Bình giữ nhiệt: Bạn đồng hành của những bà mẹ văn phòng

Thứ sáu - 18/11/2016 17:05
Bình giữ nhiệt: Bạn đồng hành của những bà mẹ văn phòng Bình giữ nhiệt: Bạn đồng hành của những bà mẹ văn phòng

Các bà mẹ văn phòng là những người vô cùng thực tế. Thế nên nếu chỉ tình yêu chân thành mới có thể cưa đổ và đưa nàng về làm vợ, thì chiếc bình giữ nhiệt lại là món quà tặng giúp “giữ nhiệt” thương yêu trong gia đình bởi đơn giản, nó giúp họ thêm hoàn thiện vai trò của những bà mẹ đảm!

Cuộc sống hối hả cùng hàng tá trách nhiệm khiến các nàng văn phòng đã lên chức mẹ phải quay cuồng suốt ngày. Họ quay cuồng trong tự nguyện bởi một chữ yêu, ấm áp và vô điều kiện dành cho chồng con. Thế nên không có gì khó hiểu nếu các ông chồng cứ thấy vợ mình hay kêu thiếu thời gian nhưng vẫn luôn cố gắng để chu toàn mọi thứ, nhất là trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình. Hiểu được điều đó, những chiếc bình giữ nhiệt đã ra đời để giúp người phụ nữ vẹn toàn được mong muốn chăm sóc gia đình; và hơn thế, để dành tặng họ một chút thảnh thơi cho riêng mình.

Là một người mẹ, ngay lần đầu tiên bắt gặp chiếc bình giữ nhiệt, các nàng lập tức hiểu được chỗ đứng quan trọng của chiếc bình này trong gia đình, và ý nghĩa của nó với mỗi thành viên. Với các bà mẹ văn phòng có con nhỏ, chiếc bình giữ nhiệt sẽ cứu cánh, giúp họ bảo quản súp, cháo, sữa và các món ăn dinh dưỡng cần cho các bé trong những cuộc đi chơi hoặc đi dã ngoại. Đến giờ ăn của các bé, họ chỉ cần mở nắp bình ra là đã có ngay bữa ăn nóng sốt thơm ngon như vừa mới nấu. Cũng với chiếc bình giữ nhiệt đó, dù không ở gần, họ vẫn sẽ trao gửi được vẹn nguyên những yêu thương mà họ đã chắt chiu gửi gắm vào trong những bát thuốc bắc hoặc những món canh hầm, tần dành cho bố mẹ hai bên nội ngoại.

Bình giữ nhiệt: Bạn đồng hành của những bà mẹ văn phòng 1

Hẳn đôi lúc họ sẽ tự hỏi sao chiếc bình giữ nhiệt lại quá đỗi diệu kì. Tuy nhiên, sự diệu kì đó không phải tự nhiên mà có và không phải loại bình nào cũng làm được. Hai điểm mấu chốt quan trọng giúp những chiếc bình giữ nhiệt trở nên “đắc lực” như thế chính là nhờ chất liệu và công nghệ giữ nhiệt.

Tìm hiểu kỹ các loại bình giữ nhiệt đa dạng trên thị trường hiện nay, không khó để chúng ta nhận ra một cái tên sáng giá mang thương hiệu Elmich. Là một tập đoàn gia dụng uy tín ở châu Âu, Elmich đã nghiên cứu và ứng dụng chất liệu inox 304 để làm nên những chiếc bình giữ nhiệt. Đây là chất liệu tuyệt đối an toàn, không gỉ, không bị tác động ăn mòn và không phản ứng với các thành phần hóa học như axit vốn có nhiều trong các loại nước trái cây. Đây cũng là loại inox duy nhất đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn được phép sử dụng làm các dụng cụ trong y tế.

Cấu tạo 3 lớp cùng công nghệ hút chân không ưu việt giúp bình giữ nhiệt Elmich có khả năng giữ nhiệt vượt trội: giữ nóng đến 8 giờ và giữ lạnh đến 12 giờ.

Bình giữ nhiệt: Bạn đồng hành của những bà mẹ văn phòng 2

Nắp bình làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp, phần gioăng bằng silicone giúp giữ kín hơi nhiệt và không cho nước rò rỉ ra ngoài. Bên cạnh đó, hương vị đồ ăn thức uống sẽ không thể thoát ra khỏi miệng bình để vẫn trọn vẹn vị ngon sau nhiều giờ đồng hồ.

Rõ ràng, để làm một người phụ nữ không khó bởi mẹ cha sinh ra đã tặng họ một hình hài đẹp đẽ và chồng con đã tặng họ những thiên chức thiêng liêng, nhưng làm một người phụ nữ văn phòng đảm là điều thực sự khó – đặc biệt trong cuộc sống hối hả này. Những chiếc bình giữ nhiệt Elmich chính là trợ thủ đắc lực của họ trong suốt hành trình yêu thương với một tính năng vô cùng hữu ích: đảm bảo sau nhiều giờ đồng hồ, mọi thức ăn đồ uống vẫn ấm nóng hoặc mát lạnh như vừa được mang ra từ căn bếp.

Thêm một điểm nhấn cho tình bạn đồng hành với những người phụ nữ, tại Việt Nam, thương hiệu Elmich đang thực hiện chương trình khuyến mại lớn Mua bình giữ nhiệt - Cào nhanh trúng lớn, kéo dài tới 10/01/2017 với rất nhiều món quà hấp dẫn: 01 giải đặc biệt là ô tô Honda City trị giá lên tới 550.000.000 VNĐ, 06 giải nhất là xe máy SH Mode trị giá 55.000.000 VNĐ, 80 giải nhì là Tivi LED 32 inch trị giá 5.000.000 VNĐ và hàng vạn giải ba và giải khuyến khích với quà tặng là áo mưa Elmich, mũ bảo hiểm Elmich và cốc sứ cao cấp Elmich.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua sản phẩm bình giữ nhiệt Elmich tại mọi siêu thị/đại lý/showroom của Elmich trên toàn quốc. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: http://elmich.vn/chuong-trinh-khuyen-mai-mua-binh-giu-nhiet-cao-nhanh-trung-lon

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 68,347
  •   Tháng hiện tại 1,059,930
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,134