Cuộc lột xác của chàng trai xấu xí ở Tiền Giang

Chủ nhật - 08/03/2015 04:01
Cuộc lột xác của chàng trai xấu xí ở Tiền Giang Cuộc lột xác của chàng trai xấu xí ở Tiền Giang

Có một tuổi thơ không may mắn, Trần Vũ Phương còn luôn mặc cảm về ngoại hình. Tuy nhiên, anh đã thay đổi hoàn toàn sau khi phẫu thuật.

Trần Vũ Phương, SN 1992, quê Tiền Giang, hiện làm việc trang điểm tại TP HCM. Năm 3 tuổi, bố mẹ ly hôn, Phương cùng chị gái lớn lên trong tình thương của ông bà nội.

Từ năm cấp 2, Vũ Phương luôn ấp ủ ước mơ trở thành một diễn viên. Tuy nhiên, anh luôn mặc cảm về ngoại hình và coi đó là rào cản lớn nhất phá bỏ đam mê diễn xuất. Phương có gò má cao, phần trán chảy xệ, làn da gồ ghề và nhiều mụn.

Khi ra đường, anh luôn đeo khẩu trang để tránh sự dòm ngó của mọi người. Khi biết tin chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống có mặt tại Việt Nam, anh đăng ký tham gia với hy vọng thay đổi ngoại hình và cuộc sống.

Ngày 17/10/2014 Trần Vũ Phương được chương trình hỗ trợ sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, thời gian 3 tháng, kinh phí 50.000 USD.

Cuộc lột xác của chàng trai xấu xí ở Tiền Giang 1
Qúa trình thay đổi nhan sắc của 9x Trần Vũ Phương. 

Chị gái của Vũ Phương hài lòng với gương mặt sau phẫu thuật của em trai. Về cá nhân Phương, anh chia sẻ: "Mọi người nhận xét gương mặt mình rất khác và đẹp hơn lúc trước. Bạn bè không dám tin mình đi thẩm mỹ vì nghĩ mình làm gì có số tiền lớn như vậy".

Sau những lần thăm khám, các bác sĩ đưa ra liệu trình phẫu thuật cho Phương. Đầu tiên, anh được phẫu thuật xương hàm, nối cằm và chỉnh hình mũi, sau đó xử lý vùng trán chảy xệ, tái tạo làn da ngăm và mụn...

Quá trình phẫu thuật của Vũ Phương được áp dụng những công nghệ hàng đầu thế giới nên phần tạo hình của anh sẽ không thay đổi theo thời gian.

Với diện mạo mới, Vũ Phương hiện là chàng trai tự tin và bản lĩnh. Anh xem đó là nấc thang để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê diễn xuất.

Video

Clip quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của Phương tại Hàn Quốc

Vũ Phương có thời gian 3 tháng phẫu thuật tại Hàn Quốc với mức kinh phí được hỗ trợ 50.000 USD.

Change Life - Thay đổi cuộc sống được phát sóng trên VTV2. Đây là chương trình truyền hình thực tế về sự kỳ diệu từ đôi bàn tay của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giúp những người không may mắn về ngoại hình do bẩm sinh hay tai nạn trở nên đẹp hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 34,040
  •   Tháng hiện tại 789,183
  •   Tổng lượt truy cập 128,407,422