Ban Tuyên giáo TP Cần Thơ trao tặng 50 suất học bổng và 10 xe đạp cho HS khó khăn

Thứ bảy - 14/09/2019 17:34
Ban Tuyên giáo TP Cần Thơ trao tặng 50 suất học bổng và 10 xe đạp cho HS khó khăn Ban Tuyên giáo TP Cần Thơ trao tặng 50 suất học bổng và 10 xe đạp cho HS khó khăn

Dân trí Chiều 13/9 tại xã Thạnh Phú - huyện Cờ Đỏ, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Bộ chỉ huy Quân sự TP. Cần Thơ phối hợp cùng Huyện ủy – UBND huyện Cờ Đỏ tổ chức Lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ.

Đoàn đến thăm và tặng quà tại xã Thạnh Phú - huyện Cờ Đỏ gồm có Ông Trần Việt Trường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.Cần Thơ; Đại tá Nguyễn Tuấn Khanh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS TP.Cần Thơ cùng nhiều đài biểu thành phố, huyện Cờ Đỏ đến dự.

Thời gian qua lãnh đạo các cấp của thành phố Cần Thơ đã quan tâm vận động các mạnh thường quân thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trong đó có chương trình tặng nhà Đại đoàn kết, tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học mới.

Ban Tuyên giáo TP Cần Thơ trao tặng 50 suất học bổng và 10 xe đạp cho HS khó khăn 1

Ông Trần Việt Trường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ùy TP.Cần Thơ trao các suất học bổng cho các em học sinh khó khăn

Ông Trần Việt Trường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ùy TP.Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ: “Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho những gia đình còn có nhiều khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đoàn công tác về đây trao nhà tình nghĩa, tặng học bổng và xe đạp cho các em chưa có phương tiện đến trường.

Lãnh đạo thành phố mong muốn với tấm lòng của các mạnh thường quân gửi đến cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh tuy của ít lòng nhiều nhưng góp phần để bà con khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Ban Tuyên giáo TP Cần Thơ trao tặng 50 suất học bổng và 10 xe đạp cho HS khó khăn 2

Ông Trần Việt Trường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ùy TP.Cần Thơ và Đại tá Nguyễn Tuấn Khanh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS TP.Cần Thơ trao tặng 10 xe đạp cho các học sinh

Nhân dịp này Đoàn đã trao tặng 2 căn nhà Đại đoàn kết, 50 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, 10 xe đạp mỗi chiếc trị giá 2 triệu đồng, 10 nghìn quyển tập, 100 nón bảo hiểm. Các phần quà trên do NXB Chính trị Quốc gia – Chi nhánh ĐBSCL, Ngân hàng Nam Á – Chi nhánh Cần Thơ và các mạnh thường quân trên địa bàn quận Ninh Kiều đóng góp.

Ban Tuyên giáo TP Cần Thơ trao tặng 50 suất học bổng và 10 xe đạp cho HS khó khăn 3

Dịp này đoàn công tác còn trao tặng 02 căn nhà Đại đoàn kết cho hai hộ dân đang gặp khó khăn về nhà ở

Em Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Học sinh Trường THCS Thạnh Phú 1 xúc động chia sẻ: “Hôm nay chúng cháu thật xúc động và hạnh phúc vô cùng khi được nhận những chiếc xe đạp, những suất học bổng của cô chú trao tặng.

Chính sự quan tâm đặc biệt của các cô chú là nguồn động viên vô giá giúp chúng cháu vững tin để tiếp tục bước đi trên con đường học vấn của mình.

Chúng cháu xin hứa sẽ cố gắng khắc phục các khó khăn, học tập thật tốt, lá con ngoan trò giỏi, lớn lên là người có ích cho xã hội, để đền đáp sự quan tâm của cô, chú và thầy cô”

Hiếu Phạm

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 439
  •   Máy chủ tìm kiếm 140
  •   Khách viếng thăm 299
 
  •   Hôm nay 50,569
  •   Tháng hiện tại 1,042,152
  •   Tổng lượt truy cập 127,434,356