Cô gái Nam Định không nhận ra mình khi lột xác nhờ thẩm mỹ

Chủ nhật - 08/03/2015 03:57
Cô gái Nam Định không nhận ra mình khi lột xác nhờ thẩm mỹ Cô gái Nam Định không nhận ra mình khi lột xác nhờ thẩm mỹ

Sau khi được các bác sĩ phẫu thuật chỉnh sửa xương hàm và một số bộ phận cơ thể, Vũ Thanh Quỳnh đến từ Nam Định đã thành người đẹp.

Vừa qua, trên nhiều trang mạng, diễn đàn giải trí lan truyền các hình ảnh về sự thay đổi gương mặt cũng như ngoại hình của một cô gái đến từ Nam Định nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Đó là câu chuyện của Vũ Thanh Quỳnh - nhân vật tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống, phát sóng trên kênh VTV2 - đài truyền hình Việt Nam.

Thay đổi cuộc sống là chương trình truyền hình thực tế về sự kỳ diệu từ đôi bàn tay của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giúp những người không may mắn về ngoại hình do bẩm sinh hay tai nạn trở nên đẹp hơn. 

Cô gái Nam Định không nhận ra mình khi lột xác nhờ thẩm mỹ 1
Sự lột xác của Quỳnh lúc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế thời trang nhưng Thanh Quỳnh vẫn chưa có việc làm ổn định. Khi sinh ra, Thanh Quỳnh vốn không có ngoại hình xinh đẹp như những bạn bè đồng trang lứa. Cũng chính vì thế cô gặp khó khăn khi tìm việc.

Quỳnh có phần miệng hô khá nhiều so với bình thường, nên cô luôn tự ti về bản thân. Khi biết tin chương trình Thay đổi cuộc sống có mặt tại Việt Nam, Quỳnh đã mạnh dạn gửi thư đăng ký tham gia, mong có cơ hội thay đổi ngoại hình và cuộc sống của mình. 

Một ngày, cô gái đã òa khóc khi cầm trên tay tấm vé mời của chương trình. Quỳnh được lựa chọn tham gia phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí trong thời gian 3 tháng tại Hàn Quốc với giá trị 50.000 USD.

Chia sẻ trong chương trình, Quỳnh cho biết, ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật, soi vào gương cô rất sợ vì mặt vẫn còn sưng, phù nề. "Cho đến lúc gần xong quá trình phẫu thuật thì mình không nhận ra bản thân. Về ngôi nhà chung bên Hàn Quốc, các bạn cũng không nhận ra mình vì quá khác biệt so với ban đầu...", Quỳnh nói.

Video

Clip quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của Quỳnh tại Hàn Quốc

Sau khi được các bác sĩ tại Hàn Quốc thăm khám và tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa xương hàm và một số bộ phận cơ thể, Vũ Thanh Quỳnh đến từ Nam Định đã thay đổi diện mạo ngoạn mục.

Các bác sĩ Hàn Quốc đã cắt xương hàm và chỉnh hô, đồng thời chỉnh sửa một số nét trên khuôn mặt cho cân xứng. Sau khi được xuất viện, Quỳnh được đưa đến bệnh viện Y học cổ truyền để kiểm tra lượng cơ và mỡ trong cơ thể.

Trong 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Thanh Quỳnh chưa được gặp mẹ và bạn bè. Chương trình gây xúc động khi bất ngờ cho Quỳnh và mẹ hội ngộ trên sân khấu. Cả hai không kìm được cảm xúc và òa khóc. Trước sự thay đổi dung nhan của con gái, ban đầu bà hơi bỡ ngỡ nhưng nhận ra Quỳnh qua giọng nói: "Con đẹp, xinh lắm, mẹ nhận ra con rồi".

Video

Clip khoảnh khắc Quỳnh gặp mẹ và bạn bè

Sau khi được các bác sĩ tại Hàn Quốc thăm khám và tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa xương hàm và một số bộ phận cơ thể, Vũ Thanh Quỳnh đến từ Nam Định đã thay đổi diện mạo ngoạn mục.

Chàng trai lột xác ngoạn mục từ 45 kg đến thân hình 6 múi

Nhìn vào những tấm hình với cơ thể săn chắc, 6 múi, đầy nam tính của Zach Zeiler, ít ai biết rằng anh từng mắc bệnh ung thư và chỉ nặng có 45 kg.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 256
 
  •   Hôm nay 32,095
  •   Tháng hiện tại 1,093,703
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,907