Chân dung nữ quân y xinh đẹp gây thương nhớ tại show hẹn hò

Thứ tư - 19/06/2019 09:05
Chân dung nữ quân y xinh đẹp gây thương nhớ tại show hẹn hò Chân dung nữ quân y xinh đẹp gây thương nhớ tại show hẹn hò

Dân trí Không chỉ xinh đẹp, Thu Hiền còn giỏi thể thao. Nữ quân nhân từng đạt rất nhiều giải cao trong các bộ môn bóng đá, bóng chuyền và bóng rổ. Cô là học sinh giỏi trong 3 năm học THPT và tốt nghiệp loại giỏi của trường Cao đẳng Quân y.

Nguyễn Thị Thu Hiền (22 tuổi) - nữ Thiếu uý đang công tác Trạm 77 của Bộ Tư lệnh Đặc công là cô gái thu hút nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả khi xuất hiện trong show hẹn hò mới đây. Những thông tin về cô nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều người tìm kiếm.

Chân dung nữ quân y xinh đẹp gây thương nhớ tại show hẹn hò 1
Nữ quân nhân xinh đẹp Thu Hiền

PV Dân trí đã có cuộc trò chuyện với Thu Hiền, không chỉ xinh đẹp, với lối nói chuyện đúng chất quân nhân Hiền khiến người đối diện thực sự bất ngờ với khả năng cũng như tài năng của cô. Xứng đáng với danh hiệu nữ quân nhân “tài sắc vẹn toàn”.

Chia sẻ về lý do tìm đến chương trình hẹn hò để tìm bạn trai, Thu Hiền bộc bạch cô được bạn bè giới thiệu tham gia, bên cạnh đó Hiền cũng muốn trải nghiệm, giao lưu lưu với mọi người.

Nhớ lại thời điểm quyết định bấm nút hẹn hò, Hiền xác nhận: “Mình ấn nút hẹn hò vì mình muốn cho bạn nam cơ hội tìm hiểu. Mặc dù, ngay thời điểm đó mình chưa cảm nhận được điểm chung giữa mình và bạn”.

Chân dung nữ quân y xinh đẹp gây thương nhớ tại show hẹn hò 2

Đó cũng là lý do vì sao dù có cái kết đẹp trên sóng nhưng sau khoảng thời gian tìm hiểu hậu chương trình, Thu Hiền cho biết cặp đôi chỉ là bạn bè. Hiện tại Thu Hiền được điều chuyển công tác về miền Bắc nên cô và Tuấn Minh chưa có thời gian hẹn hò.

“Sau một thời gian tìm hiểu, mình cảm thấy giữa mình và bạn Minh không có điểm chung và không tiến xa hơn được. Nhưng mình vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, khi rảnh tụi mình vẫn có thể mời nhau đi cafe, ăn cơm và đi chơi”, Hiền nói.

Chia sẻ thêm về cơ duyên đến với quân đội, nữ thiếu uý kể cô đến với màu xanh áo lính cũng là cái duyên tình cờ. Trước đây Hiền không nghĩ rằng sẽ học y và theo quân đội, cô chỉ suy nghĩ đơn giản muốn chọn ngành y vì sức khỏe của bố mẹ.

Trưởng thành trong môi trường quân ngũ nên Thu Hiền cũng thể hiện được sự rắn rỏi của mình trong sở thích cũng như sở trường. Cô thích thể thao và từng đạt rất nhiều giải cao trong các bộ môn như bóng đá, bóng chuyền và bóng rổ.

Chân dung nữ quân y xinh đẹp gây thương nhớ tại show hẹn hò 3
Chân dung nữ quân y xinh đẹp gây thương nhớ tại show hẹn hò 4

Không những vậy trong suốt 3 năm phổ thông, Hiền luôn giữ vững danh hiệu học sinh giỏi. Cô cũng tốt nghiệp trường Cao đẳng Quân y với tấm bằng loại giỏi đẹp long lanh.

Bật mí về dự định sắp tới, nữ quân nhân 9x cho biết sẽ tiếp tục tập trung cho công việc trong quân đội để thực hiện những dự định của bản thân.

Chân dung nữ quân y xinh đẹp gây thương nhớ tại show hẹn hò 5
Chân dung nữ quân y xinh đẹp gây thương nhớ tại show hẹn hò 6
Chân dung nữ quân y xinh đẹp gây thương nhớ tại show hẹn hò 7

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 385
  •   Máy chủ tìm kiếm 192
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 63,248
  •   Tháng hiện tại 1,054,831
  •   Tổng lượt truy cập 127,447,035