Chọn giày da nam cao cấp cho nam giới thêm sang trọng

Thứ ba - 02/06/2015 14:23
Chọn giày da nam cao cấp cho nam giới thêm sang trọng Chọn giày da nam cao cấp cho nam giới thêm sang trọng

Đối với nam giới, một đôi giày da cao cấp sẽ góp phần tạo nên sự lịch lãm, sang trọng cho bản thân. Việc chọn cho mình một đôi giày da nam cao cấp giúp các quý ông khẳng định đẳng cấp của mình. Dưới đây là kinh nghiệm giúp quý ông lựa chọn được đôi giày da nam cao cấp để nâng tầm phong cách cho mình.

  • 1

    Dễ kết hợp đồ

    Việc chọn một đôi giày da nam cao cấp không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái, êm chân, nó còn rất dễ để kết hợp đồ. Với đôi giày da cao cấp mang đậm phong cách Ý, bạn sẽ dễ dàng phối với quần âu, quần tây công sở, thậm chí quần jean cũng rất phong cách.

    Chọn giày da nam cao cấp cho nam giới thêm sang trọng 1

  • 2

    Chất liệu giày

    Chất liệu da cao cấp giúp đôi giày của bạn được bền hơn cho dù thời tiết nắng mưa thất thường. Những đôi giày da dày dặn sẽ giúp bạn bảo vệ đôi chân một cách an toàn nhất, đồng thời với thiết kế da bóng, bạn có thể vừa yên tâm về tuổi thọ của giày, vừa yên tâm trong việc dễ dàng lau chùi mỗi khi trời mưa.

    Lót giày cũng là miếng lót từ da thấm mồ hôi, giúp giải quyết triệt để những vấn đề do mồ hôi chân gây ra. Bạn cũng chẳng cần tốn thêm tiền mua thêm lót giày khi đôi giày đã vừa khít ôm lấy chân bạn rồi.

  • 3

    Thiết kế hiện đại

    Hầu hết những đôi giày da nam cao cấp thường có thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm cho các quý ông. Với thiết kế hiện đại được tô điểm không quá cầu kì bởi những lỗ đục nhỏ uốn lượn trang nhã, đôi giày nam da cao cấp góp phần tăng thêm sự sang trọng cho cả set đồ. Phần đế giày được làm bằng da giúp chân bạn luôn thông thoáng, khử mùi, nhất là khi cái nóng của mùa hè bủa vây xung quanh.

    Chọn giày da nam cao cấp cho nam giới thêm sang trọng 2

  • 4

    Màu sắc

    Giày da nam cao cấp thường được thiết kế với các gam màu sang trọng như đen, nâu, những gam màu này giúp các quý ông dễ dàng hơn trong việc phối đồ, từ những bộ suit công sở lịch lãm, đến những set đồ thời trang phong cách trẻ trung đều phù hợp khi diện những đôi giày nam da cao cấp màu nâu hoặc đen.

    Chọn giày da nam cao cấp cho nam giới thêm sang trọng 3

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 243
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 241
 
  •   Hôm nay 23,297
  •   Tháng hiện tại 1,084,905
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,109