng là sinh nhật anh, anh mời tất cả bạn bè thân thiết và đồng nghiệp tới nhà hàng ăn uống để anh có dịp thể hiện và khoe cô người yêu như hot girl. Anh còn nhắn họ nhớ dẫn bạn gái đến để anh càng có thêm cơ hội so sánh. Để chuẩn bị cho bữa tiệc, anh mua tặng người yêu chiếc váy thật sexy để cô trở thành người lộng lẫy nhất khiến tất cả mọi người phải cảm thấy ghen tỵ với anh.

Qủa đúng như mong đợi, buổi tiệc hôm ấy cô nổi bật hơn tất cả. Ai cũng tấm tắc khen ngợi anh khéo chọn, còn mấy ông bạn trước đây cười chê anh khó tính cũng phải cảm thấy ngượng ngùng khiến anh thỏa mãn lắm.

Hôm đó anh rất vui nên có uống hơi quá chén, rượu vào lời ra anh bắt đầu lên giọng khoe khoang: “Đấy kiếm bạn gái phải như tôi, xấu xấu như bạn gái mấy ông thì chả ra gì”.

Những lời nói của anh khiến không ít người khó chịu nhưng vì nể hôm nay sinh nhật anh lại thêm chút men nên họ làm lơ. Nhưng bỗng nhiên một anh phục vụ hớt hải chạy đến: “Anh ơi, anh ra ngoài xem, bạn gái anh đang bị người ta đánh kìa.”

Câu nói ấy khiến anh tỉnh cả cơn say, vội vàng chạy ra ngoài cửa nhà hàng. Bạn bè, đồng nghiệp cũng tò mò không biết xảy ra cơ sự gì liền chạy theo. Ra đến nơi, anh thấy bạn gái tóc tai rũ rượi, váy bị cắt xé tơi tả, vừa khóc vừa van xin người phụ nữ đứng trước mặt: “Chị ơi, em chừa rồi, em không dám qua lại với anh nhà nữa đâu.”

Anh sững sờ nhìn cô bạn gái đang khóc lóc, còn người phụ nữ kia thì liên tục mắng chửi cô dám cướp chồng chị ta. Trời đất quanh anh như sụp đổ, từng lời người phụ nữ ấy nói như nhát dao cứa vào tim. Anh khuỵu xuống, bạn bè còn phải đỡ anh dậy nói những câu an ủi: “Đấy gái đẹp chưa chắc đã ngoan đâu.”

Anh xấu hổ với bạn bè, giờ chắc họ đang hả hê lắm khi vừa nãy anh lên mặt ra oai với họ có cô người yêu xinh đẹp, lại còn lớn tiếng chê bai. Giờ thì bạn gái anh hóa ra cũng chỉ là con giáp thứ 13. Qúa thất vọng và thấy nhục nhã, anh chẳng thèm đỡ bạn gái dậy, vội vàng vào trong thanh toán rồi ra về.

Bạn bè anh sau đó có tìm hiểu về lai lịch cô bạn gái của anh thì biết hóa ra cô ta chẳng phải gái ngoan, đã qua lại với không ít đàn ông có vợ. Giờ muốn ổn định nên mới tìm một anh chàng thật thà, không có kinh nghiệm tình trường như anh để yên ổn. May mắn khi anh đã sớm phát hiện ra sự thật trước khi anh định dẫn cô về ra mắt gia đình.

Hí hửng vì có bạn gái hot girl, tôi tái mặt khi khoe người yêu với bạn 2
Muốn chia tay vì bạn trai nghiện xem phim sex

Vừa gõ chứ “phim”, em thấy hiện ra một loạt “phim 18+”, “phim sex không che”…

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 561
  •   Tháng hiện tại 530,496
  •   Tổng lượt truy cập 128,148,735