Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc

Chủ nhật - 08/03/2015 03:57
Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc

Những hình ảnh của Quỳnh Anh đang được cộng đồng mạng và các trang tin về giới trẻ đăng tải.

Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc 1
Vừa qua, trên các diễn đàn mạng giải trí của giới trẻ Việt đã đồng loạt lan tỏa các hình ảnh của nữ du học sinh Vũ Quỳnh Anh (SN 1997), hiện học trường Camden Catholic, New Jersey, Mỹ. Trang Facebook cá nhân và tài khoản Instagram của Quỳnh Anh ngay sau đó hút hơn hàng chục nghìn người theo dõi.

 

Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc 2
Mới đây, Quỳnh Anh vào top 5 của cuộc thi ảnh Miss Viet Nam - New York do hội sinh viên Việt tại New York tổ chức nhằm chào đón Tết Ất Mùi 2015.
Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc 3
Gương mặt của Quỳnh Anh cũng được dân mạng nhận xét có nhiều nét tương đồng với hot girl Mie Nguyễn. Về điều này, 9X bày tỏ: "Được mọi người nhận xét giống với chị Mie Nguyễn mình rất vui. Rất mong bản thân sẽ được tài giỏi và thành công như chị ấy". Điều thú vị hơn khi Quỳnh Anh và Mie Nguyễn hiện cũng là chị em thân thiết với nhau tại Mỹ.

Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc 4
Quỳnh Anh cho biết, cô từng đỗ vào trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Tuy nhiên, để trau dồi vốn tiếng Anh nên 9X đã chọn học tại một trường quốc tế. Cuối năm 2013, Quỳnh Anh chính thức qua Mỹ du học.
Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc 5
9X thu hút mọi ánh nhìn bởi nụ cười tươi tắn. Cô có sở thích chụp ảnh, nấu ăn, du lịch và tham gia các hoạt động xã hội. Các hình ảnh của Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân nhận được hàng nghìn lượt like (thích).
Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc 6
Năm nay là lần thứ 2 Quỳnh Anh phải đón Tết xa nhà. "Trong khi Việt Nam đón Tết thì bên Mỹ vẫn phải đi học bình thường. Để vơi bớt nỗi nhớ nhà, mình và các bạn du học sinh tổ chức tiệc ăn uống, gói bánh chưng, chả giò... để đón tất niên", Quỳnh Anh chia sẻ.
Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc 7
Khi được dân mạng Việt chú ý, cuộc sống của Quỳnh Anh không có nhiều sự thay đổi. Theo cô, sống xa nhà thì thêm bạn thêm vui.

 

Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc 8
Học tập xa nhà cũng là cách Quỳnh Anh sống tự lập và giúp bản thân cô chính chắn hơn. "Hồi còn ở Việt Nam mình được bên cạnh gia đình, bạn bè. Nhưng khi sang Mỹ học thì tất cả mọi thứ đều phải tự lập. Nhiều lúc nhớ nhà không ai bên cạnh tâm sự, nhưng điều đó khiến mình có nhiều kinh nghiệm sống, bản thân trưởng thành rất nhiều", du học sinh 9X tâm sự.

Hot girl Tam Triều Dâng được bố tặng ghế gỗ trăm triệu

Sản phẩm do bố Triều Dâng khắc gọt và tặng cho chị em cô dịp năm mới. Hot girl đưa ra mức giá 100 triệu đồng cho chiếc ghế này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 21,767
  •   Tháng hiện tại 599,937
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,176