Hơn 100 doanh nghiệp “đổ bộ” ĐH Kinh tế quốc dân tìm nhân lực

Thứ sáu - 15/03/2019 09:33
Hơn 100 doanh nghiệp “đổ bộ” ĐH Kinh tế quốc dân tìm nhân lực Hơn 100 doanh nghiệp “đổ bộ” ĐH Kinh tế quốc dân tìm nhân lực

Dân trí PGS.TS Phạm Hồng Chương, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế quốc dân cho biết, "Ngày hội việc làm - NEU CAREER EXPO 2019" sẽ diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân vào ngày 24/3 tới. Hiện nay, đã có hơn 100 doanh nghiệp đăng ký tham gia.

Theo PGS.TS Phạm Hồng Chương, hiện nay, nhà trường mong muốn, Ngày hội việc làm thực sự trở thành một môi trường tốt để các bạn sinh viên trau dồi kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết để tìm được việc làm. Bên cạnh đó,  cũng  là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận được đội ngũ nhân lực có nhiều tiềm năng, chất lượng với các vị trí công việc theo nhu cầu.

Được biết, hàng trăm doanh nghiệp tham gia ngày hội với mục đích tìm kiếm nguồn nhân lực ở các lĩnh vực như kế toán, kiểm toán, tài chính - ngân hàng, bất động sản, dịch vụ, nhân sự và bảo hiểm...  trong đó, có sự góp mặt của các thương hiệu lớn như: Suntory Pepsico, Aeon VN, Sacombank, Mondelez Kinh đô, Pasal, Bảo Việt Nhân thọ, PwC…

Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 10.000 lượt tham gia của các bạn sinh viên trên khắp địa bàn Hà Nội.

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội việc làm 2019 – NEU CAREER EXPO 2019”, các hội thảo, toạ đàm nghề nghiệp sẽ được tổ chức với sự tham gia của các diễn giả trong và ngoài nước ở các lĩnh vực Kế toán –  Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Nhân sự, Marketing. 

Nhật Hồng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 45
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 42
 
  •   Hôm nay 6,950
  •   Tháng hiện tại 557,543
  •   Tổng lượt truy cập 128,175,782