Bị vợ bạo hành, ông chồng 60 tuổi quyết ly hôn bằng mọi giá

Thứ ba - 14/11/2017 15:33
Bị vợ bạo hành, ông chồng 60 tuổi quyết ly hôn bằng mọi giá Bị vợ bạo hành, ông chồng 60 tuổi quyết ly hôn bằng mọi giá

Mỗi lần ông Hưng đòi ly hôn, bà Hòa lại ngọt nhạt gọi ông ăn cơm cùng, dù cả hai ăn riêng cả chục năm nay.

Đêm tân hôn, tôi chịu tủi nhục vì bị chồng đánh sấp mặt

Sốc khi ảnh nóng của chồng trong điện thoại cô bạn thân

“Té ghế” cô vợ bắt chồng trả tiền bảo trì cơ thể sau “chuyện ấy”

Luật sư Vũ Quang Bá (Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội) cho biết đó là một trong những vụ ly hôn kéo dài và rắc rối nhất anh từng xử lý trong năm qua.

Ông Hưng, bà Hòa, cùng 60 tuổi, có 2 đứa con, hiện sinh sống ở Bắc Ninh. Hai ông bà làm ruộng, chăn nuôi lợn gà. Ông Hưng được hàng xóm đánh giá là hiền lành, chịu khó. Trong khi vợ ông thuộc tuýp người nói nhiều, nóng tính, ai đụng đến là "xù lông lên".

Luật sư cho biết qua tìm hiểu hàng xóm láng giềng, anh được biết hai người đã sống riêng hơn chục năm nay, bà ở nhà trên, ông ở nhà dưới, cơm nước mỗi người tự lo. Những người sống xung quanh cho hay gia đình này thường xuyên lời qua tiếng lại. Ông Hưng bị vợ mắng chửi, lăng mạ suốt ngày, thậm chí còn bị bà đánh thâm tím chân tay. Ông xấu hổ với làng xóm nên sống thui thủi, hầu như không nói chuyện với ai. Hai đứa con lớn đi học ở xa, mỗi lần về hùa theo mẹ, dửng dưng với bố.

Thu nhập từ việc bán lúa, lợn gà trong nhà bà Hòa đều cầm hết. Ông Hưng chỉ có vài đồng nhờ mỗi ngày bán vài mớ rau. "Tôi vẫn còn nhớ rõ khuôn mặt khắc khổ của bác ấy, đôi tay gầy guộc và làn da xanh xao. Lần nào tôi đến làm việc, cũng vẫn là mâm cơm chỉ có cơm, rau, đậu. Bác ấy lau nước mắt kể về việc vợ nhiều lần bắt dời bàn thờ bố đi chỗ khác, không cho để trong nhà", luật sư Bá kể lại.

Bị vợ bạo hành, ông chồng 60 tuổi quyết ly hôn bằng mọi giá 1

Nhiều người chồng bị vợ bạo hành nhưng không dám lên tiếng. (Hình minh họa)

Không còn tình yêu , suốt ngày phải chịu cảnh sống mệt mỏi, đầy đọa về tinh thần, ông Hưng quyết định nộp đơn xin ly hôn. Nhưng mỗi lần cán bộ đến, bà Hòa lại "chơi bài đoàn tụ". Bà gọi ông lên ăn cơm cùng, mua cho ông tấm áo... nhưng khi người ta đi khỏi, bà lại mắng chửi, dọa dẫm chồng.

Không thể tự mình giải quyết, ông Hưng tìm đến luật sư Bá để được tư vấn ly hôn. Sau khi nghe những tâm sự của ông và tìm hiểu từ làng xóm, chính quyền, luật sư Quang Bá biết hai ông bà đã có nhiều mâu thuẫn trầm trọng, kéo dài nhiều năm. Vợ chồng không còn tình cảm, bà Hòa không những không thực hiện đúng nghĩa vụ vợ chồng mà còn có hành vi vi phạm pháp luật khi bạo hành về tinh thần, thể chất với ông Hưng. Điều đó đã diễn ra trong thời gian dài, lặp đi lặp lại, không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ ông.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 289
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 286
 
  •   Hôm nay 52,354
  •   Tháng hiện tại 1,043,937
  •   Tổng lượt truy cập 127,436,141