Bồ đã mang thai 4 tháng, tôi phải làm sao để quay về với vợ?

Thứ hai - 12/03/2018 10:11
Bồ đã mang thai 4 tháng, tôi phải làm sao để quay về với vợ? Bồ đã mang thai 4 tháng, tôi phải làm sao để quay về với vợ?

7 năm nay, tôi sống trong khổ đau và hối hận. Tôi cố gắng không nhắn tin, gọi điện cho Uyên mặc dù có vài lần tôi đã mất kiểm soát. Đã bao nhiêu lần tôi thức dậy từ 4 giờ sáng đi đến nhà cô ấy chỉ để nhìn thấy cô ấy.

Tôi năm nay 39 tuổi, vợ cũ của tôi đã bước sang tuổi 36 còn người tình hiện tại thì 30 tuổi. Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có 4 anh chị em. Sau khi tốt nghiệp tại một trường đại học uy tín, tôi nhanh chóng kiếm được một công việc tốt. Với chiều cao 1m81, gương mặc góc cạnh, tôi được rất nhiều cô gái để ý.

Bồ đã mang thai 4 tháng, tôi phải làm sao để quay về với vợ? 1

Hình minh họa

Uyên, vợ cũ của tôi trông rất đẹp, nổi bật với chiều cao 1m66. Tính tình Uyên rất nhẹ nhàng, chu đáo, vị tha. Tôi từng yêu Uyên, yêu vô cùng. Chúng tôi từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau và nhận ra rằng không thể sống thiếu nhau. Khi tính đến chuyện hôn sự, bố mẹ Uyên đã phản đối gay gắt vì họ thấy nhà tôi nghèo, không xứng với nhà cô ấy. Nhưng Uyên khăng khăng ở bên cạnh tôi. Ngày chúng tôi làm giấy đăng ký kết hôn, bố mẹ Uyên đã giận dữ và từ mặt cô ấy.

Tôi và Uyên ở lại Hà Nội, chúng tôi không tổ chức đám cưới, không chụp ảnh cưới, không đi tuần trăng mật. Tuy rằng cuộc sống khó khăn nhưng chúng tôi rất hạnh phúc. Sau 5 năm, chúng tôi có ngôi nhà đầu tiên tại Hà Nội. Sau khi con gái của chúng tôi được 2 tuổi, tôi nghĩ rằng tôi nên mở một doanh nghiệp. Công ty tôi càng kinh doanh càng thắng lớn, thu nhập của tôi tăng lên gấp 20-30 lần. Đúng khi vợ tôi mang thai đứa con thứ 2 thì tôi ngoại tình. Đây là điều làm tôi hối hận suốt cuộc đời.

Tôi đã ngoại tình. Đó là cô nhân viên trẻ tuổi mới vào công ty tôi tên là Ly. Không biết do vô tình hay cô ấy mà cô ấy thường xuyên xuất hiện trước mặt tôi, hay hỏi chuyện và bông đùa tôi. Lúc đầu tôi cũng lờ đi vì tôi không trực tiếp quản lý cô ấy. Ly làm việc rất giỏi và khôn khéo nên tôi không thể sa thải cô ấy. 

Khi vợ mang thai lần thứ 2, chúng tôi bắt đầu kiêng chuyện ấy. Nói thật nhiều khi năm cạnh vợ, tôi rất vật vã. Không được thỏa mãn, đôi khi tôi còn cáu giận, nặng lời với vợ. Hôm đó, tôi mời nhân viên đi ăn tối, tôi có uống chút rượu, người hơi chếnh choáng. Ly đã đưa tôi đến phòng khách sạn, cởi quần áo cho tôi. Trên thực tế, lúc đó tôi không say rượu nhưng Ly, cô ấy đã dụ dỗ, mơn trớn tôi. Do ảnh hưởng của rượu, tôi không kiểm soát được mình và đã quan hệ với Ly. 

Ngày hôm sau tôi đã xin lỗi Ly và mong cô ấy có thể coi như chuyện hôm qua chưa từng xảy ra. Tôi muốn cắt bỏ mọi mối quan hệ với Ly vì tôi yêu vợ. Tuy nhiên Ly rất tha thiết với tôi, Ly nói cô ấy yêu tôi, ngưỡng mộ tôi. Tôi không thể cầm lòng và tiếp tục lén lút qua đêm với Ly 3 lần trong 2 tháng.

Lần thứ ba cùng Ly vào khách sạn, tôi bị vợ phát hiện. Khi vợ tôi gõ cửa, tôi đang tắm, Ly mở cửa phòng trong bộ đồ ngủ. Khi vợ tôi nhìn thấy cảnh ấy, cô ấy đã ngất đi. Tôi đưa vợ đến bệnh viện, bác sỹ nói rằng cô ấy đã mất đứa con. Khi vợ tỉnh dậy, tôi đã quỳ xuống xin lỗi cô ấy, tuy vậy, gương mặt vợ tôi dường như vô cảm.

3 ngày ở trong bệnh viện, cô ấy không nói với tôi một lời. Khi xuất viện, vợ tôi đã dẫn con gái về nhà bố mẹ đẻ sau đó tắt điện thoại. 1 tuần sau, vợ tôi đã nộp đơn ly hôn tôi. Tôi không đồng ý ly hôn, tôi yêu vợ, chúng tôi đã từng rất hạnh phúc.

Tôi cứ thế chạy theo van xin vợ nhưng rất lâu sau đó, cô ấy không tha thứ. Quay đầu lại, tôi chỉ còn mỗi Ly. Tôi tiếp tục mối quan hệ già nhân ngãi, non vợ chồng với cô ta trong vòng 2 năm dù lòng chỉ yêu vợ. Rồi chuyện gì đến cũng đến, Ly nói với tôi rằng cô ấy đã mang thai 4 tháng và muốn tôi cưới hỏi đàng hoàng.

Tôi không hề mong chờ đứa con này, mặc cho Ly khóc lóc tôi đã bảo Ly đi phá thai và tôi sẽ lo tất cả. Qua một người bạn, tôi biết tin bố vợ cũ đang nằm viện, tôi vội vã đến thăm. Khi tôi gặp Uyên, cô ấy nói rằng cô ấy chuẩn bị tái hôn và hiện đang sống rất hạnh phúc.

Những năm qua, tôi sống trong khổ đau và hối hận. Tôi cố gắng không nhắn tin, gọi điện cho Uyên mặc dù có vài lần tôi đã mất kiểm soát. Giờ đây, khi nhớ đến vợ cũ, tôi chỉ biết khóc và hối hận. Tôi phải làm sao để quay lại những ngày hạnh phúc đã cũ đây?

Bồ đã mang thai 4 tháng, tôi phải làm sao để quay về với vợ? 2
Tôi khóc ngất bên mộ vợ cũ khi biết được sự thật

Tôi không hề nghĩ rằng vợ cũ của mình lại hành động như vậy, bởi trong lòng tôi luôn nghĩ rằng Ly là một người vợ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 371
  •   Máy chủ tìm kiếm 178
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 48,499
  •   Tháng hiện tại 1,040,082
  •   Tổng lượt truy cập 127,432,286