Chỉ 2 giây lên sóng truyền hình, nam sinh ĐH Phòng cháy bỗng nổi rần rần

Thứ năm - 24/10/2019 06:53
Chỉ 2 giây lên sóng truyền hình, nam sinh ĐH Phòng cháy bỗng nổi rần rần Chỉ 2 giây lên sóng truyền hình, nam sinh ĐH Phòng cháy bỗng nổi rần rần

Dân trí Với gương mặt sáng, điển trai, nam sinh Trần Sách Trung Kiên đã vô tình được ống kính may quay ghi lại trong chương trình Thời sự lúc 19h00. Sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được hơn 54 nghìn lượt cảm xúc.

Trong chương trình Thời sự 19h00 tối ngày 20/10 vừa qua, sau khi xuất hiện khoảng 2 giây trên sóng truyền hình, nam sinh Trần Sách Trung Kiên (sinh năm 1998, Bắc Giang) đã trở thành cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều nhất nhờ ngoại hình điển trai và góc nghiêng ấn tượng.

Chỉ 2 giây lên sóng truyền hình, nam sinh ĐH Phòng cháy bỗng nổi rần rần 1
Hình ảnh gây “bão mạng” của Trung Kiên

Bạn Như Thủy bình luận: “Động lực để xem Thời sự mỗi ngày. Anh chỉ cần bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc thôi, em sẽ nguyện bảo vệ sự đẹp trai của anh”.

“Thật ra khi làm chương trình, ban tổ chức nên xếp chỗ ngồi theo nhan sắc hơn là cấp bậc. Để khi lỡ chụp hình như vậy thì người xem như chúng em được mãn nhãn hơn. Từ nay em sẽ chăm chỉ xem Thời sự”, Thanh Bình viết.

Ngay sau đó, những thông tin về nhân vật chính nhanh chóng được tìm ra. Liên hệ với Trung Kiên, nam sinh chia sẻ: “Khi biết mình đang được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội, trước tiên mình cảm thấy vui mừng, sung sướng nhưng xen lẫn tâm trạng đó là chút hoang mang, lo lắng vì sợ sẽ ảnh hưởng đến việc học tập và cuộc sống hiện tại”.

Chỉ 2 giây lên sóng truyền hình, nam sinh ĐH Phòng cháy bỗng nổi rần rần 2
Trung Kiên đang là sinh viên năm cuối ĐH PCCC

Trung Kiên cho biết, hình ảnh cộng đồng mạng chia sẻ là khoảnh khắc Kiên tham dự Chương trình Kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức chức tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.

Chỉ trong thời gian ngắn, lượt theo dõi, kết bạn với tài khoản Facebook của Trung Kiên tăng đột biến. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, nam sinh bộc bạch tất cả chỉ dừng lại ở việc quan tâm, hỏi thăm và chúc mừng.

Nổi tiếng với khoảnh khắc trên truyền hình nhưng ngoài đời, Kiên cũng là một anh chàng điển trai được nhiều người yêu mến. Nam sinh này từng tham gia Hội thi Sinh viên thanh lịch tài năng của Trường ĐH PCCC hồi tháng 5/2019 và giành giải khuyến khích chung cuộc.

Chỉ 2 giây lên sóng truyền hình, nam sinh ĐH Phòng cháy bỗng nổi rần rần 3
9x từng đạt giải khuyến khích cuộc thi sinh viên thanh lịch do trường tổ chức

Theo học ngôi trường hiện tại, Trung Kiên cho biết đó là sự nỗ lực cùng với đó có cả may mắn. “Bố mình là bộ đội thuộc lực lượng Quân đội nhân dân nên đã hướng mình theo lực lượng bảo vệ tổ quốc.

Trong một lần tình cờ xem phóng sự về PCCC, mình thấy hình ảnh những anh lính cứu hoả thật anh dũng và quả cảm, từ đó ước mơ của mình được nung nấu và cố gắng phấn đấu quyết tâm thi đỗ vào trường”, Trung Kiên cho biết.

Dưới mái trường ĐH PCCC, Trung Kiên được tiếp thu rất nhiều kiến thức bổ ích. Sau những giờ học căng thẳng, Kiên thường chọn chơi thể thao, đọc sách, nghe nhạc để giải trí. Đặc biệt nam sinh có niềm đam mê với môn cầu lông và đánh đàn... Hiện tại, Kiên đang là đội trưởng đội cầu lông của trường.

Chỉ 2 giây lên sóng truyền hình, nam sinh ĐH Phòng cháy bỗng nổi rần rần 4
Trung Kiên được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh “hot boy”

Ngoài học tập Trung Kiên còn tích cực tham gia nhiều phong trào do nhà trường tổ chức, từ các cuộc thi sinh viên thanh lịch đến các giải thể thao và đều gặt hái được những thành tích nhất định.

Năm nay là năm học cuối cùng trong đời sinh viên, Trung Kiên kỳ vọng sẽ cố gắng tận hưởng nốt quãng thời gian tươi đẹp này, cố gắng học tập rèn luyện để sau đó trở về đơn vị được phân công công tác, sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh của nam sinh:

Chỉ 2 giây lên sóng truyền hình, nam sinh ĐH Phòng cháy bỗng nổi rần rần 5
Chỉ 2 giây lên sóng truyền hình, nam sinh ĐH Phòng cháy bỗng nổi rần rần 6
Hình ảnh đời thường của Trung Kiên
Chỉ 2 giây lên sóng truyền hình, nam sinh ĐH Phòng cháy bỗng nổi rần rần 7

Kim Bảo Ngân

Ảnh: FBNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 284
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 276
 
  •   Hôm nay 39,895
  •   Tháng hiện tại 1,101,503
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,707