“Ông lớn” hàng gia dụng đua khuyến mại khủng chào hè

Thứ hai - 23/03/2015 12:44
“Ông lớn” hàng gia dụng đua khuyến mại khủng chào hè “Ông lớn” hàng gia dụng đua khuyến mại khủng chào hè

Các doanh nghiệp ngành hàng gia dụng đua nhau đưa ra những chiêu khuyến mãi khủng nhân dịp lễ 30/4, 1/5 và chào hè sắp đến.

Theo đó, nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, Tập đoàn Sunhouse triển khai chương trình khuyến mại lớn, áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm đồ gia dụng của Sunhouse.

Cụ thể, từ ngày 20/3/2015 đến hết 21h00 ngày 15/6/2015, khi chọn mua bất kỳ model nào thuộc nhóm các sản phẩm hè của Sunhouse như: quạt phun sương, máy lọc nước R.O, cây nước nóng lạnh, quạt mát, nồi cơm điện Sunhouse Mama…, người mua sẽ được nhận tem cào “Trúng thưởng 100%”. Điều đặc biệt của chương trình chào hè của Sunhouse lần này là cào trúng thưởng 100% nhưng có những giải thưởng có giá trị rất lớn như ôtô Mecerdes E400, xe máy Honda Wave Alpha... và hàng ngàn quà tặng có giá trị khác như: bộ sản phẩm Sunhouse trị giá 5.000.000 đồng, 1.500 chảo kim cương vung kính cao cấp Sunhouse CSBK28NK, 30.000 chảo trơn Sunhouse CT26, 1.500 nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD8661, 15.000 mũ bảo hiểm Sunhouse, 150.000 thẻ nạp điện thoại trị giá 10.000 đồng của ba mạng di động Vinaphone, Mobiphone, Viettel, với tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 15 tỷ đồng.

“Ông lớn” hàng gia dụng đua khuyến mại khủng chào hè 1


Ngay sau khi mua sản phẩm Sunhouse được áp dụng chương trình khuyến mãi của Sunhouse, trên vỏ bao bì đựng sản phẩm có gắn thẻ cào may mắn trúng thưởng. Trong đó, người mua hàng chắc chắn trúng giải khi tham gia mua hàng thuộc nhóm sản phẩm áp dụng trúng thưởng 100%: Quạt phun sương Sunhouse, quạt mát Sunhouse, máy lọc nước R.O, nồi cơm điện Sunhouse Mama, cây nước nóng lạnh Sunhouse. Ngoài ra, nhằm gia tăng sức mua ngày tư đầu hè, cũng như sức hấp dẫn của quý khách sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị khác khi tham gia mua các sản phẩm Sunhouse thuộc nhóm sản phẩm áp dụng thể lệ trúng thưởng may mắn: Máy xay sinh tố, quạt tích điện, đèn tích điện, nồi áp suất gas, nồi áp suất điện tử đa năng, máy làm sữa đậu nành. Chương trình được áp dụng rộng rãi trên cả nước và cho tất cả các khách hàng tham gia chương trình.

Theo ông Lê Minh Khuê, trưởng phòng Marketing đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sunhouse cho biết: điểm khách biệt của chương trình lần này là do tính cạnh tranh khốc liệt của thị trường và sức mua giảm sút do người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu khiến các hãng đua nhau tung ra các chương trình khuyến mại. Tuy nhiên, với nhiều khuyến mãi mập mờ đang được nhiều hãng áp dụng hiện nay là đưa giá niêm yết sản phẩm tăng cao sau đó đưa ra chính sách chiết khấu “khủng” đang làm không ít người tiêu dùng hoài nghi rằng người mua liệu có được hưởng lợi gì trong các chương trình khuyến mãi đó? Nắm được tâm lý lo lắng và sự hoài nghi của người tiêu dùng về các chương trình khuyến mại giảm giá “siêu sốc”. Tập đoàn Sunhouse tung ra chương trình khuyến mại khủng đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng THẬT 100%, khách hàng tham gia được TRÚNG THƯỞNG 100% và biết ngay giải thưởng của mình là gì sau khi mua sản phẩm.

 

Sunhouse được biết đến là thương hiệu hàng đầu luôn đi tiên phong trong lĩnh sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng. 2015 là năm quan trọng đánh dấu mốc 15 năm thương hiệu Sunhouse có mặt trên thị trường. Để đánh dấu sự kiện trọng đại này thay lời tri ân sâu sắc gửi đến quý khách hàng cả nước đã tin tưởng, gắn bó, Tập đoàn Sunhouse đã tung ra chương trình khuyến mãi khủng trúng thưởng 100%, tổng giá trị giải thưởng lên tới 15 tỉ đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ chương trình “Chào hè Sunhouse – Cào mau trúng lớn”, người tiêu dùng có thể truy nhập website sunhouse.com.vn hoặc liên hệ hotline 18006680.

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
 
  •   Hôm nay 52,561
  •   Tháng hiện tại 1,044,144
  •   Tổng lượt truy cập 127,436,348