Ứng dụng nội tham gia cuộc đua Livestreaming

Thứ sáu - 18/11/2016 04:41
Ứng dụng nội tham gia cuộc đua Livestreaming Ứng dụng nội tham gia cuộc đua Livestreaming

TalkTV Live là ứng dụng mới nhất tham gia cuộc đua sản phẩm Livestreaming đầy khốc liệt. Đây là một trong những ứng dụng nội địa hiếm hoi tham gia cuộc chơi của các ông lớn ngoại đang dồn dập tấn công thị trường Việt Nam trong khoảng hơn 6 tháng trở lại đây.

Những ngày gần đây, trên bảng xếp hạng của các kho ứng dụng Google Play , iOS người ra thấy sự xuất hiện của TalkTV Live – một ứng dụng live streaming từ một nhóm làm sản phẩm của VNG phát hành .

Ứng dụng nội tham gia cuộc đua Livestreaming 1

Sản phẩm này đang được cộng đồng hào hứng đón nhận vì nội dung cung cấp khá đặc sắc, chất lượng và khác biệt với các sản phẩm tương tự trên thị trường.

Ứng dụng nội tham gia cuộc đua Livestreaming 2

TalkTV không phải cái tên xa lạ với người dùng internet Việt Nam. Có mặt trên thị trường từ đầu 2014, TalkTV được coi là một trong những sản phẩm tiên phong trong việc cung cấp nền tảng live streaming nội dung giải trí trên nền PC & web tại thị trường bản địa. Thời điểm đầu tiên ra mắt, sản phẩm này cung cấp phần mềm CCTalk giúp cho các Idol có thể biểu diễn, hát hò, karaoke tại các phòng showroom online. Việc ra đời CCtalk tạo ra một thế hế các ngôi sao biểu diễn trực tuyến (Idol), nơi các bạn trẻ có năng khiếu hát hò có thể thực hành biểu diễn, nuôi sống đam mê bằng thu nhập khá đều đặn.

Ứng dụng nội tham gia cuộc đua Livestreaming 3

Tiếp sau đó, TalkTV cho ra đời phiên bản web của sản phẩm, nơi các game thủ và các nhà cung cấp nội dung có thể live streaming nội dung của mình trên nền tảng TalkTV. Với nền tảng web, TalkTV tiên phong cho việc nuôi dưỡng và phát triển thế hệ streamer, caster mới của Việt Nam. Một loạt cái tên caster như Pewpew, Virus, Minas… đã trưởng thành từ cái nôi cộng đồng của TalkTV.

Ứng dụng nội tham gia cuộc đua Livestreaming 4

TalkTV Live tiếp tục kế thừa và phát triển những ưu thế về nội dung & sản phẩm của TalkTV trên nền tảng di động. Nội dung giải trí tương tác tiếp tục phát huy ưu thế với các nội dung showroom, Idol . Bên cạnh đó, sản phẩm tập trung vào tính năng Live trực tiếp cho mọi người dùng

Theo chia sẻ từ một đại diện sản phẩm này, TalkTV Live phiên bản ứng dụng mobile mong muốn phát triển để ai ai cũng có cơ hội trở thành Idol, Caster, người biểu diễn online . Từ đó, tiếp tục lấy lợi thế nội địa để nuôi dưỡng một thế hệ ngôi sao Online, đa dạng về tài năng và phong cách biểu diễn hơn. Song song đó, người sử dụng sản phẩm cũng có cơ hội tiếp cận những nội dung giải trí tương tác phong phú, đặc sắc hơn nhờ sự tiện lợi của ứng dụng mobile.

Ứng dụng nội tham gia cuộc đua Livestreaming 5

Live strea… Hi vọng với lợi thế sẵn có về nội dung và am hiểu người dùng bản địa , “chú lính chì” TalkTV Live có thể tạo nên điểm khác biệt.

Download sản phẩm tại : http://talktv.vn/download-pc

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 68,787
  •   Tháng hiện tại 1,060,370
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,574
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music