Đi tìm nhân vật khắc tinh của 12 con giáp

Thứ hai - 14/12/2015 22:07
Đi tìm nhân vật khắc tinh của 12 con giáp Đi tìm nhân vật khắc tinh của 12 con giáp

Trong 12 con giáp có những cặp tuổi không thể hòa hợp, trở thành khắc tinh của nhau. Cùng điểm qua những cặp xung khắc đó trong bài viết dưới đây.

Mỗi người sinh ra đều gắn với một con Giáp nhất định, theo Lý học phương Đông mỗi con Giáp đều sẽ có những tuổi khắc tinh, không chỉ có nét tính cách trái ngược mà khi kết hợp với nhau những tuổi này còn có thể ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp và cuộc đời của nhau. Trong bài viết này chúng ta cùng đi tìm những cặp tuổi khắc tinh nổi bật của 12 con Giáp.

6 cặp giáp khắc tinh với nhau:

  • 1

    Tuổi Tý và tuổi Ngọ

    Đi tìm nhân vật khắc tinh của 12 con giáp 1

    Tý và Ngọ là cặp giáp khắc tinh của nhau

    Tý và Ngọ là hai con giáp có mối quan hệ xung khắc, những người thuộc hai tuổi này sẽ có tính cách hoàn toàn trái ngược, là khắc tinh của nhau. Điểm chung giữa họ chỉ là sự cố chấp nóng giận, khó có thể trò chuyện được lâu, chỉ vào ba câu cũng có thể “choảng nhau đôm đốp”. Vì không xảy ra những điều không may, tốt nhất hai con giáp này nên tránh xa nhau.

  • 2

    Tuổi Sửu và tuổi Mùi

    Trong tự nhiên Trâu và Dê là hai loài vật cùng ăn cỏ bởi vậy nếu ở bên cạnh nhau dễ tranh chấp, khó lòng hòa thuận, không ai chịu nhường nhịn luôn luôn xảy ra mâu thuẫn. Có lẽ vì vậy những ai thuộc tuổi Dê và Trâu không thích hợp để hợp tác làm ăn.

  • 3

    Tuổi Dần và tuổi Thân

    Đi tìm nhân vật khắc tinh của 12 con giáp 2
    Dần và Thân luôn là khắc tinh của nhau, không đội trời chung

    Tuổi Dần và Thân, hai tuổi này từ xưa đã được cho là khó đội trời chung, hễ gặp nhau là tranh đất phân quyền.

    Nếu hai người này kết hợp với nhau, cái tôi bướng bỉnh và lòng tự trọng quá lớn của mỗi người sẽ khiến mâu thuẫn dâng cao, xảy ra tranh cãi, không thể thỏa hiệp. Tốt nhất, bộ đôi này nên gần ít xa nhiều, cách nhau càng xa càng tốt.

  • 4

    Tuổi Mão và tuổi Dậu

    Kể cả là bạn bè hay người yêu thì tuổi Mão và Dậu vẫn là cặp đôi xung khắc, “oan gia ngõ hẹp”. Người tuổi Mèo có tính cách đơn giản, trong sáng cùng lối suy nghĩ khá truyên thông trong khi đó người cầm tinh Gà lại phóng khoáng và có nhiều tham vọng. Vì thế khi gặp nhau họ thường chỉ bắt đầu câu chuyện mà không đi đến được cái kết tốt cho cả hai.

  • 5

    Tuổi Thìn và tuổi Hợi

    Đi tìm nhân vật khắc tinh của 12 con giáp 3
    Thìn và Hợi là hai tuổi khắc tinh không thể hòa hợp với nhau

    Theo ngũ hành, người tuổi Thìn mang mệnh Thổ còn người Hợi là mệnh Thủy. Thuận theo tự nhiên, nước ồ ạt kéo đến thì cũng cuốn trôi đất đai. Vì vậy hai cặp giáp này trở thành khắc tinh của nhau, ảnh hưởng rất nhiều đến tài lộc của nhau.

    Người tuổi Hợi có suy nghĩ đơn giản, tính cách hài hòa nhưng trong mắt những ai cầm tinh con Rồng thì họ lại thuộc tuýp không có chí tiến thủ. Ngược lại, trong mắt người tuổi Hợi, con Rồng kia chỉ tự cao tự đại chứ đâu có giỏi giang gì. Vì thế, sự kết hợp giữa cặp đôi này khó có thể mang lại kết quả như ý.

  • 6

    Tuổi Tuất và tuổi Tỵ

    Tuổi Tuất và Tỵ trong hầu hết mọi mặt như công việc, học hành, tình yêu đều khó lòng kết hợp với nhau, nếu có chỉ khiến mọi việc đi xuống. Cho dù cả hai hợp về tính cách nhưng cũng sẽ không lợi về vận thế và tài lộc, khó lập đại nghiệp thậm chí còn bị hao tài tốn của.

    Trên đây là các cặp khắc tinh của nhau trong 12 con Giáp nên tránh kết hợp nếu không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống. Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các bài viết tử vi tướng số khác trên Lamsao.com:

    • 12 con giáp: Bạn đã biết quý nhân phù trợ của mình chưa?
    • Những con giáp có tướng người giàu sang, dễ thành công
    • Tuổi và công việc theo con giáp của bạn

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 70
  •   Tháng hiện tại 1,061,678
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,882