Cô gái Hà thành loại 6kg mỡ thừa, giảm 23cm vòng eo trong 2 tuần

Thứ sáu - 01/05/2020 04:20
Cô gái Hà thành loại 6kg mỡ thừa, giảm 23cm vòng eo trong 2 tuần Cô gái Hà thành loại 6kg mỡ thừa, giảm 23cm vòng eo trong 2 tuần

Dân trí Sau 2 tuần tập luyện cường độ cao và điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, vòng eo của Trang Ngân từ 89cm giảm xuống còn 66cm, cân nặng cũng giảm bớt 6kg. Trang Ngân trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.

Đỗ Trang Ngân (25 tuổi, quê Hà Nội) chia sẻ: “Trong thời gian thực hiện cách ly tại nhà, mình đã tranh thủ để luyện tập, quyết tâm thực hiện thử thách của một vlogger ngoài nhằm tận dụng khoảng thời gian này để cải thiện vóc dáng cũng như có sức khỏe tốt hơn”.

Cô gái Hà thành loại 6kg mỡ thừa, giảm 23cm vòng eo trong 2 tuần 1
Chân dung Đỗ Trang Ngân (25 tuổi, Hà Nội).

Chloe Ting Challenge là một trong những thử thách tập luyện tại nhà thu hút được đông đảo sự chú ý của các cô gái trẻ trên khắp thế giới. Thử thách bắt nguồn từ những bài tập của cô nàng vlogger  Úc sở hữu kênh youtube 1,83 triệu lượt đăng ký.

Cô gái Hà thành loại 6kg mỡ thừa, giảm 23cm vòng eo trong 2 tuần 2
Nhờ tập luyện, Ngân đã cải thiện được vóc dáng trở nên thon gọn hơn.
Cô gái Hà thành loại 6kg mỡ thừa, giảm 23cm vòng eo trong 2 tuần 3
Cô duy trì tập luyện trong vòng 2 tuần và kết quả đạt được ngoài sự mong đợi.

Thời gian thực hiện cách ly xã hội, cũng như nhiều bạn trẻ, Trang Ngân cảm thấy ám ảnh vì sợ tăng cân, vùng bụng bắt đầu to lên. Lúc đó, vòng 2 của Ngân lên tới 89cm. Trang Ngân hốt hoảng và quyết tâm phải tập luyện.

Trước đó, bởi vì ít vận động nên thời gian đầu luyện tập “thật sự khủng khiếp” với cô gái này. “Phần dưới bụng đau đến mức chỉ ho thôi cũng đau. Nhưng khi cơ thể đã quen với các bài tập thì mọi thứ có vẻ dễ chịu hơn.

Mỗi ngày mình dành khoảng 20 phút để luyện tập, rảnh rỗi lúc nào thì tập lúc đấy. Dần dần cơ thể linh hoạt, dẻo dai và cảm thấy khỏe khoắn hơn rất nhiều”, Trang Ngân tâm sự.

Cô gái Hà thành loại 6kg mỡ thừa, giảm 23cm vòng eo trong 2 tuần 4
Giảm cân, vòng eo thon gọn, Ngân cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.
Cô gái Hà thành loại 6kg mỡ thừa, giảm 23cm vòng eo trong 2 tuần 5
Ngân biết cách yêu thương bản thân, lắng nghe xem cơ thể đang cần gì.

Cũng theo chia sẻ của Ngân, trước khi tập không nên ăn no, cô thường ăn chuối hoặc táo để có năng lượng tập luyện. Trang Ngân cho rằng, đừng để cơ thể bị đói, bởi thế, trong suốt thời gian tập luyện, Ngân chỉ giảm bớt lượng tinh bột và đồ ngọt.

“Quá trình giảm cân của mình không kiêng khem khắc nghiệt nhưng kết quả đạt được khiến mình khá hài lòng. Mình thường làm video cho kênh youtube của mình đến muộn mới xong nên da cũng ảnh hưởng. Tập luyện, giảm cân nên da mình cũng săn chắc hơn.

Trước đây vòng 2 của mình 89cm, cân nặng 55kg, giờ vòng eo còn 66cm, cân nặng 49kg. Sắp tới thì mình sẽ tập luyện nhiều hơn để giảm mỡ những vùng khác như bắp tay và đùi”, Ngân nói.

Cô gái Hà thành loại 6kg mỡ thừa, giảm 23cm vòng eo trong 2 tuần 6
Với Trang Ngân, thời gian nghỉ ở nhà giúp cô hiểu thêm nhiều điều.

Trang Ngân cũng chia sẻ thêm: “Uống nước có ga và ăn vặt là nguyên nhân chính khiến mỡ bụng tích tụ, nếu bạn muốn giảm cân, hãy thử thay thế chúng bằng cách ăn hoa quả. Ngoài ra, trong quá trình luyện tập, hãy cố gắng theo đến cùng và đừng bỏ dở”.

Quan điểm sống của Trang Ngân chính là, cố gắng làm hết sức thì kết quả nhận được cũng xứng đáng. Ngân thích sự tự do, sáng tạo theo ý thích của bản thân. Cô đã từ bỏ công việc của một phiên dịch viên tiếng Anh để trở thành youtuber chuyên về làm đẹp.

Cô gái Hà thành loại 6kg mỡ thừa, giảm 23cm vòng eo trong 2 tuần 7
Hiện tại Ngân đang theo đuổi con đường trở thành một youtuber chuyên nghiệp.
Cô gái Hà thành loại 6kg mỡ thừa, giảm 23cm vòng eo trong 2 tuần 8
Số đo 3 vòng của Trang Ngân ở hiện tại là 85-66-90.

Trang Ngân kể: “Thời gian đầu mọi người cũng nói mình dại khi từ bỏ công việc ổn định, nhưng bản thân mình biết rõ mình đang làm gì. Dù còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng mình cảm thấy hài lòng với con đường mình theo đuổi”.

Thi Thi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 417
  •   Máy chủ tìm kiếm 167
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 43,686
  •   Tháng hiện tại 1,035,269
  •   Tổng lượt truy cập 127,427,473