Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long

Thứ ba - 19/03/2019 10:29
Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long

Dân trí Gặp nhau và nên duyên trên đất Úc, chuyện tình của cựu hoa khôi sinh viên Hà Nội Hồ Ái Thơ và chồng sắp cưới Vũ Cao Long bắt đầu từ tình cảm giữa những người đồng hương, và được xây đắp từ những điều bình dị nhất.

Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 1

Hồ Ái Thơ (sinh năm 1996, quê Hà Tĩnh) là cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Hiện nay, Ái Thơ đang du học ngành thiết kế tại ĐH Flinders University (Úc). Tại xứ sở chuột túi, cô đã gặp người bạn đời của mình là Vũ Cao Long (sinh năm 1995), hiện đang là đầu bếp.

Hồ Ái Thơ (sinh năm 1996, quê Hà Tĩnh) là cựu sinh viên trường ĐH Văn hóa nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Cô từng đăng quang ngôi vị hoa khôi cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội (Imiss Thăng Long) năm 2016. Hiện nay, Ái Thơ đang du học ngành thiết kế tại ĐH Flinders University (Úc).

Tại xứ sở chuột túi, cô đã gặp người bạn đời của mình là Vũ Cao Long (sinh năm 1995), hiện đang là đầu bếp. Ấn tượng đầu tiên của cựu hoa khôi về bạn trai là “cao ráo, dễ nhìn, trông giống người Trung Quốc, còn trẻ nhưng đã giữ vị trí khá cao trong nhà hàng”.

Về phía Long, anh chàng chỉ coi Ái Thơ như một khách hàng bình thường tại quán ăn nơi mình làm việc. “Mình là một người yêu ẩm thực, và luôn bị thu hút bởi những chàng trai biết nấu ăn. Bởi vậy, mình chủ động làm quen, kết bạn và thường rủ anh Long đi ăn mỗi khi có thời gian rảnh”, cựu hoa khôi Imiss Thăng Long cho biết.

Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 2

Nàng là người yêu ẩm thực, thích ăn ngon. Chàng là đầu bếp. Chuyện tình của cặp đôi được bắt đầu từ những điều giản dị mà vô cùng dễ thương như vậy.

 

Ái Thơ cũng cho biết cô chính là người chủ động tỏ tình, bằng một lời đề nghị khá ... ngô nghê: “Em thích ăn ngon còn anh là đầu bếp, vậy anh làm người yêu em đi!”.

Từ khi yêu nhau, hằng ngày đi học về, cô luôn đến nhà hàng của Long ngồi ở ghế đá đối diện, nhìn vào và chờ hàng giờ đến khi Long tan ca. Chàng đầu bếp sinh sống ở Australia đã nhiều năm, nên không hề biết Ái Thơ từng tham dự một cuộc thi nhan sắc và còn giành giải hoa khôi.

Đến khi biết thông tin này, Cao Long có phần “khép mình” mỗi khi tiếp xúc, trò chuyện với cựu hoa khôi. Phải mất một thời gian sau, khi đã hiểu thêm nhiều về tính cách của Ái Thơ, anh mới cởi mở hơn, chia sẻ nhiều hơn với người bạn gái của mình.

Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 3

Sau thời gian gắn bó nơi đất khách quê người, giữa cặp đôi không chỉ có sự yêu thương, quan tâm giữa những người con xa xứ mà còn là sự gắn kết, đồng điệu tuyệt đối trong tâm hồn.

 

Với Ái Thơ, Cao Long không đơn thuần chỉ là bạn hay người yêu. Bởi, những quan tâm và chăm sóc của anh dành cho cô còn chu đáo hơn cả người thân, hay không đơn thuần là sự nương tựa vào nhau của hai người con xa nhà.

Sau một thời gian gắn bó, cặp đôi cảm nhận rõ sự kết nối, đồng điệu trong tâm hồn. Trong mắt cặp đôi, đối phương luôn tuyệt vời từ ngoại hình cho đến tính cách. Cao Long gọi bạn gái là “Ngôn tình của anh”, luôn hết mình hỗ trợ cô trong việc học, xây dựng cuộc sống tại Úc và công việc kinh doanh riêng.

Vì Ái Thơ là du học sinh nên Long luôn cố gắng nấu món ăn Việt rồi mang qua nhà bạn gái, cùng nhau thưởng thức để bớt nhớ nhà. Cựu hoa khôi cũng đã học được rất nhiều công thức nấu đồ ăn từ người bạn trai, cũng như học hỏi được tính cách cẩn thận đặc trưng của một người đầu bếp chuyên nghiệp.

Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 4

 

Kỉ niệm đáng nhớ nhất đối với Ái Thơ là trong ngày sinh nhật mới đây của cô, Long bí mật học hát và chơi đàn, làm bánh và bất ngờ dành tặng những khúc tình ca cho người yêu ngay tại nhà hàng khiến cô vô cùng bất ngờ và cảm động vì tình cảm chân thành của anh dành cho cô.

Là hai bạn trẻ sinh sống và làm việc xa quê hương, nên khi biết chuyện tình của Long - Thơ, bố mẹ hai bên đều tác thành cho cặp đôi và đề xuất sớm làm đám cưới.

Không cần nến và hoa hay một không gian lộng lẫy và sang trọng, lời cầu hôn được Cao Long thổ lộ rất bất ngờ, khi cả hai đang tay trong tay đi dạo trên các con phố Hà Nội trong một dịp về nước thăm gia đình.

Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 5

Trong mắt cặp đôi, đối phương luôn tuyệt vời từ ngoại hình cho đến tính cách.

Hiện nay, cặp đôi đã đăng kí kết hôn và một đám cưới trong mơ sẽ diễn ra sau khi cả hai hoàn thành các thủ tục cần thiết từ đại sứ quán Úc.

“Mình thấy cưới một anh đầu bếp vừa vui mà cũng vừa sợ. Vui là thi thoảng được ăn ngon, được hiểu thêm nhiều kiến thức thú vị về ẩm thực. Còn sợ là nhiều khi anh ấy nghĩ ra mấy món ăn mới, mình luôn phải ăn thử và … không dám chê!” - Ái Thơ hài hước cho biết.

Ngoài việc học và công việc chính tại nhà hàng, cặp đôi đang hỗ trợ nhau trong việc kinh doanh nhỏ và cùng tích cóp cho dự định mở nhà hàng đồ ăn Việt tại Úc trong tương lai gần nhất.

Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 6

Những hình ảnh ngọt ngào trong bộ ảnh cưới được cặp đôi cùng nhau thực hiện ở nhiều địa danh tại Việt Nam, trong dịp về thăm gia đình.

Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 7
Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 8

Hiện nay, cặp đôi đã đăng kí kết hôn và một đám cưới trong mơ sẽ diễn ra sau khi cả hai hoàn thành các thủ tục cần thiết từ đại sứ quán Úc.

Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 9
Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 10
Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 11
Chuyện tình ngọt ngào trên đất Úc của cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 12

 

Hồng Minh

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 27,563
  •   Tháng hiện tại 1,089,171
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,375