Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì

Thứ tư - 20/03/2019 09:08
Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì

Dân trí Tôn Hồng Hoa từng giành được giải Á khôi 1 trong cuộc thi Hoa khôi Tiền Giang 2015 và Á khôi 2 Nữ Sinh viên Việt Nam 2016. Mới đây cô khiến dân tình không tiêc lời ngợi khen với những khoảnh khắc trong trang phục áo dài đầy cuốn hút.

Tôn Hồng Hoa cho biết: “Em muốn lưu giữ những giây phút tươi đẹp của tuổi thanh xuân, em cũng rất thích trang phục áo dài truyền thống vừa thanh lịch lại dịu dàng.

Đó đơn giản chỉ là những cảm xúc chân thật, nhẹ nhàng nhưng lại rất ý nghĩa với bản thân em”.

Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì 1

Hồng Hoa hiện là sinh viên năm ba, trường Đại học Văn Hiến. Cô từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và với Hồng Hoa mà nói thì đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà cô có được.

Cô nói: “Qua mỗi cuộc thi, em học hỏi thêm được rất nhiều thứ, nhất là những kỹ năng cần thiết để tự tin bước tiếp trên những dự định sắp tới.

Em chưa có dự định sẽ thi tiếp cuộc thi nào khác, nhưng nếu có cơ duyên và nhận được sự ủng hộ của mọi người, em sẽ cố gắng thử sức mình với những cuộc thi phù hợp nhất”.

Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì 2

Hồng Hoa được mọi người mệnh danh là “cô gái dành cả thanh xuân để chụp ảnh cùng áo dài”. Trong quan niệm của cô gái này thì áo dài mang vẻ đẹp truyền thống, có thể tôn lên được vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng của người con gái Việt Nam. Bởi thế áo dài luôn là lựa chọn đầu tiên và tự tin nhất của cô gái sinh năm 1998 khi chụp ảnh.

Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì 3
Cô gái này cho rằng: “Cuộc sống luôn có những thử thách, chông gai và chính điều đó giúp chúng ta trở nên trưởng thành hơn. Bởi thế em nghĩ rằng đôi lúc gặp phải những trở ngại thì khi vượt qua chúng em sẽ nhận được bài học quý giá và kinh nghiệm sống cho riêng mình”.
Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì 4

Hồng Hoa bản lĩnh, tự tin và luôn cố gắng khẳng định bản thân mình. Hiện nay, ngoài thời gian dành cho việc học thì cô còn tham gia diễn xuất trong các video quảng cáo, chụp ảnh mẫu trong các bộ ảnh nghệ thuật…

Những công việc ấy giúp Hoa có thể nâng cao các kỹ năng cần thiết cũng như rèn luyện khả năng giao tiếp, ứng xử một cách tốt hơn.

Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì 5
Á khôi Nữ Sinh viên Việt Nam sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và vóc dáng hoàn hảo. Bởi thế, không cần đến những bộ cánh nóng bỏng, trong trang phục áo dài kín đáo, Hồng Hoa vẫn có sức hút đối với người xem. Cô nhận được “cơn mưa lời khen” vì những khoảnh khắc đẹp không góc chết.
Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì 6
Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì 7
Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì 8
Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì 4
Á khôi Sinh viên duyên dáng trong tà áo dài khoe nét xuân thì 10

Tuệ Nhi

Ảnh: Yêu Ảnh Đẹp Mr. Thịnh Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 62
 
  •   Hôm nay 11,943
  •   Tháng hiện tại 523,042
  •   Tổng lượt truy cập 128,141,281