10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết

Thứ tư - 25/03/2015 05:06
10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết

Bạn là tín đồ của những chiếc quần jean, nhưng chưa biết làm thế nào để tận dụng triệt để nó. 10 mẹo vặt hay với quần jean sau đây sẽ làm bạn thấy thoải mái hơn khi mặc nó ra đường.

Quần jean là loại trang phục được nhiều bạn trẻ ưa thích, bởi mặc chúng ra đường giúp bạn gái rất thoải mái tự tin lại thời trang. Có rất nhiều loại quần jean cho các bạn lựa chọn. Chẳng vậy mà quần jean đang được các bạn trẻ biến hóa nhiều nhất để tạo ra trang phục phong cách hơn, cá tính hơn. Có thể một chiếc quần jean ban đầu mua về bạn chưa thực sự thích, nhưng với vài mẹo dưới đây, bạn sẽ có được món đồ ưng ý.

  • 1

    Xắn gấu quần jeans ngắn

    Hãy "ngụy trang" chiếc quần jeans bạn mua hơi bị ngắn bằng cách xắn gấu lên. Người khác sẽ không biết được chiếc quần của bạn bị ngắn mà chỉ thấy nó thật thời trang. Đối với quần jeans boyfriend, hãy xắn ra ngoài, với skinny jeans thì bạn có thể xắn ra ngoài hoặc vào trong tùy ý thích.

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 1

  • 2

    Tự làm quần jeans rách

    Hãy biến hóa những chiếc quần jeans bình thường trở nên trendy hơn bằng cách dùng kéo cắt và mài mép cắt để tạo những vết rách bụi bặm, tự nhiên.

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 2

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 3

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 4

    Sau một vài thao tác, bạn đã có một chiếc quần hợp thời trang

  • 3

    Ngâm quần với nước muối sẽ không bị phai màu

    Bạn sẽ rất khó chịu khi chiếc quần jeans tối màu làm phai màu ra tay hoặc những đồ sáng màu khác mỗi khi chạm vào. Tuy nhiên, chỉ cần ngâm chúng với nước có pha chút muối màu nhuộm sẽ ổn định.

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 5

  • 4

    Cho quần vào tủ lạnh để làm sạch

    Một mẹo hay để bảo quản quần jeans nữa không phải bạn gái nào cũng biết đó là làm sạch quần jeans bằng cách cho vào tủ lạnh thay vì giặt với nước, nếu bạn lo sợ chiếc quần jeans của mình bị phai màu vì giặt nước quá nhiều, hãy cho nó vào trong túi zip và để vào ngăn đá tủ lạnh qua đêm. Nhiệt độ thấp sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi.

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 6

  • 5

    Tái chế móc chìa khóa để giữ khóa quần 

    Nếu bạn có chiếc móc khóa hỏng thì đừng vứt nó đi, bởi nó có thể giúp khóa quần ở yên vị trí, điều này sẽ giúp ngăn chặn tình huống xấu hổ xảy ra với bạn.


     

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 7

  • 6

    Mua trực tiếp thay vì mua online

    Bạn muốn chọn mua quần jean , tốt hơn hết nên đến trực tiếp cửa hàng mua, bởi size quần không nói lên được điều gì cả, nếu mua online rất có thể sẽ không vừa với bạn bởi các nhãn hiệu quần jean khác nhau có thể có kích thước khách nhau dù cùng một size. Vì thế, vừa vặn và thoải mái luôn được ưu tiên hàng đầu.

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 8

  • 7

    Đắp ren cho túi quần

    Với việc đắp vải họa tiết vào túi quần sau có thể giúp chiếc quần jeans cũ của bạn trông lạ mắt và ấn tượng như mới. Bạn có thể đắp bất cứ loại vải nào bạn yêu thích lên túi quần, đừng để những định kiến ban đầu làm giảm đi sự sáng tạo của bạn.

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 9

  • 8

    Giặt bằng nước lạnh để quần không co

    Nhiều bạn thắc mắc sao quần jean lúc mua thì mặc vừa nhưng được một thời gian lại chật trong khi bạn chẳng hề béo lên? Nguyên nhân chính là khi giặt các bạn đã ngâm vào nước nóng làm quần bị co. Vì vậy muốn quần không co, hãy giặt chúng bằng nước lạnh.

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 10

  • 9

    Nên sấy trước khi phơi quần jeans

    Một thắc mắc nữa hay được các bạn đặt ra là tại sao quần jean khi khô lại bị cứng và nhàu nhĩ? Đó chính là khi bạn phơi chưa đúng cách, sau khi giặt bạn hãy cho quần jeans vào máy sấy quần áo trong vòng 10 phút ở chế độ vừa (medium) rồi mới phơi như bình thường.

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 11

  • 10

    Tẩy trắng quần jeans cũ

    Bạn hãy thay đổi diện mạo cho chiếc quần jeans cũ bằng cách tẩy trắng, sau khi hoàn thành, chiếc quần jean ban đầu sẽ có một diện mạo mới cực hợp thời trang. Nếu muốn thay đổi hoàn toàn, bạn có thể cắt ngắn và đính thêm các chi tiết nhỏ để chiếc quần thêm bắt mắt.

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 12

    10 mẹo vặt hay với quần jean bạn gái nên biết 13

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 187
  •   Máy chủ tìm kiếm 90
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 22,335
  •   Tháng hiện tại 572,928
  •   Tổng lượt truy cập 128,191,167