Chú rể TQ chết thảm trong ngày cưới vì trò đùa quá đà của bạn

Thứ tư - 11/10/2017 12:35
Chú rể TQ chết thảm trong ngày cưới vì trò đùa quá đà của bạn Chú rể TQ chết thảm trong ngày cưới vì trò đùa quá đà của bạn

Vì trò đùa quá trớn của bạn bè, chú rể đã bỏ mạng ngay trong đám cưới của mình.

Xôn xao đám cưới của chú rể 9x xăm trổ kín mặt

Chú rể "phi công trẻ" và cô dâu thấp còi ở Lạng Sơn "gây bão"

Chú rể với màn rước dâu đáng thương nhất quả đất

Ở Trung Quốc, trong ngày cưới, chú rể và cô dâu sẽ phải trải qua nghi thức nháo tân hôn hay nháo động phòng. Mục đích của những trò đùa là nhằm hâm nóng bầu không khí, khiến mọi người có những giây phút vui vẻ trong ngày vui đồng thời cũng giúp ngày cưới của cô dâu chú rể trở nên đáng nhớ hơn. Tuy nhiên, khi những đùa nghịch đi quá xa sẽ dẫn đến kết cục bi kịch không ai muốn.

Mới đây, tại một đám cưới thuộc vùng nông thôn Trung Quốc, chú rể đã chết ngay trong đám cưới chỉ vì bạn bè đùa nghịch quá trớn.

Chú rể TQ chết thảm trong ngày cưới vì trò đùa quá đà của bạn 1

Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó sau khi đón tiếp khách khứa, những người bạn của chú rể thực hiện nghi lễ nháo động phòng. Bạn bè của chú rể gồm 7 người cầm hai chân, hai tay của chú rể tung lên và hạ xuống. Tuy nhiên do khống chế lực không tốt, trong một lần hạ xuống, đầu chú rể đập mạnh xuống đất. 

Đau đớn, chú rể lấy tay sờ lên gáy và xem xét tình hình. Mọi người thấy chú rể bị đau nên cũng để im cho anh nằm dưới đất nghỉ ngơi. 

Chú rể TQ chết thảm trong ngày cưới vì trò đùa quá đà của bạn 2

Mới đầu, chú rể chỉ thấy váng đầu nhưng nằm được một lúc, tình trạng của anh chuyển biến cực xấu, hô hấp đình trệ, không thể thở và hai mắt trợn ngược không thể khép lại. 

Lúc này mọi người mới vội vã đưa chú rể đến bệnh viện để cứu chữa. Đáng tiếc, do chấn thương quá nặng, cuối cùng chú rể không qua khỏi, chết ngay trong ngày cưới của mình.

Chú rể TQ chết thảm trong ngày cưới vì trò đùa quá đà của bạn 3

Sự việc khiến tất cả mọi người choáng váng vì đau đớn, ân hận. Cô dâu chưa kịp mỉm cười hạnh phúc đã phải đội tang chồng, bạn bè, gia đình vừa uống rượu mừng đã phải tất bật lo hậu sự cho chú rể, thực sự bi thảm. 

Đây cũng là lời cảnh tỉnh đối với những người khác, nháo tân hôn, nháo động phòng chỉ cần vui thôi, đừng vui quá, tránh trường hợp nụ cười chưa vơi, đã rơi nước mắt giống như thế này. 

Chú rể TQ chết thảm trong ngày cưới vì trò đùa quá đà của bạn 4
Phù dâu quá gợi cảm khiến cô dâu bị lu mờ ngay trong đám cưới

Nhờ bạn thân làm phù dâu, kết quả cô bạn ngực khủng lại trở thành trung tâm chú ý, khiến cô dâu dở khóc dở cười.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 441
  •   Máy chủ tìm kiếm 140
  •   Khách viếng thăm 301
 
  •   Hôm nay 49,573
  •   Tháng hiện tại 1,041,156
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,360