9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới

Thứ năm - 15/01/2015 07:51
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới

Dù đã sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, cân đối song những người này vẫn quyết tâm tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nhằm biến thành búp bê, siêu nhân đời thực hay thậm chí để trông già, béo hơn.

9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 1
16 năm dao kéo thành siêu nhân: Theo Yahoo News, chàng trai người Philippines - Herbert Chavez từng gây chấn động thế giới sau khi công bố quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Để có thể trở thành một siêu anh hùng, Herbert đã không ngần ngại chi 300.000 peso (hơn 140.000 triệu đồng) để dao kéo nhiều lần trong suốt 16 năm. (Ảnh: Yahoo News)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 2
Chàng thợ may người Philipppines cho biết, anh ước mong trở thành siêu nhân từ nhỏ và luôn không ngừng tiết kiệm tiền để hiện thực hóa điều đó. Quá trình phẫu thuật cũng không mấy dễ dàng, do Herbert có khuôn mặt đặc sệt châu Á. Vì vậy, anh đã quyết tâm có cho bằng được chiếc cằm chẻ, sống mũi cao. Hiện anh vẫn tiếp tục sưu tầm đủ món đồ của siêu nhân trong nhà và luôn ra đường với vẻ ngoài được hóa trang thành anh hùng kỹ càng. (Ảnh: Yahoo News)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 3
Bỏ 100.000 USD để trông giống búp bê: Theo Daily Mail, cô nàng người Nhật Bản có tên Vanilla Chamu đã sẵn sàng bỏ ra 10 triệu yên (tương đương 100.000 USD) để biến mình trở thành một búp bê Pháp đích thực. So sánh Vanilla với trước đây, phần lớn mọi người đều không thể nhận ra bởi cô khác hoàn toàn thời còn là một thiếu nữ tóc đen, mặt một mí... và có đôi phần nhút nhát. (Ảnh: Daily Mail)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 4
Dù bị mọi người đánh giá là quá điên rồ với khuôn mặt tượng sáp, vô hồn và có phần già nua song cô nàng từng trải qua 30 ca phẫu thuật này vẫn có ý định tiếp tục dao kéo để hướng đển một vẻ đẹp mà theo cô là hoàn hảo. Vanilla cho biết, cô sẽ thực hiện kéo dài chân để có được chiều cao như những người phương Tây. Có thể thấy, từ khi công khai chuyện làm đẹp của bản thân, cô gái Nhật Bản ngày càng nổi tiếng, được giới truyền thông săn lùng và nhận được không ít lời mời tham dự chương trình truyền hình. (Ảnh: Daily Mail)

9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 5
Phẫu thuật hơn 90 lần làm búp bê Ken: Trang Daily Mail cho hay, Justin Jedlica hiện rất nổi tiếng sau khi được biết đến với tên gọi búp bê Ken (bạn trai Barbie) phiên bản đời thực ở thế kỷ 21. Justin từng khiến mọi người bất ngờ khi công bố bỏ ra 100.000 USD cho hơn 90 ca phẫu thuật thẩm mỹ trên sóng truyền hình. (Ảnh: Daily Mail)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 6
Thực tế, chàng trai người Mỹ đã bắt đầu dao kéo từ năm 18 tuổi. Anh gần như làm lại toàn bộ cơ thể, từ khuôn mặt cho đến cả thân hình 6 múi. Justin cho hay, công cuộc làm đẹp của anh vẫn chưa thể dừng lại. Anh thậm chí còn mở một trung tâm thẩm mỹ để phục vụ cho nhu cầu của mình. Nhờ sở thích không giống ai này, sự nghiệp của búp bê Ken đời thực ngày càng thành công. (Ảnh: Daily Mail)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 7
Quyết tâm trở thành búp bê sống: Dù chưa một lần thừa nhận song nhìn vào những bức ảnh trước đây, không khó để nhận ra rằng Valeria Lukyanova đã thực hiện nhiều lần dao kéo để có được vẻ ngoài như hiện tại. Theo Daily Mail, Valeria thực tế không dẫn đầu trào lưu trở thành búp bê sống nhưng đến nay, cô vẫn luôn được coi là Barbie phiên bản đời thực hoàn hảo nhất thế giới. Cô gái người Ukraina sở hữu gương mặt thon gọn, sống mũi nhỏ cao, mắt to tròn, môi căng mọng... (Ảnh: Daily Mail)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 8
Không ít chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp cho biết, ngoài việc động chạm đến khuôn mặt, Valeria ít nhất đã từng thực hiện nâng ngực, loại bỏ xương sườn để có được thân hình đồng hồ cát như hiện nay. Cô nàng búp bê sống này giờ rất nổi tiếng, luôn khiến mọi người quan tâm đối với từng hoạt đồng dù là nhỏ nhất. Mặc dù vậy, cô cũng có nhiều anti-fan do hay có phát ngôn gây sốc như không cần ăn gì vẫn có thể sống tốt, tự nhận mình là người ở thế giới khác... (Ảnh: FBNV)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 9
Dao kéo để trông Tây hơn: Theo Newyork Daily News, Julie Chen - nhà sản xuất chương trình truyền hình cho đài CBS không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng của mình mà còn được biết đến với màn phẫu thuật đặc biệt. Được biết, do không hài lòng với vẻ ngoài vốn có, Julie đã thảo luận với gia đình và quyết định thay đổi khuôn mặt. (Ảnh: NY Daily News)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 10
Dù sinh ra và lớn lên tại Mỹ song thực tế, Julie lại là người gốc Trung Quốc. Do đó, cô mang nhiều nét đặc trưng của dân châu Á. Từng không mấy thích thú với gương mặt mình, nhất là đôi mắt quá nhỏ, mũi to, thô kệch, Julie đã tìm đến sự giúp đỡ của phẫu thuật thẩm mỹ và không ngại công khai quá trình làm đẹp này. Trong ảnh là vẻ ngoài khá Tây hiện nay của Julie. (Ảnh: NY Daily News)

Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay

Để có vẻ ngoài hoàn hảo, các bạn trẻ ngày nay thường không ngần ngại tốn tiền, chịu đau đớn tiến hành những ca phẫu thuật không giống ai như kéo dài chân, cắt bớt xương sườn...

9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 11
Phẫu thuật giống Kim siêu vòng 3: Theo TMZ, Myla Sinanajđến nay vẫn luôn được coi là cô nàng có sở thích kỳ lạ nhất thế giới. Dù trước đây đã khá xinh đẹp, sở hữu thân hình cân đối song Myla lại bất ngờ chi đến 30.000 USD để có thể trông giống như Kim Kardashian (hay còn được biết đến với tên gọi: Kim siêu vòng 3). (Ảnh: TMZ)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 12
Cụ thể, Myla đã tiến hành bơm môi, cho rất nhiều chất béo vào cơ thể, nâng vòng 3 lên mức ngoại cỡ đến có thể trông như bản gốc. Cô gái trẻ chia sẻ, đến nay cô vẫn cảm thấy rất đau đớn, mệt mỏi dù phẫu thuật thẩm mỹ được một thời gian. Không những thế, cô còn hẹn hò với Kris Humphries - chồng cũ của Kim. Mới đây, Myla khiến dân mạng phản đối khi thực hiện clip chê bai, ném đá Kim, bất chấp việc mình đang mang vẻ ngoài giống ngôi sao nổi tiếng này. (Ảnh: TMZ)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 13
Muốn như Jessica Alba để có bạn trai: Theo China Hush, cô gái người Trung Quốc có tên Xiaoqing từng gây chấn động khi quyết tâm dao kéo để có thể biến thành nữ diễn viên xinh đẹp - Jessica Alba. Nhằm thực hiện được mong muốn của mình, cô đã không ngần ngại chịu đau, phẫu thuật thay đổi toàn bộ khuôn mặt như gọt hàm, nâng mũi, làm mắt to tròn, tạo môi căng mọng... (Ảnh: China Hush)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 14

Thực tế, Xiaoqing thực hiện nhiều ca phẫu thuật chỉ để giành lại người bạn trai mới chia tay. Cô gái sinh năm 1988 cho hay, người yêu cô rất hâm mộ nữ diễn viên Jessica và luôn bắt cô đội tóc giả màu vàng óng mỗi khi hẹn hò. Chính điều này đã khiến cả hai xảy ra xung đột, cãi vã. Được biết, toàn bộ số tiền dao kéo đều do cô gái người Trung Quốc kêu gọi mọi người ủng hộ, tài trợ, nhằm giúp cô có được hạnh phúc. (Ảnh: China Hush)

9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 15
Phẫu thuật để được nổi tiếng: Theo Metro, Nicholas Ryan được biết đến như một diễn viên trẻ đầy tham vọng. Chàng trai đến từ
New Jersey (Mỹ) đã chấp nhận đau đớn, chi 5.000 USD để có khuôn mặt giống với ngôi sao người Canada - Ryan Gosling. Cụ thể, anh đã chỉnh sửa lại một chút đôi mắt và xương hàm sao cho thật quyến rũ. (Ảnh: Metro)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 16
Bác sĩ chuyên phẫu thuật thẩm mỹ cho những ai muốn giống người nổi tiếng - Tim Neavin cho biết, không phải tự nhiên Nicolas có quyết định này. Thực tế, từ trước khi dao kéo, anh đã biết mình có nhiều nét tương đồng với nam diễn viên Ryan Gosling. Vì vậy, anh đã cố gắng trở thành bản sao hoàn hảo nhất, gây chú ý đối với cộng đồng mạng, nhằm nhanh chóng bước chân vào làng giải trí. (Ảnh: Metro)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 17
Muốn bản thân trông già hơn: Theo Daily Mail, nếu như mọi người ngày nay thường tìm đến dao kéo để trông ngày càng trẻ trung hơn thì Anne Bolton lại là trường hợp hoàn toàn khác. Mới đây, Anne khiến nhiều người bất ngờ khi phẫu thuật thẩm mỹ sao cho già hơn với vẻ ngoài vốn có. (Ảnh: Daily Mail)
9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới 18
Thực tế, Anne đã có chồng và là mẹ của 4 đứa con. Tuy nhiên, mọi người luôn nghĩ cô mới chỉ 20, thậm chí còn nhầm lẫn cô là bạn gái của con trai mình. Không những thế, một số anh chàng trẻ tuổi còn trêu trọc, tán tỉnh cô. Chính điều này đã khiến Anne khó chịu, lo sợ cuộc sống hôn nhân sẽ bị hủy hoại và quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để trông già hơn. (Ảnh: Daily Mail)

10 cô nàng tomboy có phong cách sành điệu nhất hiện nay

Nhờ vẻ ngoài sành điệu cùng phong cách thời trang cá tính, hợp thời, các cô nàng tomboy này hiện rất nổi tiếng và có fan hâm mộ trên khắp thế giới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 273
 
  •   Hôm nay 9,255
  •   Tháng hiện tại 1,118,395
  •   Tổng lượt truy cập 127,510,599