Cô gái hết hồn khi diện thử váy xẻ được mua online

Thứ ba - 15/01/2019 08:49
Cô gái hết hồn khi diện thử váy xẻ được mua online Cô gái hết hồn khi diện thử váy xẻ được mua online

Nhìn hình minh họa trên website của hãng thì đây quả thực là thiết kế cực kỳ đáng mua!

Cô gái hết hồn khi diện thử váy xẻ được mua online 1

Đây là sản phẩm cực gợi cảm và đáng tiền mà cô nàng tên Ashley định mua

Nói về chuyện mua quần áo qua mạng, có lẽ điều gây khó chịu phổ biếnnhất là sản phẩm không được như mong đợi.

Theo hình ảnh minh họa vànhững lời quảng cáo có cánh từ người bán thì sản phẩm thường có nhữngđặc điểm vượt trội, như là dễ mặc, dễ vừa với nhiều dáng người, dễ biếnbạn thành một quý cô, quý ngài duyên dáng… Tuy nhiên, có bao nhiêu phầntrăm những điều ấy là sự thật?

Ashley Nicole Teran, một cô nàng xinh xắn mới đây lại tiếp tục rơivào cái bẫy "lừa tình" của trò mua sắm online. Lần này làPrettyLittleThing, một thương hiệu "thời trang nhanh" khá nổi tiếng.

Ashley đã đặt hàng một chiếc đầm hai dây với giá khoảng 600 ngàn.Nhìn hình minh họa trên website của hãng thì đây quả thực là thiết kếcực kỳ đáng mua! Có dạng hai dây đơn giản, lại toàn màu đen nhưng itemnày sở hữu chi tiết xẻ ngực và xẻ đùi vô cùng duyên dáng, tôn lên vẻ gợicảm của người mặc nhưng lại không quá lộ liễu hay phản cảm.

Đây chắcchắn sẽ là một gợi ý cực phù hợp cho các cô nàng đang tìm kiếm một bộcánh để đi tiệc cuối năm theo phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo thuhút.

Đó có lẽ cũng là điều mà Ashley mong muốn. Tuy nhiên, khi nhận đượcchuyển phát nhanh của hãng thì mọi sự lại không được như cô nàng trôngđợi.

Ngoài việc trông có vẻ mỏng mảnh, bèo nhèo hơn so với sản phẩm gốcthì điều tồi tệ nhất đó là nó còn khiến Ashley bị lộ nguyên cả vùng nhạycảm thay vì chỉ hở một chút má đùi như hình minh họa.

Cô gái hết hồn khi diện thử váy xẻ được mua online 2
Cô gái hết hồn khi diện thử váy xẻ được mua online 3

Nhưng đây mới là thực tế đau lòng khi nhận về


"Đây là lần mua hàng tệ nhất trong đời tôi. Tôi chỉ nặng có 45kgvà vẫn mặc size 2 (tương đương size S). Tôi sẽ không bao giờ mua hàng ởđây nữa", Ashley tức giận đăng tải cả cảm xúc của mình kèm theohình ảnh thực tế về chiếc váy đã đặt mua qua mạng sau khi phải chờ tớihơn 2 tuần mới nhận được sản phẩm.

Cách đây hơn một tháng, một khách hàng khác có tên Ellen Williamscũng gặp sự cố tương tự, nhưng bớt nghiêm trọng hơn Ashley khi đặt quầnáo của PrettyLittleThing.

Đặt một bộ jumpsuit sang chảnh nhưng những gìmà Ellen nhận về lại là bộ đồ mỏng chẳng khác nào tất da chân, lại còndài thườn thượt, khiến cho cô nàng lộ hết cả nội y cũng như nhìn dịdạng khi mặc.

Có lẽ từ nay, các "thượng đế", đặc biệt là các tín đồ thời trang nênthực sự cẩn trọng khi nhấn nút "đặt mua" qua các trang mua sắm, nhất làkhi thời điểm cuối năm, đầu năm cận kề, với các chương trình giảm giáđầy mời gọi.

Cô gái hết hồn khi diện thử váy xẻ được mua online 4

Một cô nàng có tên Ellen cũng gặp sự cố đau lòng nhưng bớt nghiêm trọng hơn Ashley

Theo Huân Y Thảo

Dân Việt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 380
  •   Máy chủ tìm kiếm 160
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 62,704
  •   Tháng hiện tại 1,054,287
  •   Tổng lượt truy cập 127,446,491