Cần Thơ sắp có trường Quốc tế Singapore

Thứ tư - 18/04/2018 08:25
Cần Thơ sắp có trường Quốc tế Singapore Cần Thơ sắp có trường Quốc tế Singapore

Dân trí Ngày 17/4, tại TP Cần Thơ, Tập đoàn Giáo dục KinderWorld (Singapore) tổ chức buổi họp báo giới thiệu dự án Trường Quốc tế Singapore tại Cần Thơ.

Cần Thơ sắp có trường Quốc tế Singapore 1
Dự án trường Quốc tế Singapore tại Cần Thơ

Trường Quốc tế Singapore tại Cần Thơ có tổng số vốn đầu tư gần 200 tỷ đồng, tọa lạc tại khuôn viên rộng hơn 2,5 ha thuộc khu đô thị đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Trường phục vụ tối đa 1.300 học sinh, từ bậc mẫu giáo đến dự bị đại học.

Giai đoạn 1 của trường sắp hoàn thành và sẽ đưa vào khai thác từ tháng 8/2018 với 19 phòng học tiêu chuẩn, hội trường đa chức năng, sân chơi, phòng thí nghiệm… Dự kiến phục vụ được 450 học sinh.

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ - Trương Quang Hoài Nam cho biết, TP Cần Thơ là trung tâm của vùng ĐBSCL rất mong muốn thu hút đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, một trong những khó khăn của TP là chưa có một trường quốc tế để giúp cho con em nhà đầu tư có thể học tập tại đây. Chính vì vậy, TP đã kêu gọi các nhà đầu tư quốc tế đến đầu tư trường quốc tế tại Cần Thơ và sau đó tập đoàn KinderWorld đã đến Cần Thơ đầu tư.

Ông Nam cũng cho biết: “Thời điểm KinderWorld đến Cần Thơ thì tập đoàn này đã có mặt tại Việt Nam với hơn 10 trường quốc tế tại các tỉnh, thành. Chính vì có sự gần gũi về văn hóa Singapore và Việt Nam nên sự tiếp cận về giáo dục nó vừa tiên tiến vừa Á Đông. Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác của KinderWorld”.

Phạm Tâm

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 170
 
  •   Hôm nay 10,199
  •   Tháng hiện tại 1,071,807
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,011