Mẹo giặt và bảo quản đồ jeans luôn bền đẹp

Thứ tư - 14/01/2015 16:53
Mẹo giặt và bảo quản đồ jeans luôn bền đẹp Mẹo giặt và bảo quản đồ jeans luôn bền đẹp

Quần áo jeans, demin, là chất liệu cần được giặt và bảo quản đúng cách nhất. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giặt và bảo quản đồ jeans luôn được bền màu và giữ dáng như mới.

Quần jeans , áo khoác demin là những món đồ thời trang khiến chị em mê mẩn, mặc mãi không chán. Chính vì những chiếc quần áo chất liệu jeans vừa dễ kết hợp đồ, vừa không bao giờ mất dáng nên việc giặt đúng cách và bảo quản chúng là điều các chị em nên nhớ. Nếu bạn biết cách giữ gìn, những món đồ jeans sẽ luôn bền đẹp như mới, giữ được màu không phai, không bị dão ra đâu nhé!

  • 1

    Giặt đồ jeans càng ít càng tốt

    Một trong những bí quyế t bảo quản đồ jeans để chúng luôn bền đẹp đó là chỉ giặt đồ jeans khi thực sự cần và trung bình 1 tới 2 lần trong vòng 6 tháng. Chất liệu và màu jeans sẽ được gìn giữa đẹp hơn khi bạn hạn chế giặt chúng. Nếu có điều kiện, bạn nên giặt khô những chiếc áo khoác jeans , quần jeans mà mình yêu thích để chúng không bị phai màu hoặc mất dáng.

    Mẹo giặt và bảo quản đồ jeans luôn bền đẹp 1

  • 2

    Giặt đồ jeans với nước lạnh và muối

    Nếu giặt đồ jeans với nước ấm chắc chắn chúng sẽ bị phai màu. Để "khóa màu" quần jeans nên thêm vào nước lạnh một lượng muối đậm đặc. Sử dụng muối hạt hòa trong nước và ngâm dồ jeans trong khoảng vài giờ là cách để quần áo chất liệu jeans luôn bền đẹp.

    Mẹo giặt và bảo quản đồ jeans luôn bền đẹp 2

  • 3

    Giặt đồ jeans với giấm

    Có thể giặt đồ jeans với nước pha giấm, cho lượng giấm vừa phải khoảng 300ml giấm trong 3 lít nước lạnh. Giấm sẽ giúp làm sạch mà không lấy màu jeans, giấm cùng giúp màu jeans luôn mới. Nên giặt lại với nước lạnh thật sạch để không còn giấm lưu lại trên vải jeans rồi mới đem phơi.

    Mẹo giặt và bảo quản đồ jeans luôn bền đẹp 3

  • 4

    Giặt quần jeans với chất tẩy dịu nhẹ

    Dùng xà bông, sữa tắm, dầu gội thay vì dùng bột giặt để giặt đồ jeans. Vì bạn cũng không nên giặt jeans quá nhiều nên mua loại sữa tắm hay dầu gội giá phải chăng để giặt riêng với áo quần đặc biệt cũng là điều nên làm.

    Mẹo giặt và bảo quản đồ jeans luôn bền đẹp 4

  • 5

    Phơi đồ jeans đúng cách

    Không sấy đồ jeans, không vắt kiệt, vắt mạnh để lại lớp nhăn nhàu trên bề mặt vải ngay cả sau khi khô. Phơi đồ jeans trong bóng râm, để khô tự nhiên cũng là cách để đồ jeans mềm tự nhiên và hạn chế tối đa việc bay màu.

    Mẹo giặt và bảo quản đồ jeans luôn bền đẹp 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 19,660
  •   Tháng hiện tại 738,232
  •   Tổng lượt truy cập 128,356,471