Hà Tĩnh: Hơn 1.400 tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi

Thứ hai - 24/06/2019 16:21
Hà Tĩnh: Hơn 1.400 tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi Hà Tĩnh: Hơn 1.400 tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi

Dân trí Sẽ có hơn 1.400 đoàn viên, thanh niên sẵn sàng hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới. Điều này sẽ giúp các thí sinh cũng như các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn khi bước vào kỳ thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019, Hà Tĩnh có hơn 16.800 thí sinh tham dự tại 35 điểm thi thuộc 13 huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh.

Hà Tĩnh: Hơn 1.400 tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi 1

Công tác chuẩn bị của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh sẵn sàng hỗ trợ các thí sinh trong kỳ thi sắp tới

Để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2019, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh thành lập 35 đội Thanh niên tình nguyện (TNTN) với số lượng hơn 1.400 đoàn viên, thanh niên sẵn sàng hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cung cấp số điện thoại của Ban Thường trực theo dõi và chỉ đạo chương trình “Tiếp sức mùa thi”; danh sách, số điện thoại đường dây nóng của các đồng chí phụ trách chung, các đồng chí đội trưởng, đội phó tại các điểm thi để các phụ huynh và thí sinh theo dõi và liên hệ khi cần thiết; cập nhật danh sách, địa chỉ nhà trọ miễn phí, giá rẻ... trên trang fanpage “Tiếp sức mùa thi Hà Tĩnh 2019 ”.

Hà Tĩnh: Hơn 1.400 tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi 2

Các đội tình nguyện đã sẵn sàng hỗ trợ các thí sinh

Trong quá trình diễn ra kỳ thi, các đội TNTN túc trực tại các điểm thi, tập trung tư vấn, hỗ trợ thí sinh; phân luồng giao thông, phối hợp với cơ quan chức năng ngăn chặn kịp thời các hiện tượng gây mất an ninh, trật tự, trộm cắp, cò mồi xe ôm, taxi, nhà trọ, bán các tài liệu, “phao” thi và các tài liệu không chính thống, chống gian lận thi cử; thành lập các đội xe ôm miễn phí, tổ giữ đồ phục vụ thí sinh; các điểm phục vụ nước uống miễn phí cho người nhà thí sinh.

Đặc biệt sắp xếp, phân bổ đội hình sinh viên tình nguyện hỗ trợ, hướng dẫn, giúp đỡ những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 4,993
  •   Tháng hiện tại 534,928
  •   Tổng lượt truy cập 128,153,167