"Bạn gái tin đồn" Ngọc Nữ ẩn ý trách cầu thủ Phan Văn Đức phụ tình?

Thứ bảy - 21/09/2019 06:42
"Bạn gái tin đồn" Ngọc Nữ ẩn ý trách cầu thủ Phan Văn Đức phụ tình? "Bạn gái tin đồn" Ngọc Nữ ẩn ý trách cầu thủ Phan Văn Đức phụ tình?

Dân trí Cặp đôi đẹp của làng túc cầu dường như chỉ còn là chuyện quá khứ. Cầu thủ Phan Văn Đức thường xuyên xuất hiện cùng "người mới", trong khi đó Ngọc Nữ bày tỏ rằng "qua rồi đừng nhắc lại", cô muốn tập trung chăm sóc gia đình và yêu bản thân nhiều hơn.

Gần đây có tin đồn cầu thủ Phan Văn Đức đã chia tay người đẹp Ngọc Nữ, có bạn gái mới tên là Nhật Linh. Fans hoang mang không biết có thật rằng chuyện tình Văn Đức cùng với Ngọc Nữ đã trở thành quá khứ?

Tin đồn vẫn râm ran suốt những ngày gần đây, cho tới khi Ngọc Nữ lên tiếng trả lời người hâm mộ.

"Bạn gái tin đồn" Ngọc Nữ ẩn ý trách cầu thủ Phan Văn Đức phụ tình? 1

Phan Văn Đức cùng Nhật Linh.

"Bạn gái tin đồn" Ngọc Nữ ẩn ý trách cầu thủ Phan Văn Đức phụ tình? 2

Văn Đức đi du lịch cùng gia đình Nhật Linh

"Bạn gái tin đồn" Ngọc Nữ ẩn ý trách cầu thủ Phan Văn Đức phụ tình? 3

Bạn gái tin đồn cũ của Văn Đức là Ngọc Nữ được fans quan tâm, hỏi han khi rộ tin đồn chia tay.

Nhiều sự thật về chuyện tình kín tiếng giữa Phan Văn Đức và Ngọc Nữ được người đẹp dự thi Hoa hậu Việt Nam tiết lộ trong bài đăng trên Instagram chính thức. Cô quyết định cởi mở với fans khi đăng dòng trạng thái: "Hỏi tôi đi. Hôm nay tôi sẽ trả lời bạn".

Hơn 35.000 fans của người đẹp Ngọc Nữ chú mục vào bài đăng này, trong đó có rất nhiều fans quan tâm đặt câu hỏi cho cô về chuyện tình cảm, mối tình với cầu thủ điển trai Phan Văn Đức.

Tuy rằng Ngọc Nữ không trả lời thẳng nhưng cô chẳng hề phủ định mối quan hệ tình cảm với Phan Văn Đức, đồng thời Nữ cũng đã để lộ nhiều thông tin khác về chuyện tình này.

Fan hỏi rằng vì sao Ngọc Nữ lại chia tay Phan Văn Đức, cô đáp: "Sao ở đây nó cũng nhiều như sao trên trời". Mặt khác, Ngọc Nữ cũng nói rằng "qua rồi đừng nhắc lại" chuyện cô và Văn Đức.

"Bạn gái tin đồn" Ngọc Nữ ẩn ý trách cầu thủ Phan Văn Đức phụ tình? 4
"Bạn gái tin đồn" Ngọc Nữ ẩn ý trách cầu thủ Phan Văn Đức phụ tình? 5
"Bạn gái tin đồn" Ngọc Nữ ẩn ý trách cầu thủ Phan Văn Đức phụ tình? 6
"Bạn gái tin đồn" Ngọc Nữ ẩn ý trách cầu thủ Phan Văn Đức phụ tình? 7

Ngọc Nữ cho biết cô vẫn còn liên lạc với Văn Đức nhưng chỉ thỉnh thoảng. Cô cũng không hối tiếc mà thay vào đó là sống cho hiện tại và tương lai. Nữ cũng nói về Văn Đức: "Chị luôn hy vọng cậu ấy trưởng thành và trân trọng tất cả những gì xung quanh cậu ấy".

Cùng với bình luận dưới đây, Ngọc Nữ cho thấy cô không hài lòng về cách người cũ cư xử trong chuyện tình cảm. Fan còn cảm thấy Ngọc Nữ đang mượn lời của fans để trách Văn Đức đã phụ bạc tình cảm của cô.

"Bạn gái tin đồn" Ngọc Nữ ẩn ý trách cầu thủ Phan Văn Đức phụ tình? 8

Bên cạnh những câu trả lời fans về chuyện tình cảm, Ngọc Nữ cũng tiết lộ số đo 3 vòng của cô là: 83-61-91. Gia đình Nữ có 3 chị em gái, cô là út, còn 2 chị gái đã lấy chồng.

Có fan hỏi Ngọc Nữ: "Chị Nữ ơi, chị nghĩ sao về việc có những anti fan luôn tạo áp lực ạ? Chị có thể chia sẻ bí quyết làm sao để vượt qua những thị phi này không ạ?".

Nữ trả lời: "Tại sao em không nghĩ một chiều hướng tốt hơn: Là họ quan tâm em thì họ mới để ý và soi mói, chỉ là đôi khi có soi hơi thái quá.

Thật ra đối với chị, không có fan hay antifan. Chị để bản thân không quá ảnh hưởng bởi những ý kiến bên ngoài. Cái chị quan tâm là gia đình mình có đang vui vẻ không? Bố mẹ mình có còn lo lắng nhiều cho mình không? Sự nghiệp của mình có đủ vững chắc không? Bản thân mình có thoải mái vui vẻ không?...

Lúc nào xong những việc đấy thì chị mới quan tâm đến việc người khác đánh giá mình như thế nào".

H.K

Ảnh: IGNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 254
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 36,607
  •   Tháng hiện tại 1,098,215
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,419